Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 14/7: Jose Mourinho quan tâm cầu thủ của đội bóng cũ

Thứ Tư 14/07/2021 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2021 trong ngày hôm nay 14/7. Những tin tức mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.


Jose Mourinho muốn mượn sao MU


Chuyên gia săn tin chuyển nhượng hàng đầu châu Âu Fabrizio Romano vừa tiết lộ thông tin rằng AS Roma đang ngỏ ý mượn Alex Telles của MU do hậu vệ trái số 1 đội bóng, Leonardo Spinazzola dự kiến sẽ phải thi đấu đến đầu năm sau do chấn thương nặng gặp phải ở Euro 2020 vừa rồi. Tại Old Trafford, Telles chỉ là phương án dự bị cho Luke Shaw và vị thế của cầu thủ này ở MU vào mùa tới hứa hẹn không khá khẩm hơn bởi Luke Shaw vẫn đang duy trì phong độ đỉnh cao khi vừa chơi nổi bật trong thành phần tuyển Anh ở ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu vừa rồi. Song đại diện Serie A được cho sẽ quyết tâm theo đuổi Telles.

Alex Telles
Alex Telles
Saliba lại bị Arsenal cho đi "học việc"

Goal đưa tin, William Saliba đã có mặt tại Pháp để thực hiện thủ tục kiểm tra y tế bắt buộc trước khi ký hợp đồng gia nhập Marseille theo dạng cho mượn từ Arsenal. Từng được đánh giá là hậu vệ triển vọng bậc nhất xứ lục lăng, cầu thủ sinh năm 2001 đã gia nhập Arsenal vào năm 2019 nhưng chưa bao giờ được trao cơ hội ở đội 1. Thay vào đó, Saliba liên tục phải khoác áo đội bóng cũ Saint-Etienne và Nice theo diện cho mượn. Dù thể hiện được mình song Saliba vẫn chưa nhận được niềm tin của HLV Arteta nên tiếp tục phải sang một CLB khác để tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu.

Bayern ra giá 80 triệu euro cho nhà vô địch Euro 2020

"Hùm xám" xứ Bavaria đang hết sức quan tâm tới Federico Chiesa, tiền đạo thuộc biên chế Juventus mà vừa cùng tuyển Italia đoạt chức vô địch Euro 2020. Tại giải đấu này, tiền đạo sinh năm 1997 thi đấu khá nổi bật và đóng góp được 2 bàn thắng. Cách đây ít ngày, tân HLV trưởng Bayern, Julian Nagelsmann công khai thừa nhận rất muốn có tuyển thủ Italia. Dù vậy, “Lão bà” thành Turin chưa chắc đã đồng ý với đề nghị của Bayern bởi thừa hiểu giá trị của Chiesa đã tăng lên đáng kể sau chiến tích vừa rồi.
Chiesa hay nhất trận Italia vs Tây Ban Nha
Chiesa đã nhận danh hiệu "Cầu thủ hay nhất" trận Italia vs Tây Ban Nha, bán kết Euro 2020

AC Milan quyết giành sao Croatia

Một số nguồn tin chuyển nhượng uy tín tại Italia vừa khẳng định rằng Nikola Vlasic đã ở rất gần AC Milan. Đại diện Serie A đã bỏ ra 25 triệu euro chưa kể phụ phí để nhận được sự đồng ý của CSKA Moscow. Sinh năm 1997, ngôi sao tấn công người Croatia từng có thời gian khoác áo Everton (2017-2019) sau đó chuyển sang Nga khoác áo CSKA cho đến nay. Vlasic đã ghi 1 bàn tại Euro 2020 ở trận Croatia thắng Scotland 3-1 tại vòng bảng.

Tottenham bất ngờ tiến sát Kounde

Theo Sky Sport Italia, thì Spurs đã đạt thỏa thuận sơ bộ với Sevilla về vụ chuyển nhượng Jules Kounde. Theo đó, đội bóng thủ đô London chấp nhận chi ra 30 triệu euro, đồng thời các thêm trung vệ người Colombia, Davinson Sanchez nên đã nhận được cái gật đầu của đội bóng xứ Andalusia. Quyết định giờ sẽ thuộc về trung vệ người Pháp có mặt trong thành phần Les Bleus tham dự Euro 2020 vừa rồi.
Kounde
Jules Kounde
Tài năng trẻ người Anh được săn đón


Thierry Small, sao mai mới 16 tuổi người Anh được cho đang nằm trong tầm ngắm của hàng loạt ông lớn châu Âu. Hậu vệ trái này trưởng thành từ lò đào tạo của Everton và được lên đội 1 từ đầu năm 2021. Small đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ra sân trong màu áo Everton ở độ tuổi 16 và 176 ngày sau khi được ra sân tại cúp FA Anh hồi tháng 1/2021.  Bayern Munich, Man Utd cùng Arsenal hiện là 3 CLB lớn đang theo sát cầu thủ đầy triển vọng này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X