Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 14/6: Man Utd tranh Pepe với Liverpool

Thứ Sáu 14/06/2019 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2019 trong ngày hôm nay (14/6). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.
(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

Man Utd tranh Pepe với Liverpool

Liverpool đang theo dõi tiền đạo Nicolas Pepe của Lille. Tuy nhiên, tờ Evening Standard tiết lộ MU có thể sẽ thực hiện động thái dành cho Pepe. HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chiêu mộ thành công Daniel James trước đó, nhưng ông tin Pepe sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của “Quỷ đỏ”, đặc biệt là phía hai cánh, ở mùa sau.

Pepe hiện đang được định giá 70 triệu bảng. Anh đã gây ấn tượng khi ghi được 23 bàn sau 41 lần ra sân trên tất cả đấu trường cho Lille mùa trước.

Man City ngừng đàm phán với Maguire

Mùa Hè này, Man City đang tìm kiếm một trung vệ để thay thế cho đội trưởng Vincent Kompany. Mục tiêu của họ là Harry Maguire của Leicester. Tuy nhiên sau nhiều cuộc đàm phán, “Bầy cáo” vẫn kiên quyết đòi giá 90 triệu bảng cho cầu thủ người Anh.

Lý do Leicester chèn ép Man City là bởi Maguire vẫn còn hợp đồng lâu dài với họ. Maguire vừa mới ký một thỏa thuận có thời hạn 5 năm cách đây 9 tháng với Leicester. Sự kiên quyết của Leicester đã khiến Man City chùn bước. Bộ phận chuyển nhượng của họ đã quyết định tạm thời “đóng băng” thương vụ này.
Leicester bán Maguire cho MU hoặc Man City với một điều kiện
Leicester bán Harry Maguire cho MU hoặc Man City nếu nhận được 90 triệu bảng, đó là thông tin được tờ Mirror đăng tải.

Real Madrid đón tân binh thứ 6 trong hè 2019

Trang chủ Real Madrid thông báo chiêu mộ thành công Takefusa Kubo từ FC Tokyo. Sao trẻ người Nhật Bản sẽ thi đấu cho Real Castilla (đội dự bị) trong mùa giải 2019/20 trước khi tìm kiếm cơ hội ra sân ở đội hình chính thức.
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 146, tin chuyển nhượng hè 2019 hình ảnh

Năm nay mới 18 tuổi nhưng Kubo đã có màn ra mắt đội tuyển quốc gia Nhật Bản trong trận đấu với El Salvador vào hôm 9/6 vừa qua. Cầu thủ sinh năm 2001 ra sân 13 lần, ghi 4 bàn tại J.League trong màu áo CLB FC Tokyo. 1,7 triệu bảng là khoản tiền Real bỏ ra để sở hữu cầu thủ được mệnh danh là "Messi xứ mặt trời mọc".
CHÍNH THỨC: Real Madrid chiêu mộ thành công Messi Nhật
CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đã chính thức có được chữ ký của Takefusa Kubo, tài năng trẻ 18 tuổi của Nhật Bản. Đây là bản hợp đồng thứ 6 của Real Madrid trong...

Hậu vệ Wan-Bissaka ưu tiên đến Man Utd

Aaron Wan-Bissaka là 1 trong những thương vụ trọng điểm của Man Utd trong phiên chợ hè năm nay. Ở cuộc đàm phán đầu tiên, Quỷ đỏ đã đưa ra mức giá đề nghị là 40 triệu bảng nhưng Crystal Palace đã từ chối.

Được biết Wan-Bissaka được nhiều CLB săn đón nhưng ưu tiên đến Man Utd trong hè này. Vấn đề còn lại phụ thuộc vào mức chi mà Quỷ đỏ sẽ bỏ ra để sở hữu cầu thủ trẻ này.
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 146, tin chuyển nhượng hè 2019 hình ảnh
Wan-Bissaka

Wan-Bissaka đang được định giá khoảng 70 triệu bảng. Nhưng theo SkySport, Crystal Palace sẵn sàng để hậu vệ này ra đi nếu nhận được lời đề nghị ít nhất 50 triệu bảng.

Tính tới thời điểm này của phiên chợ hè 2019, Man Utd đã có 1 tân binh là tiền vệ chạy cánh Daniel James của Swansea. Để có được tài năng trẻ này, đội chủ sân Old Trafford đã phải chi 18 triệu bảng.
Wan-Bissaka ở đâu so với những hậu vệ phải của MU?
MU quan tâm Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace. Cùng so sánh những thống kê của cầu thủ 21 tuổi với các hậu vệ phải của MU để kiểm chứng tài năng thực sự của...

'Messi Nhật Bản' sắp cập bến Real?

Theo hãng tin Nhật Bản KYODO, Real Madrid đang để mắt đến Takefusa Kubo và gần như đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ cầu thủ trẻ này ngay trong phiên chợ hè 2019. Kubo năm nay 18 tuổi, được cho là đã đồng ý mọi điều khoản để gia nhập "Los Blancos", chỉ ít ngày sau khi ra sân cho tuyển Nhật ở trận giao hữu với El Salvador trước thềm Copa America.
Takefusa Kubo
Takefusa Kubo

1,7 triệu bảng là khoản tiền Real bỏ ra để sở hữu cầu thủ được mệnh danh là "Messi xứ mặt trời mọc". Một thông báo chính thức sẽ được đội chủ sân Bernabeu gửi đến người hâm mộ trong thời gian sớm nhất. Trước đó vào năm 2011, Kubo từng ký hợp đồng với Barcelona. 4 năm sau, anh phải trở về quê nhà thi đấu do FIFA xác định hàng loạt sai phạm của Blaugrana trong quá trình chiêu mộ cầu thủ ngoài châu Âu.

Không chỉ có Real, Man City cũng đang theo đuổi và muốn có sự phục vụ của tài năng trẻ người Nhật Bản.
Sau Hazard, Real Madrid sắp chiêu mộ thành công ‘Messi Nhật Bản’
Theo báo chí châu Âu, Real Madrid sẽ ký hợp đồng với Takefusa Kubo trong tương lai gần. Mũi công mới 18 tuổi này được mệnh danh là ‘Messi Nhật Bản’ bởi thể...

Học Real, PSG tính "hốt" Kante

Theo Sports Mail, PSG bất ngờ đưa N'Golo Kante vào danh sách chuyển nhượng của mình. Tiền vệ người Pháp này ghi dấu ấn đậm nét tại Stamford Bridge, kể từ khi gia nhập Chelsea với mức phí 32 triệu bảng mùa hè 2016. Tuy nhiên, sẽ không dễ gì để Chelsea chấp nhận bán nốt Kante, sau khi đã để ngôi sao số 1 của mình là Eden Hazard gia nhập Real Madrid. Điều đáng nói, Chelsea đang bị cấm chuyển nhượng nên khi bán một cầu thủ, họ sẽ khó lòng có sự thay thế xứng đáng.
Ngolo Kante

M.U rộng cửa mua Ivan Rakitic

Trong kế hoạch tăng cường lực lượng cho mùa giải mới, HLV Ole Solskjaer muốn chiêu dụ Rakitic để thay thế cho Ander Herrera vừa rời sân Old Trafford.

Trong khi đó, Barca có vẻ chẳng còn mặn mà gì với tuyển thủ Croatia sau khi đã mua được Frenkie De Jong từ Ajax. Được biết nhà ĐKVĐ La Liga sẵn sàng bán Rakitic nếu nhận được lời đề nghị xấp xỉ 40 triệu bảng Anh.
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 146, tin chuyển nhượng hè 2019 hình ảnh
Ivan Rakitic

Ivan Rakitic đã gắn bó với đội bóng xứ Catalan suốt 5 năm qua. Hợp đồng của anh còn thời hạn đến năm 2021 nhưng các sếp tại Nou Camp hiểu rằng, giờ là thời điểm thích hợp chia tay Rakitic. Ở cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, Ivan Rakitic khẳng định, anh muốn tiếp tục gắn bó với Barcelona.

Thế nhưng, trước viễn cảnh Barca không còn thiết tha giữ chân, ngôi sao người Croatia có thể thay đổi ý định để gia nhập đội bóng cần mình hơn là MU.

Crystal Palace chốt giá vụ Wan-Bissaka


Sky Sports đưa tin CLB Crystal Palace đồng ý để hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay nhưng sẽ không chấp nhận bất kỳ lời đề nghị nào dưới 50 triệu bảng.

Trước đó, MU đã hỏi mua cầu thủ trẻ người Anh với giá 40 triệu bảng và bị từ chối. Chỉ cần thêm 10 triệu bảng nữa, "Quỷ đỏ" sẽ sở hữu một trong những hậu vệ cánh tốt nhất giải Ngoại hạng mùa vừa qua. Wan-Bissaka là cái tên dẫn đầu danh sách mua sắm của HLV Solskjaer trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay để lấp vào vị trí Antonio Valencia để lại.
Tin chuyển nhượng ngày 146 MU rộng cửa mua Ivan Rakitic hình ảnh 2
Aaron Wan-Bissaka

Villarreal gia hạn với tiền vệ Cazorla

Tưởng chừng đã phải giải nghệ vì chấn thương gót quái ác, Santi Cazorla đã trở lại mạnh mẽ với 4 bàn thắng, 10 pha kiến tạo trong 35 lần ra sân cùng Villarreal mùa giải vừa qua. Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của cựu cầu thủ Arsenal, BLĐ "Tàu ngầm vàng" đã quyết định thưởng cho anh bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.
Tỏa sáng bất ngờ, cựu ‘thương binh’ Arsenal được Villarreal giữ chân
Santi Cazorla gia hạn hợp đồng với Villarreal thêm 1 năm. Đó là sự tưởng thưởng cho cựu tiền vệ Arsenal sau những màn trình diễn ấn tượng trong mùa 2018/19.

Lukaku đạt thỏa thuận cá nhân với Inter

Gazzetta dello Sport đưa tin Lukaku đã đồng ý một vài điều khoản để chuẩn bị chuyển sang khoác áo Inter Milan mùa giải tới. Bản hợp đồng của tiền đạo người Bỉ kéo dài trong 5 năm. Anh sẽ nhận mức lương khoảng 6,6 triệu euro trong quãng thời gian phục vụ Nerazzurri. Thương vụ gây chú ý này sẽ được hoàn tất nếu Inter chịu đáp ứng mức giá 62 triệu bảng phía MU đưa ra.
NÓNG: Inter đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Lukaku
Theo truyền thông Italia, tiền đạo M.U Romelu Lukaku được cho là đã đạt được thỏa thuận cá nhân với CLB Inter Milan.

PSG đợi 1 năm nữa mới bán Mbappe

Theo tin từ tờ L’Equipe, nội bộ Paris Saint-Germain đang có một sự thống nhất rằng trong năm 2019 này họ sẽ bằng mọi giá không cho Kylian Mbappe rời CLB và sẵn sàng đáp ứng một số nhu cầu về lương bổng và vị trí thi đấu của anh. Theo nguồn tin, phía PSG chưa tìm được một tiền đạo hàng đầu phù hợp nào để mua trong mùa hè năm nay và họ muốn dồn nhiều hơn công sức vào tăng cường hàng tiền vệ.
Mbappe: ‘Giờ chưa phải lúc nói về Real Madrid’
Kylian Mbappe chưa muốn nói về Real Madrid. Có vẻ trong mùa hè 2019 này, thần đồng bóng đá Pháp sẽ chưa nói với chia tay với Paris Saint-Germain.

Real Madrid sẵn sàng bán Asensio

Đài phát thanh Cadena SER tại Madrid cho biết Real Madrid đang để ngỏ cửa cho những ai muốn hỏi mua cầu thủ chạy cánh Marco Asensio. Theo Cadena SER, lý do chính là bởi HLV Zinedine Zidane không muốn giữ anh sau khi biết đến cuộc phỏng vấn mà trong đó Asensio nói anh không có trách nhiệm phải gánh vác đội bóng khi cần.
Liverpool muon giai thoat cho Asensio
Marco Asensio

Everton sắp đón được sao Ajax

Tiền đạo David Neres của Ajax đang nghiêng về khả năng tới khoác áo CLB Everton mặc dù được Paris Saint-Germain chào mời. Theo nguồn tin từ truyền thông Brazil, Neres đang ưu tiên cho Everton bởi anh có chung người môi giới với 2 đồng hương Brazil khác ở Everton là tiền đạo Richarlison và cầu thủ chạy cánh Bernard.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X