Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 17/9: MU nhắm "sao già" để tăng chiều sâu đội hình

Thứ Năm 17/09/2020 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 17/9. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.


MU nhắm "sao già" để tăng chiều sâu đội hình


Để tăng cường lực lượng hướng đến mùa giải 2020-21, MU đang xem xét chiêu mộ Ivan Perisic của Inter. Dù đã 31 tuổi nhưng Perisic vẫn chưa xuống phong độ và có thể là giải pháp ngắn hạn hữu hiệu cho bất cứ đội bóng nào. Hiện tại Ivan Perisic đã không nằm trong kế hoạch của HLV Antonio Conte. Mùa trước, anh khoác áo Bayern Munich theo diện cho mượn và thi đấu ổn định. Với Perisic, HLV Solskjaer có thêm lựa chọn cho vị trí đá cánh trên hàng công và tuyển thủ Croatia có thể chơi tốt ở cả hai biên.
Ivan Perisic
Ivan Perisic

Danny Rose sắp đến Genoa

Theo tờ Mirror, đội bóng Italia chuẩn bị hoàn tất thủ tục chiêu mộ hậu vệ 30 tuổi từ Tottenham. Danny Rose không nằm trong kế hoạch của HLV Mourinho và bị đẩy đến Newcastle theo dạng cho mượn với thời hạn 6 tháng vào tháng 1/2020.

Inter Milan cân nhắc mua Smalling

Tin từ Calciomercato cho biết Nerazzurri đang tính đến khả năng chiêu mộ trung vệ của Man United với giá 18 triệu bảng. Cũng theo nguồn tin này, Roma không đạt được thỏa thuận mua đứt Smalling sau 1 mùa mượn cầu thủ người Anh từ Quỷ đỏ.
Chris Smalling
Chris Smalling

Sergio Reguilon đã đến London

Báo chí Anh cho biết Sergio Reguilon đã có mặt tại sân tập của Tottenham vào ngày 16/9. Cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ tiến hành kiểm tra y tế vào ngày hôm nay (17/9), trước khi chính thức ra mắt người hâm mộ "Gà trống". Spurs phải trả cho Real 30 triệu euro phí chuyển nhượng, đồng thời chấp nhận đưa những điều khoản phụ có lợi cho đối tác thành Madrid vào hợp đồng.
Bất ngờ tăng tốc, Tottenham sắp có mục tiêu số 1 của MU
Tottenham đã cử người đàm phán với Real Madrid, qua đó hy vọng có thể vượt mặt MU để có được chữ ký của hậu vệ Sergio Reguilon.

Barcelona quyết tâm “trói” Ter Stegen

Tờ Sport cho hay BLĐ Barcelona đang đẩy nhanh quá trình thương thảo gia hạn hợp đồng với thủ môn người Đức. Hợp đồng của Ter Stegen với Barca hết hạn vào tháng 6/2022.

Leicester City muốn mượn Cengiz Under

Theo La Gazzetta dello Sport, Leicester đã gửi đến Roma đề nghị mượn cầu thủ chạy cánh Cengiz Under một mùa kèm điều khoản mua đứt. Tổng giá trị thương vụ này lên đến 27 triệu euro.
angelino
Angelino

Angelino quyết định tiếp tục gắn bó RB Leipzig


Được nhiều đội bóng theo đuổi trong đó có Barca nhưng hậu vệ cánh người Tây Ban Nha không muốn chia tay RB Leipzig. Chia sẻ trên Bild, Angelino cho hay ở lại RB Leipzig vì đội bóng này muốn có anh và lối chơi của họ phù hợp với anh. Cầu thủ 23 tuổi hiện vẫn thuộc biên chế Man City đã khoác áo đội bóng Đức từ đầu năm 2020 và thỏa thuận cho mượn được kéo dài đến hết mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X