Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 15/7: MU lôi kéo tuyển thủ Anh tham dự Euro 2020

Thứ Năm 15/07/2021 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2021 trong ngày hôm nay 15/7. Những tin tức mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.

MU xúc tiến đưa Trippier trở lại nước Anh


Năm 2019, sau thời gian dài thi đấu tại Premier League (cho Burnley và Tottenham), Kieran Trippier quyết định xuất ngoại khi đầu quân cho CLB Atletico Madrid. Tại Tây Ban Nha, hậu vệ sinh năm 1990 đã thích ứng rất nhanh và trở thành chủ lực của đội bóng thủ đô Madrid, cùng Atletico chinh phục chức vô địch La Liga mùa vừa rồi. Nhờ vậy, Trippier giữ được vị trí ở tuyển Anh và vừa có kỳ Euro 2020 khá thành công khi liên tục được ra sân.

Được biết, Trippier đang xem xét về khả năng quay về Premier League chơi bóng và MU có thể là bến đỗ mới của hậu vệ này. HLV Solskjaer xem Trippier là sự bổ sung sáng giá cho hàng phòng ngự bởi tuyển thủ Anh có thể chơi tốt ở cả hai biên nên sẽ là giải pháp dự phòng cho Wan-Bissaka và Luke Shaw, cặp hậu vệ cánh số 1 MU.
Kieran Trippier
Kieran Trippier

Liverpool rút lui trong thương vụ Tielemans

Sau khi không thể giữ chân Wijnaldum (gia nhập PSG theo diện chuyển nhượng tự do), Liverpool đã xem Youri Tielemans của Leicester là gương mặt thay thế. Nhưng The Reds đã phải nhanh chóng từ bỏ thương vụ này vì "bầy cáo" hét giá quá cao (64 triệu bảng). Vì vậy, HLV Klopp đã tính tới 2 phương án khác "dễ chịu" hơn là Rennato Sanches (Lille) hoặc James Ward-Prowse (Southampton).

Chelsea đổi người lấy Haaland

Thời gian qua, Chelsea được cho là CLB đang ráo riết thực hiện thương vụ Erling Haaland. Một số tờ báo Anh cho hay đề nghị mới nhất mà The Blues gửi sang Dortmund là một khoản tiền hợp lý cộng thêm tiền đạo Tammy Abraham mà được họ định giá là 50 triệu bảng. Abraham là sản phẩm của lò đào tạo Chelsea, từng rất được trọng dụng dưới thời Frank Lampard song sau khi Chelsea chiêu mộ Timo Werner vào hè 2020 cộng thêm sự có mặt của HLV Tuchel thì Abraham chỉ còn được làm bạn với băng ghế dự bị. Đề nghị này của Chelsea khá có sức nặng vì Dortmund vừa thu được tiền vừa có luôn người thay thế Haaland.
Tammy Abraham
Tammy Abraham hiện không có chỗ đứng ở Chelsea

AC Milan sắp hoàn tất thương vụ Giroud

Đích thân giám đốc kĩ thuật của đội bóng thành Milano, cựu hậu vệ vĩ đại Paolo Maldini xác nhận tiền đạo Olivier Giroud chuẩn bị xong xuôi thủ tục cập bến San Siro. Được biết AC Milan đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo người Pháp với mức giá 2 triệu euro vào tuần trước.
Maldini xác nhận AC Milan sắp sở hữu GiroudMaldini xác nhận AC Milan sắp sở hữu Giroud
Giám đốc kỹ thuật của AC Milan, Paolo Maldini đã xác nhận Olivier Giroud sẽ hoàn tất việc chuyển đến CLB này trong ngày thứ 5.

Liverpool từ chối mua đứt Kabak

Theo Mirror, "Lữ đoàn đỏ" quyết định không chi tiền để sở hữu hoàn toàn Ozan Kabak, trung vệ sinh năm 2000 người Thổ Nhĩ Kỳ đã khoác áo Liverpool trong giai đoạn 2 của mùa trước theo diện cho mượn từ Schalke, dù đội bóng Đức đã rất thiện chí giảm giá từ 18 triệu bảng xuống chỉ còn 8,5 triệu bảng. Nguyên nhân nằm ở chỗ đội bóng thành phố cảng đã chiêu mộ thành công trung vệ Ibrahima Konate từ RB Leipzig đồng thời bộ đôi Van Dijk - Gomez sắp bình phục hoàn toàn chấn thương nên Liverpool không còn lâm vào cảnh thiếu thốn trung vệ.
Ozan Kabak
Ozan Kabak
Man City tính gây sốc với Lewandowski


Tờ SportMail cho hay Man City đang xem xét khả năng mua tiền đạo Robert Lewandowski ngay trong hè này. Sau khi chia tay Aguero, nhà ĐKVĐ Premier League rõ ràng cần phải bổ sung một trung phong mới. Thực ra, HLV Guardiola kết Harry Kane hoặc Haaland hơn nhưng Man City không thể chi đậm vì lo ngại vi phạm Luật công bằng tài chính của UEFA. Lewandowski hiện chỉ còn hợp đồng 2 năm với Bayern và cũng đã 32 tuổi nên chi phí sẽ thấp hơn. Chỉ có điều, chưa chắc "Hùm xám" đã chịu bán chân sút người Ba Lan khi mà Lewandowski chưa hề suy giảm phong độ, vẫn đang là tay săn bàn số 1 đội bóng.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X