Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 18/1: MU quan tâm "đàn em" của Bruno Fernandes

Thứ Hai 18/01/2021 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa Đông 2021 trong ngày hôm nay 18/1. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải 2020/21 từ các CLB lớn tại châu Âu.

MU tăm tia sao trẻ mới nổi người Bồ Đào Nha


Theo truyền thông Bồ Đào Nha, MU đang rất quan tâm đến Nuno Mendes, cầu thủ sinh năm 2002 hiện khoác áo Sporting Lisbon, CLB xuất thân của Cristiano Ronaldo. Sở trường của Mendes là hậu vệ trái nhưng khi cần tài năng này có thể đảm nhận tốt cả vai trò trung vệ. Nuno Mendes đã lên đội 1 Sporting từ mùa trước và đã thể hiện được tiềm năng to lớn của mình. MU rất có duyên với những cầu thủ gốc gác Sporting. Ngoài Ronaldo thì Bruno Fernandes, ngôi sao số 1 sân Old Trafford hiện nay, cũng xuất thân từ đội bóng này. Hơn nữa, Bruno Fernandes và Nuno Mendes cũng đang chung người đại diện.
Nuno Mendes
Nuno Mendes

AC Milan sắp đưa về một lão tướng

Đội bóng đang dẫn đầu Serie A 2020/21 chuẩn bị ký hợp đồng với cựu tiền đạo của Juventus, Mario Mandzukic theo hợp đồng có thời hạn 6 tháng. Cầu thủ người Croatia hiện là người tự do, sau khi rời CLB Al-Duhail tại giải VĐQG Qatar hồi mùa hè 2020. Dù đã 34 tuổi song Mario Mandzukic chưa hết thời, vẫn còn giá trị sử dụng như một cầu thủ dự bị chiến lược. Trong sự nghiệp ngoài Juventus, Mandzukic còn từng khoác áo Bayern Munich

Juventus cũng muốn có Di Maria

Theo Don Balon, ngoài Tottenham, cả Juventus cũng đã đưa Di Maria vào tầm ngắm chiêu mộ. Hợp đồng của tuyển thủ Argentina với PSG hết hạn vào tháng 6/2021. Cựu cầu thủ Real Madrid và M.U chưa đạt được thỏa thuận gia hạn với đội bóng Paris.

Julian Draxler không rời PSG

"Gã nhà giàu" nước Pháp không để Julian Draxler ra đi ở kì chuyển nhượng tháng 1/2021, bất chấp hợp đồng của tiền vệ người Đức hết hạn vào hè 2021 đồng nghĩa PSG có thể mất trắng. Tuy vậy, họ cũng cần duy trì chiều sâu đội hình, đặc biệt trong bối cảnh họ đang phải đối mặt với nhiều thử thách, kể cả ở sân chơi quốc nội từ đầu mùa 2020/21.
Julian Draxler
Julian Draxler

Benatia sắp trở lại Serie A


Hai năm sau khi chia tay Juventus để gia nhập Al-Duhail (Qatar), Benatia đang đứng trước cơ hội trở lại Serie A thi đấu. Vào tuần tới, Parma sẽ kí hợp đồng theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt bắt buộc trung vệ người Morocco từ đội bóng Qatar.

Dortmund bổ sung sao trẻ


Đội bóng vùng Ruhr chuẩn bị hoàn tất thương vụ chuyển nhượng tài năng trẻ của lò đào tạo Ajax (Hà Lan), Julian Rijkhoff. Tiền đạo này sẽ ký hợp đồng 3 năm với Dortmund đúng ngày sinh nhật lần thứ 16 vào ngày 25/1 tới đây. Dortmund sẽ trả khoản tiền 130.000 phí đào tạo cho đội bóng Hà Lan.

West Brom nhắm mua William Carvalho


Tân HLV Sam Allardyce muốn BLĐ West Brom mua tiền vệ người Bồ Đào Nha ngay trong tháng 1 ngày để bổ sung khẩn cấp cho tuyến giữa hướng đến mục tiêu trụ hạng thành công khi mà West Brom đang xếp áp chót. Cách đây 3 năm, West Brom dưới thời HLV Tony Pulis từng suýt chiêu mộ cầu thủ hiện khoác áo Betis này.
Dele Alli
Dele Alli

Dele Alli muốn mau chóng rời khỏi Tottenham

Đây là tiết lộ của chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano. Điểm đến tiền vệ người Anh mong muốn nhất chính là PSG. Được biết trong tuần này đội bóng Pháp có thể đẩy nhanh quá trình đàm phán với Tottenham để hoàn tất thương vụ Dele Alli.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X