Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 14/9: Real Madrid "bán rẻ" Gareth Bale cho MU

Thứ Hai 14/09/2020 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 14/9. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.

Real Madrid "bán rẻ" Gareth Bale cho MU

Đội bóng Hoàng gia Real Madrid được cho sẵn sàng để Gareth Bale rời sân Bernabeu với mức phí 18 triệu bảng. Nguồn tin từ Mundo Deportivo cho hay, MU đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký ngôi sao người xứ Wales. Không loại trừ khả năng Man đỏ sẽ hỏi mượn Bale một mùa giải và cùng chung tay với Real Madrid mỗi bên trả nửa lương cho cựu cầu thủ Tottenham.

Tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mới nhất ngày hôm nay 109 hình ảnh
Gareth Bale

Juventus rao bán Costa

Goal đưa tin Juventus quyết định rao bán Douglas Costa do cầu thủ này liên tục dính chấn thương. Ngôi sao người Brazil đang nhận được sự quan tâm từ Manchester United và cả các "đại gia" tại giải VĐQG UAE. Về phía Costa, cựu sao Bayern Munich vẫn muốn tiếp tục gắn bó với CLB chủ sân Allianz. Anh tự tin có thể chinh phục HLV Pirlo ở mùa giải 2020/21.

Douglas Costa
Douglas Costa

Barca kiên trì theo đuổi Martinez

Marca đưa tin Barca vẫn đang liên lạc với Inter với hy vọng sở hữu Lautaro Martinez. Nerazzurri vẫn giữ thái độ cứng rắn và tuyên bố chỉ để tiền đạo người Argentina ra đi nếu nhận đủ 108 triệu euro phí giải phóng hợp đồng. Đây là mức giá vượt quá khả năng chi trả của CLB chủ sân Camp Nou.

MU cương quyết giữ chân Diogo Dalot

Hậu vệ cánh Diogo Dalot muốn chia tay sân Old Trafford nhưng HLV Solskjaer từ chối để cầu thủ người Bồ Đào Nha ra đi ở thời điểm hiện tại. Mùa trước, hậu vệ 21 tuổi chỉ ra sân có 11 trận dưới màu áo đỏ và thường xuyên gặp rắc rối với chấn thương háng.

Hai năm sau cuộc chuyển nhượng đến từ Porto với giá 19 triệu bảng và được kỳ vọng lớn (Dalot do Jose Mourinho đưa về - PV), hậu vệ sinh năm 1999 vẫn chưa tìm được chỗ đứng trong đội hình 1 MU. Solskjaer xem Dalot là lựa chọn thứ 2 ở vị trí hậu vệ cánh phải, sau Wan-Bissaka. Có lẽ đó là lý do mà nhà cầm quân người Na Uy không muốn mất Dalot để đảm bảo chiều sâu đội hình.
Diogo Dalot
Diogo Dalot

Higuain nhận lương khủng ở Mỹ

Báo giới Mỹ đưa tin, Gonzalo Higuain sẽ nhận mức lương 7 triệu đô la Mỹ/năm và trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất giải Nhà nghề Mỹ (MLS) thời điểm hiện tại. Chân sút người Argentina đã có mặt tại xứ sở cờ hoa từ ngày 12/9 vừa qua nhưng phía Inter Miami vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức.

Arsenal nhắm thủ môn vô danh


Để thay thế thủ môn "số 2" Emiliano Martinez (coi như đã sang Aston Villa với giá 20 triệu bảng), Arsenal đang tìm kiếm một thủ thành mới để bắt dự bị cho Bernd Leno. Theo nguồn tin của Telegraph, Pháo thủ hiện nhắm đến Runar Alex Runarsson, người gác đền ít tên tuổi có quốc tịch Iceland thuộc biên chế CLB Ligue 1, Dijon.

Hậu vệ Ivanovic sắp trở lại Premier League

Đích thân HLV Slaven Bilic đã xác nhận việc West Brom đạt thỏa thuận chiêu mộ Branislav Ivanovic từ thứ Bảy. Nhiều khả năng, thông báo về lão tướng người Serbia sẽ được tân binh Premier League đưa ra trong hôm nay. Anh từng có quãng thời gian gắn bó với Chelsea và để lại nhiều ấn tượng.
Tuong lai cua Ivanovic o Chelsea xem nhu da het
Ivanovic khi còn khoác áo Chelsea

Sao Real cân nhắc đề nghị từ Qatar

Nguồn tin thân Real Madrid, Marca cho biết Lucas Vazquez đã nhận được đề nghị cực kì hấp dẫn từ một CLB tại Qatar và đang cân nhắc nghiêm túc về tương lai. Ngôi sao chạy cánh người Tây Ban Nha chỉ còn hợp đồng đến hè 2021 nên BLĐ Los Blancos sẵn sàng để anh ra đi. Trước đó, Tottenham cùng Napoli đều bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ này.

Bayern khó giữ Alaba vì “siêu cò”


Theo Bild, Bayern Munich đã đề nghị David Alaba kí hợp đồng mới với mức lương cứng 11 triệu euro cùng 6 triệu euro thưởng mỗi mùa. Tuy nhiên, hậu vệ người Áo với tác động từ đại diện Pini Zahavi muốn nhận được hơn 20 triệu euro/mùa và trở thành cầu thủ có mức thu nhập cao nhất tại Allianz Arena. Chưa kể, “siêu cò” người Israel còn đòi hỏi phí lót tay 20 triệu euro, con số khiến BLĐ Hùm xám “nổi điên” trên bàn đàm phán theo đúng nghĩa đen.
David Alaba
David Alaba

Vidal chưa đến Inter


Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano “bật mí”, Arturo Vidal vẫn chưa bay sang Italia. Dù vậy, tiền vệ người Chile sẽ sớm gia nhập Inter Milan sau khi đạt mọi thỏa thuận về việc chấm dứt hợp đồng với Barcelona, muộn nhất là trong vài ngày tới. Ngôi sao này được coi là mục tiêu hàng đầu của HLV Antonio Conte trong kế hoạch tăng cường nhân sự cho khu vực trung tuyến.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X