Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 16/7: MU săn đón tuyển thủ Anh

Thứ Sáu 16/07/2021 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2021 trong ngày hôm nay 16/7. Những tin tức mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.


MU theo đuổi Declan Rice


Tờ Manchester Evening News đưa tin, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Declan Rice. Thự ra, đội chủ sân Old Trafford đã quan tâm đến tuyển thủ Anh từ hơn một năm nay. Sau màn trình diễn nổi bật của Rice ở EURO 2020, các quan chức MU và Ole Gunnar Solskjaer càng muốn có tiền vệ hiện khoác áo West Ham. Hiện tại, Man Utd không thiếu tiền vệ trung tâm tuy nhiên Matic đã già, Fred kém ổn định, Van de Beek không thể hiện được mình và rục rịch ra đi còn Paul Pogba thường xuyên "làm mình làm mẩy". Trong khi đó, Declan Rice mới 22 tuổi nên tương lai xán lạn còn ở phía trước, chưa kể mức giá hiện tại vẫn phải chăng.
Declan Rice
Declan Rice

Roma chốt giá mua Xhaka

Theo Football Italia, Roma đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Granit Xhaka của Arsenal với mức giá 15 triệu Euro. Sau khi HLV Jose Mourinho cập bến Olimpico, vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha ngay lập tức xác định tiền vệ Granit Xhaka sẽ là bản hợp đồng lý tưởng cho Roma. Tuyển thủ Thụy Sĩ sẽ khoác áo đội bóng thủ đô Italia theo bản hợp đồng 4 năm cùng mức lương 2,5 triệu Euro/năm.

Leicester đón tân binh thứ 3 trong Hè 2021

Trang chủ của CLB Leicester xác nhận đã hoàn tất việc ký hợp đồng với hậu vệ Ryan Bertrand theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Southampton. Bertrand là bản hợp đồng thứ 3 của Leicester mùa Hè này sau thương vụ mua tiền vệ Boubakary Soumare từ Lille với giá 23 triệu bảng và tiền đạo Patson Daka từ Red Bull Salzburg với mức phí tương tự. Trong quá khứ, HLV Rodgers của Leicester từng có thời gian làm việc với Bertrand khi cả hai còn cống hiến cho CLB Chelsea (Rodgers đã làm Giám đốc học viện đào tạo và HLV đội 1 của Chelsea từ năm 2004-2008).

Tottenham sẽ thanh lý ít nhất 6 cầu thủ

Ngay sau khi lên nắm quyền ở Spurs, tân HLV Nuno Santo đã sớm lên danh sách 6 cầu thủ thuộc biên chế đội 1 sẽ phải ra đi vào mùa hè này bao gồm Serge Aurier, Davinson Sanchez, Moussa Sissoko, Lucas Moura, Erik Lamela và Toby Alderweireld. Đây là những cái tên hoặc không quá quan trọng (Sissoko, Lamela, Aurier) hoặc đã suy giảm phong độ vào mùa trước (Davinson, Alderweireld, Moura).
Brahim Diaz
Brahim Diaz

Milan giữ chân thành công Brahim Diaz

Theo một số nguồn tin từ Italia, đội bóng thành Milano đã đạt được thỏa thuận với Real Madrid về việc tiếp tục mượn tài năng trẻ Brahim Diaz. Cụ thể, Milan sẽ trả 3 triệu euro phí mượn Brahim Diaz trong vòng 2 năm tới, kèm điều khoản mua đứt với giá 22 triệu euro khi thỏa thuận đáo hạn. Ngoài ra, phía Real Madrid có quyền mua lại Brahim Diaz trong tương lai với giá 27 triệu euro. Tiền vệ sinh năm 1999 đã chuyển sang CLB Hoàng gia TBN từ Man City cách đây hai năm song không có chỗ đứng ở đội 1. Mùa trước Diaz đã thi đấu khá thành công ở San Siro.

Juventus đàm phán mua Manuel Locatelli


"Bà đầm già" thành Turin được cho đã chính thức gặp gỡ với phía Sassuolo để đàm phán chuyển nhượng Manuel Locatelli. Tiền vệ người Italia rất muốn gia nhập Juventus, nên thương vụ này giờ chỉ còn khúc mắc về vấn đề giá cả. Sinh năm 1998, Locatelli trưởng thành từ lò đào tạo của AC Milan song lại thành danh ở Sassuolo. Cầu thủ này đã có mặt trong thành phần tuyển Italia tham dự Euro 2020 vừa rồi và đóng góp được 2 bàn thắng.
Locatelli
Manuel Locatelli
Nhà vô địch Euro 2020 chính thức ở lại Napoli


Hậu vệ vừa cùng Italia vô địch châu Âu, Di Lorenzo đã chính thức đặt bút ký hợp đồng mới kéo dài 5 năm với Napoli. Di Lorenzo sẽ tròn 28 tuổi vào tháng tới, và anh không có ý định chuyển CLB như một số tin đồn đoán trước đó. Di Lorenzo đã gia nhập đội bóng thành Naples từ năm 2019 và cho đến nay, đã có gần 100 lần khoác áo Napoli và ghi được 7 bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X