Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 14/8: MU giành giật Ben Chilwell

Thứ Sáu 14/08/2020 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 14/8. Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.
MU giành giật Ben Chilwell

Giới truyền thông Anh đưa tin, MU đang đẩy nhanh tốc độ trong cuộc đàm phán với Leicester, liên quan đến tương lai Ben Chilwell. MU hiện có hai cầu thủ cho cánh trái. Nhưng Luke Shaw thường xuyên chấn thương, trong khi Brandon Williams chưa đủ năng lực đá các trận lớn.
Tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu nóng ngày hôm nay 148 hình ảnh
Ben Chilwell

Sau khi Leicester tuột vé Champions League, Ben Chilwell xem xét ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Hiện tại, ngoài MU, các đội Chelsea và Barca cũng rất muốn có chữ ký của Ben Chilwell. Năm ngoái, MU từng mua Harry Maguire với giá 80 triệu bảng. "Quỷ đỏ" tin tưởng cũng sớm đạt thỏa thuận với Leicester về Ben Chilwell.

Inter cân nhắc chiêu mộ Kante

Gazzetta dello Sport đưa tin đội bóng của HLV Antonio Conte muốn tăng cường các lựa chọn cho hàng tiền vệ, và cân nhắc chiêu mộ N'Golo Kante của Chelsea. Kante từng cùng tuyển Pháp vô địch World Cup, nhưng được nhiều người nhận định không được chơi đúng vị trí ở Stamford Brigde khi Jorginho thường được ưu tiên trong vai trò cầm trịch.
Kante chan thuong
Kante

Liverpool không mua sao trẻ Brazil

Truyền thông Brazil đưa tin Talles Magno, cầu thủ 18 tuổi được mệnh danh là 'Neymar tiếp theo', sắp chuyển đến Anfield vào mùa hè này. Tuy nhiên, Standard Sport cho biết nhà vô địch Premier League không có kế hoạch mua tiền đạo này. Magno cùng tuyển trẻ Brazil vô địch U17 World Cup 2019.

Pirlo muốn Juventus tái hợp Paul Pogba


Sau khi tiếp quản ghế nóng ở sân Allianz, tân HLV trưởng Andrea Pirlo đã có cuộc họp bàn về vấn đề nhân sự cho đội bóng vào mùa giải tới với Phó Chủ tịch Pavel Nedved và Giám đốc Fabio Paratici. Theo TuttoSport, cựu tiền vệ người Italia rất muốn có sự phục vụ của Paul Pogba.
Tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu nóng ngày hôm nay 148 hình ảnh
Paul Pogba khi còn khoác áo Juventus

Ai cũng biết nhà ĐKVĐ thế giới người Pháp từng có 4 mùa (2012-2016) vô cùng thành công ở đội bóng thành Turin. Hiện giờ tương lai của Pogba ở MU vẫn là câu hỏi lớn chưa có lời giải. Lúc Pogba khoác áo Juventus thì Pirlo vẫn còn cống hiến cho "Lão bà" nên cả hai đã có vài mùa chơi bóng cùng nhau.

Arsenal nhắm trụ cột hàng thủ của Leipzig

Dayot Upamecano có màn trình diễn ấn tượng trong trận Leipzig gặp Atletico tại tứ kết Champions League. Trung vệ 21 tuổi người Pháp là chốt chặn vững chắc, khóa chặt mũi công Diego Costa. Phong độ ấn tượng của Upamecano giúp anh lọt vào tầm ngắm của Arsenal, dù đã ký hợp đồng mới với Leipzig tới hết năm 2022.

Emerson đạt thỏa thuận tới Inter Milan


Hậu vệ trái Emerson Palmieri của Chelsea đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Inter Milan, theo Calciomercato. Cầu thủ 26 tuổi sẽ ký hợp đồng 5 năm, mức phí 20 triệu euro với đội bóng thành Milan.
Tin chuyển nhượng ngày 148 Pirlo muốn Juventus tái hợp Paul Pogba hình ảnh 2
Emerson

AC Milan chơi lớn với Milenkovic

Theo SkySport Italia, AC Milan đang theo đuổi trung vệ Nikola Milenkovic (Fiorentina), cầu thủ được định giá 40 triệu euro. Để giảm chi phí chuyển nhượng, Rossoneri đã sẵn sàng để Lucas Paqueta di chuyển theo chiều ngược lại.

Hé lộ mức lương của Willian ở Arsenal

Theo SportMail, trong tuần này, Willian sẽ hoàn tất thủ tục gia nhập Arsenal với bản HĐ 3 năm. Đáng chú ý, ngôi sao người Brazil sẽ hưởng mức lương 220 nghìn bảng/tuần ở Emirates, cao hơn nhiều so với thông tin đăng tải trước đó (100 nghìn bảng/tuần).
Choáng váng với mức lương Willian sẽ nhận được ở Arsenal
Dù đã bước sang tuổi 32, Willian vẫn sẽ nhận được mức lương cao chót vót sau khi gia nhập Arsenal.


Pep nhắm tiền vệ Tottenham


Sau khi chiêu mộ tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg từ Southampton, Tottenham đã sẵn sàng để Harry Winks ra đi với mức giá 40 triệu bảng. Trước động thái của Spurs, Man City đã tính chuyện chiêu mộ Winks, cầu thủ mà HLV Pep Guardiola rất ưng ý.
Coutinho
Coutinho

Tiền vệ Coutinho chưa quyết định tương lai

Trên talkSPORT, đại diện của Philippe Coutinho, ông Joorabchian cho biết cầu thủ người Brazil chỉ có thể quyết định tương lai sau khi Champions League mùa này kết thúc. Theo Joorabchian, Coutinho muốn trở lại Premier League thi đấu sau khi từng có quãng thời gian thành công ở Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X