Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 15/9: MU đàm phán mua Leon Bailey

Thứ Ba 15/09/2020 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 15/9. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.


MU đàm phán mua Leon Bailey

Giới truyền thông Anh đưa tin, MU vừa cử đại diện tiến hành đàm phán với Leverkusen về tiền vệ Leon Bailey. "Quỷ đỏ" sắp bước vào trận đấu đầu tiên ở Premier League 2020/21 nhưng đến giờ mới hoàn tất được bản hợp đồng với Van de Beek.

Trong khi đó Ole Gunnar Solskjaer rất cần bổ sung thêm nhân sự cho hàng công, nên hối thúc BLĐ MU đẩy nhanh tốc độ ký Leon Bailey. Cầu thủ 23 tuổi này có thể thi đấu tốt ở cả hai cánh. Anh thậm chí có thể đá hậu vệ trái khi cần thiết. Mùa trước, Leon Bailey trực tiếp ghi 7 bàn và có 3 pha kiến tạo cho Leverkusen.
Leon Bailey
Leon Bailey

Man City bị từ chối thương vụ Gimenez

Theo Marca và Sky Sport, Manchester City đưa ra lời đề nghị trị giá 92 triệu bảng cho Jose Gimenez, nhưng bị Atletico Madrid từ chối. HLV Pep Guardiola đã có được sự phục vụ của Nathan Ake trị giá 40 triệu bảng, nhưng vẫn muốn có thêm những cầu thủ chất lượng cho hàng thủ. Gimenez, 25 tuổi, đã có 191 lần ra sân cho Atletico và là một trong những trụ cột giúp đội bóng này nhiều năm liền cán đích top 4 La Liga.

Bas Dost sắp gia nhập Tottenham


Theo Daily Mail, Tottenham đang chuẩn bị mua tiền đạo Bas Dost của Eintracht Frankfurt. "Spurs" đang tìm kiếm một tiền đạo hỗ trợ Harry Kane. Dost được định giá khoảng 5,5 triệu bảng và HLV Jose Mourinho xác định cầu thủ này là mẫu tiền đạo mà ông muốn ký.

Hai đội bóng Italia theo đuổi Deulofeu


Theo tiết lộ của báo giới Italia, Napoli đã liên hệ Watford với mong muốn sở hữu tiền vệ Gerard Deulofeu. Ngoài ra, Milan cũng đang nhắm ngôi sao người TBN sau khi Watford phải xuống chơi ở giải hạng nhất Anh.
Deulofeu vs Chelsea
Deulofeu

Roma đạt thỏa thuận chiêu mộ Milik


Theo SkySport Italia, Roma đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Arkadiusz Milik của Napoli theo dạng cho mượn với mức phí 3 triệu euro. Đội bóng thủ đô sẽ đính kèm điều khoản mua đứt với mức giá 15 triệu euro kèm 7 triệu euro phí phát sinh.

West Ham theo đuổi Kolasinac


Theo The Athletic, West Ham đang nhắm tới việc chiêu mộ Sead Kolasinac trong kỳ chuyển nhượng hè này. Kolasinac được cho là người thừa tại Arsenal dưới thời HLV Mikel Arteta, khi ông luôn tin dùng Kieran Tierney. HLV David Moyes của West Ham muốn ký hợp đồng với một hậu vệ trái mới và Kolasinac là sự lựa chọn hoàn hảo.
Lautaro Martinez
Lautaro Martinez

Lautaro Martinez ở lại Inter

Đại diện của Lautaro Martinez, ông Beto Yaque đã bác bỏ thông tin cho rằng thân chủ của mình sẽ tới Barcelona. Ông khẳng định không liên hệ với bất cứ đội bóng nào và Martinez sẽ tiếp tục khoác áo Inter Milan ở mùa giải 2020-21.


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X