Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 15/1: Van de Beek không dễ rời Old Trafford

Thứ Sáu 15/01/2021 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa Đông 2021 trong ngày hôm nay 15/1. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải 2020/21 từ các CLB lớn tại châu Âu.

MU vẫn muốn giữ Van de Beek

Mùa Hè vừa rồi, Manchester United đã bỏ ra 39 triệu bảng để chiêu mộ Donny Van de Beek từ Ajax. Nhưng đến giờ, tiền vệ này vẫn chật vật tìm chỗ đứng ở Old Trafford. Đã có rất nhiều bàn tán xung quanh tương lai của tiền vệ sinh năm 1997 này. Mới đây, có tin cho hay Inter Milan muốn chiêu mộ De Beek theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020/21. Song, những gì Inter nhận được chỉ là cái lắc đầu đến từ Quỷ đỏ. Tuy Man Utd không có ý định để De Beek ra đi, nhưng nếu ngôi sao người Hà Lan muốn rời Old Trafford thì cũng là chuyện bình thường vì anh đã công khai chuyện khó ở tại thành Manchester.
Van de Beek
Van de Beek

Arsenal phũ với David Luiz

Theo Daily Express, Arsenal không có kế hoạch trao cho David Luiz bản hợp đồng mới ở thời điểm này. Nếu trung vệ 33 tuổi người Brazil không cải thiện phong độ, Arsenal sẽ đẩy anh ra đường sau khi hợp đồng giữa đôi bên kết thúc vào tháng 6/2021.

PSG chọn Dele Alli

Nhà ĐKVĐ Ligue 1 muốn có Dele Alli hơn là Christian Eriksen trong tháng 1 này, bởi lẽ họ có thể mượn tiền vệ người Anh từ Tottenham. Hiện tại, phía Tottenham rất miễn cưỡng để Alli ra đi, nhưng ngôi sao 24 tuổi người Anh sẽ gây sức ép để tìm kiếm cơ hội mới.

Bournemouth sẽ ký hợp đồng với Wilshere

Theo Daily Mail, Bournemouth sẵn sàng trao hợp đồng cho Jack Wilshere, qua đó giúp tiền vệ 29 tuổi này trở lại với bóng đá. Trước đó, Wilshere đã thất nghiệp sau khi bị West Ham thanh lý hợp đồng vào đầu mùa giải này và phải đến Bournemouth tập nhờ.
Jack Wilshere
Jack Wilshere

Schalke gây sốc với Huntelaar

Theo tin chuyển nhượng của tờ Bild (Đức), Schalke 04 muốn tái hợp với chân sút 37 tuổi người Hà Lan, Klaas-Jan Huntelaar. Schalke 04 hy vọng kinh nghiệm của tiền đạo người Hà Lan sẽ giúp họ trụ hạng thành công. Dù đã cao tuổi song Huntelaar vẫn đang nổ súng đều đặn ở CLB Ajax (7 bàn sau 11 trận tại giải VĐQG Hà Lan từ đầu mùa 2020/21). Trong quá khứ, "Thợ săn" từng có 7 mùa khoác áo Schalke (từ 2010 đến 2017), ghi 126 bàn qua 240 trận.

Leicester City giữ chân Hamza Choudhury

Chia sẻ trước báo giới, HLV Brendan Rodgers khẳng định Leicester City sẽ không mạo hiểm để Hamza Choudhury ra đi ở thời điểm này. Tiền vệ 23 tuổi người Anh không có nhiều cơ hội ở King Power nhưng anh là phương án dự phòng chất lượng với Rodgers.

Benfica liên hệ với Seri


Theo Sky Sports, Benfica sẽ chiêu mộ Jean Michael Seri của Fulham nếu mua hụt William Carvalho ở tháng 1 này. Seri được Fulham rao bán suốt thời gian qua sau khi bị HLV Scott Parker gạch tên khỏi danh sách dự Premier League.
Jean Michael Seri
Jean Michael Seri

Everton tập trung bán cầu thủ


Giám đốc thể thao Everton, Marcel Brands cho biết mục tiêu chính của CLB trong tháng 1 này là bán cầu thủ thay vì mua thêm người. Hồi mùa hè, Everton đã chi khá đậm để chiêu mộ James Rodriguez, Allan, Abdoulaye Doucoure, Ben Godfrey và Niels Nkounkou và họ cần thu hồi vốn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X