Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 18/6: M.U chốt thương vụ Tielemans

Thứ Ba 18/06/2019 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2019 trong ngày hôm nay (18/6). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.
(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

M.U chốt thương vụ Tielemans


Tielemans vốn nằm trong danh sách chuyển nhượng của MU từ nhiều tháng qua, nhưng nỗ lực đàm phán đều không thành. Mới đây, HLV Solskjaer cùng Phó chủ tịch Ed Woodward có cuộc trò chuyện khá lâu, nhằm thông qua các giải pháp chuyển nhượng cho Quỷ đỏ.
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 186, tin chuyển nhượng hè 2019 hình ảnh
Tielemans

Solskjaer bị thuyết phục bởi phong độ ấn tượng của Tielemans mùa giải vừa qua, ở Ligue 1 lẫn Premier League. Tielemans trải qua nửa mùa đầu tiên với Monaco, ghi 5 bàn và 1 pha kiến tạo. Giai đoạn lượt về, anh khoác áo Leicester theo dạng cho mượn, có 3 bàn và 5 kiến tạo.

MU dự định chi khoảng 40 triệu bảng cho Monaco, để có được chữ ký của cầu thủ 22 tuổi người Bỉ.
MU nhắm sao tuyển Bỉ thay Pogba
MU muốn mua Youri Tielemans thay Paul Pogba. Quỷ đỏ dự định chi 40 triệu bảng mua cầu thủ 22 tuổi vào tháng 6 này.

Barca tìm người thay thế Jordi Alba

Một trong những mục tiêu của Barca Hè này là đưa về một hậu vệ trái có sức trẻ, tài năng để kế nhiệm Jordi Alba trong tương lai. Tờ Sport cho biết sau thời gian bàn bạc, Barca đã chốt được mục tiêu Raphael Guerreiro dựa trên sự tư vấn của siêu sao Lionel Messi.

Raphael Guerreiro từ lâu đã được coi là hậu vệ trái hàng đầu của ​Borussia Dortmund và ​Bundesliga. Mùa giải vừa qua, Raphael Guerreiro ra sân 39 trận trên mọi đấu trường cho Dortmund, đóng góp 6 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo. Theo nguồn tin từ Bild của Đức, Barca đã gửi tới Dortmund lời đề nghị trị giá 25 triệu euro. Hợp đồng của Guerreiro với Dortmund chỉ còn thời hạn tới năm 2020 và các bên vẫn chưa đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng.
Raphael Guerreiro
Raphael Guerreiro

Herrera chưa thể đến PSG

Trang Paris United tuyên bố rằng tiền vệ trung tâm Ander Herrera có thể ký hợp đồng với Atlético Madrid chứ không phải PSG khi hợp đồng hiện tại của anh với Man United sẽ hết hạn sau hai tuần nữa.

"Quỷ đỏ" đã không đồng ý ký một thỏa thuận mới với cầu thủ này (có thời hạn 2 năm) và người ta kỳ vọng rằng một động thái tới nhà vô địch Ligue 1 PSG sẽ giúp Herrera sớm có bến đỗ mới. Nhưng Atlético Madrid được cho là đã soán ngôi ấn tượng vào cuối ngày để chiếm ưu thế trong thỏa thuận của tiền vệ tài năng của MU.
tien ve Herrera
Ander Herrera

Crystal Palace đã tìm được người thay thế Wan-Bissaka

Theo trang The Guardian, "Đại bàng" Crystal Palace vừa ký hợp đồng với hậu vệ cánh phải ở ĐT Bỉ Timothy Castagne. Đây là nước cờ mà đội chủ sân Selhurst Park đã thực hiện trong bối cảnh có thể mất Aaron Wan-Bissaka hè này vào tay MU. Hiện "Quỷ đỏ" cũng đã nâng giá hỏi mua hậu vệ phải người Anh Wan-Bissaka lên mức 50 triệu bảng.

M.U quyết giữ Paul Pogba

Theo Daily Mail, Man United dự định nâng lương Pogba lên mức 500 nghìn bảng/tuần để giữ ngôi sao người Pháp ở lại Old Trafford trước sự chèo kéo của Real Madrid. HLV Ole Solskjaer được cho là đã yêu cầu giữ bằng được Pogba, bất chấp việc trong một cuộc phỏng vấn mới đây tại Tokyo (Nhật Bản), Pogba thừa nhận rằng anh muốn "tìm thử thách mới". Nếu được nâng lương lên mức 500 nghìn bảng, Pogba sẽ là cầu thủ nhận lương cao nhất tại Old Trafford, bên cạnh Alexis Sanchez.
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 186, tin chuyển nhượng hè 2019 hình ảnh
BLĐ MU sốc với hành động của Pogba
Paul Pogba tuyên bố rời MU ở Hè 2019, phản ứng từ phía BLĐ Quỷ đỏ cũng đã được tờ Daily Mail của nước Anh tiết lộ.

James đạt thỏa thuận chuyển tới Napoli


Theo Gianluca Di Marzio, tiền đạo James Rodriguez của Real Madrid đã đồng ý các điều khoản về việc chuyển tới Napoli trong mùa Hè này.

Cầu thủ người Colombia đã trở lại Real sau 2 năm cho mượn tại Bayern Munich. Tuy nhiên, anh không nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane và dự kiến sẽ tiếp tục được cho mượn trong kỳ chuyển nhượng này.
Giờ đây, James đã đồng ý với việc chuyển tới thi đấu tại Serie A trong màu áo của Napoli. Real sẽ thu về 10 triệu euro từ thương vụ này và Napoli có thể mua đứt James khi thỏa thuận kết thúc.
Tin chuyển nhượng ngày 186 MU quyết giữ Paul Pogba hình ảnh 2
James Rodriguez trên đường tới Napoli


Sarri yêu cầu đưa 2 trò cưng về Juventus

HLV Maurizio Sarri vừa chia tay Chelsea để chuyển sang dẫn dắt Juventus. Theo tờ The Times, ông đã yêu cầu đội bóng mới đưa về 2 cậu trò cưng là Jorginho và Emerson Palmieri.

Jorginho sẽ đóng vai trò quan trọng giúp chiến lược gia người Italy vận hành lối chơi “Sarri ball” quen thuộc ở đội bóng mới. Trong khi đó, Emerson dù có khởi đầu không mấy thuận lợi tại Chelsea nhưng giai đoạn cuối mùa đã thể hiện được bản thân và được trao cơ hội đá chính trong trận chung kết Europa League gặp Arsenal.

Mục tiêu của Juventus trong mùa giải tới đương nhiên là chinh phục danh hiệu Champions League. Rất có thể ban lãnh đạo Juventus sẽ chi đậm để chiều lòng Sarri trong kỳ chuyển nhượng này.
Vừa tới Juventus, HLV Sarri đã phũ phàng với Chelsea
Chuyển nhượng Juventus sẽ hoạt động sôi nổi dưới thời HLV Maurizio Sarri, ông thầy người Italia đang muốn quay trở lại “rút ruột” đội bóng cũ Chelsea.

Atletico bất ngờ chiếm “pole” vụ Felix

Atletico Madrid bất ngờ trở thành ứng viên lớn nhất trong thương vụ chiêu mộ tài năng trẻ Joao Felix của Benfica. Atletico được cho sẽ dùng tiền bán chân sút Griezmann và đáp ứng mức giá phá vỡ hợp đồng của Felix là 119 triệu euro.
Benfica chốt giá bán Ronaldo mới cho các đại gia
Benfica bán Joao Felix nếu nhận được 105 triệu bảng, đó là thông tin được đích thân Chủ tịch Benfica, Luis Filipe Vieira tiết lộ.

Chelsea từ chối bán Willian

Chelsea mới đây đã từ chối bán tiền vệ Willian cho Barca và Atletico với giá 35 triệu bảng. Hợp đồng hiện tại của ngôi sao người Brazil đáo hạn vào tháng 6/2020. Việc gia hạn hợp đồng giữa Willian và Chelsea cũng chưa có nhiều kết quả tích cực.
Tin chuyển nhượng ngày 186 MU quyết giữ Paul Pogba hình ảnh 3

Man City sắp có Cancelo

Hậu vệ phải người Bồ Đào Nha Joao Cancelo nhiều khả năng sẽ là thương vụ đầu tiên của Man xanh ở mùa hè năm nay. Juventus được cho là đang đòi hỏi mức giá 60 triệu euro cho hậu vệ này. Man City có thể đã đạt thỏa thuận với Juve nhờ việc nâng mức giá phụ trội

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X