Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 14/1: MU bổ sung "đối thủ" cho Wan-Bissaka

Thứ Năm 14/01/2021 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa Đông 2021 trong ngày hôm nay 14/1. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải 2020/21 từ các CLB lớn tại châu Âu.
MU tính mua thêm hậu vệ phải

HLV Ole Gunnar Solskjaer vừa đề xuất lên ban lãnh đạo đội bóng về kế hoạch chiêu mộ hậu vệ cánh Max Aarons. Cầu thủ 21 tuổi này đang thi đấu nổi bật ở Championship trong màu áo Norwich, đội bóng mùa trước còn chơi ở Premier League. Hiện giờ Aaron Wan-Bissaka không có đối thủ cạnh tranh xứng tầm ở vị trí hậu vệ phải tại Old Trafford nên sự có mặt của Max Aarons vừa tăng chiều sâu vừa tạo động lực cạnh tranh lành mạnh.
Max Aarons
Max Aarons

Tottenham hỏi mua Nicolas Gonzalez

Spurs từ đầu mùa quá lệ thuộc vào hiệu suất ghi bàn của Harry Kane và Son Heung Min. Vì thế, HLV Jose Mourinho muốn tăng cường thêm nhân sự cho hàng công, với mục tiêu Nicolas Gonzalez, tiền đạo người Argentina có thể chơi ở cả hai cánh hiện khoác áo Stuttgart. Tottenham đưa ra đề nghị ban đầu 30 triệu euro (26,78 triệu bảng)

Atletico ra mắt Dembele

Đội bóng đang dẫn đầu La Liga đã hoàn tất các thủ tục, biến Moussa Dembele thành bản hợp đồng đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng bóng đá mùa đông. Dembele đến Atletico theo hợp đồng mượn nửa năm, với phí 1,5 triệu euro. Đồng thời, điều khoản đi kèm cho phép đội bóng thủ đô Madrid có quyền mua đứt vào cuối mùa với giá 33,5 triệu euro. Dembele là giải pháp thay thế Diego Costa, người vừa bị thanh lý hợp đồng.
Moussa Dembele gia nhập Atletico
Moussa Dembele gia nhập Atletico

Arsenal săn thủ môn dự bị của Barca


Sky Sports cho hay Pháo thủ đang tính đến khả năng chiêu mộ thủ thành người Brazil Neto hiện đang là lựa chọn số 2 cho khung gỗ tại CLB Barcelona. Arsenal muốn có Neto để thay thế cho thủ môn dự bị Runar Alex Runarsson (người gây thất vọng từ khi gia nhập đội chủ sân Emirates vào hè 2020) cũng như đủ sức cạnh tranh vị trí với Bernd Leno.

AC Milan tiếp cận Mandzukic

Theo truyền thông Italia, 24 giờ qua phía AC Milan đã tiếp cận Mandzukic để đàm phán chiêu mộ tiền đạo này. Chân sút người Croatia hiện là cầu thủ tự do sau khi chia tay Al-Duhail vào hè 2020.

Tottenham có thể hủy hợp đồng với Danny Rose

Spurs được cho có thể chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với hậu vệ người Anh ngay tháng 1 này (giao kèo hiện tại hết hạn vào tháng 6/2021). Danny Rose không nằm trong kế hoạch của HLV Mourinho vì bị gạch khỏi danh sách đăng kí ở Premier League và Europa League.
Danny Rose sắp rời Tottenham
Danny Rose sắp được Tottenham giải phóng tự do

Modric báo tin vui cho CĐV Real Madrid


Tiền vệ người Croatia xác nhận đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Los Blancos và mọi chuyện diễn ra khá thuận lợi. Hợp đồng hiện tại của Modric với Real Madrid hết hạn vào tháng 6/2021.

Barcelona nhắm mua Gaya và Pedraza


Theo Marca, vì Junio Firpo không đáp ứng được kì vọng nên Barcelona sẽ chiêu mộ 1 hậu vệ cánh trái thay thế vào hè 2021. Hai trong số những mục tiêu mà Blaugrana nhắm tới là hậu vệ Gaya (Valencia) và Pedraza của Villarreal.
Mesut Ozil
Mesut Ozil

Ozil tiến sát Fenerbahce

Tiền vệ người Đức đang tiến gần đến việc rời Arsenal để gia nhập CLB Thổ Nhĩ Kì. Đích thân Giám đốc thể thao Emre Belozoglu của Fenerbahce đã xác nhận thông tin này trong một tuyên bố vào hôm qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X