Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 13/8: Lingard vẫn còn cửa ở lại MU

Thứ Năm 13/08/2020 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 13/8. Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.
Lingard vẫn còn cửa ở lại MU

Thời gian qua xuất hiện nhiều tin đồn Lingard sẽ chia tay đội chủ sân Old Trafford vì sa sút phong độ. Tuy nhiên, nguồn đáng tin cậy từ Sky Sports News cho hay, HLV Solskjaer muốn giữ cậu học trò vốn trưởng thành từ học viện CLB. Song nhà cầm quân người Na Uy sẽ không đảm bảo cho Lingard một suất đá chính, thay vào đó tiền vệ này phải chấp nhận vai trò "dự bị chiến lược". Do đó quyền quyết định giờ nằm trong tay cầu thủ 27 tuổi này.
Tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mới nhất ngày hôm nay 138 hình ảnh
Lingard

Juve định mua thêm tiền đạo

Gazzetta dello Sport đưa tin Juve đang xét mua thêm tiền đạo trước mùa giải mới. Nhà vô địch Serie A đã có danh sách rút gọn với 3 cái tên, trong đó Arkadiusz Milik (Napoli) là sự lựa chọn hàng đầu, ngoài ra còn có Edin Dzeko (Roma) và Morata (Atletico).

Tottenham sắp có thêm 5 bản hợp đồng

Football Insider tiết lộ Jose Mourinho hiện tích cực làm việc để củng cố đội hình Tottenham sau khi Hojberg gia nhập với mức phí 15 triệu bảng vào đầu tuần. Mourinho muốn bổ sung thêm một hậu vệ phải, một trung vệ, một tiền vệ tấn công, một tiền đạo và một thủ môn dự bị.

MU hỏi mua sao trẻ Real Madrid

Theo nguồn tin từ Defensa Central thì Quỷ đỏ đang liên hệ với Real Madrid về khả năng chuyển nhượng Vinicius Junior hè này. MU sẵn sàng đặt lên bàn đàm phản khoản tiền 50 triệu bảng cho tài năng trẻ người Brazil vốn còn thời hạn 5 năm hợp đồng với Real Madrid.
Tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mới nhất ngày hôm nay 138 hình ảnh
Vinicius lọt vào tầm ngắm của MU

Vinicius đã khoác áo Los Blancos từ năm 2017 sau thương vụ chuyển nhượng trị giá 42 triệu bảng từ đội bóng quê nhà Flamengo (Brazil). Ở mùa giải 2019/20, thời gian ra sân của Vinicius Junior không nhiều nhưng anh vẫn ghi được 5 bàn thắng.

Barca muốn có Gaya

Nguồn tin thân Barcelona, Sport cho biết đội bóng xứ Catalan đang cân nhắc khả năng chiêu mộ Jose Luis Gaya để làm phương án dự phòng cho Jordi Alba, đồng thời tăng thêm tính cạnh tranh cho vị trí hậu vệ trái do không hài lòng với Junior Firpo. Ngôi sao 25 tuổi hiện có điều khoản giải phóng hợp đồng với Valencia trị giá 50 triệu euro.

Milan nhắm tiền vệ của Atalanta

AC Milan đang muốn có được chữ ký của tiền vệ Matteo Pessina. Đội bóng thành Milan hy vọng lời đề nghị trị giá 14 triệu USD sẽ đủ sức hút để cầu thủ 23 tuổi gia nhập trong mùa hè này. Pessina đã trải qua mùa giải 2019/20 dưới dạng cho mượn tại Hellas Verona, ghi 7 bàn sau 35 lần ra sân.
Tin chuyển nhượng ngày 138  MU hỏi mua sao trẻ Real Madrid hình ảnh 2
Matteo Pessina

Arsene Wenger từ chối dẫn dắt Barca

Theo Le10 Sport, Barcelona đã liên hệ với Wenger, thảo luận với ông các dự án của đội bóng cũng như đưa ra những đề nghị dành cho nhà cầm quân lão luyện người Pháp. Tuy nhiên, Wenger đã từ chối sau một số cuộc đàm phán. Cựu HLV Arsenal cũng nhận được một số lời đề nghị của các đội bóng khác để trở lại băng ghế huấn luyện kể từ năm 2018.
HLV Arsene Wenger lên tiếng về khả năng dẫn dắt Barca
HLV Arsene Wenger được đồn đoán có thể dẫn dắt Barca trong trường hợp đội chủ sân Camp Nou sa thải Quique Setien. Ông thầy người Pháp cũng đã có câu trả lời...

Liverpool lại săn tài năng Hy Lạp

Truyền thông Hy Lạp đưa tin, Liverpool rất quan tâm đến tiền đạo Marios Tzavidas. Chân sút 17 tuổi này hiện được đánh giá là một trong những tài năng sáng giá nhất thế hệ của mình. Nhà đương kim vô địch Premier League đang tỏ ra khá quan tâm đến thị trường cầu thủ Hy Lạp khi trước đó, họ đã đón tân binh đầu tiên hè này là hậu vệ Konstantinos Tsimikas.

Arsenal muốn đổi người với Roma

"Pháo thủ" thành London được cho đang đàm phán với AS Roma về một vụ trao đổi cầu thủ. Theo đó Lucas Torreira (từng khoác áo Sampdoria trước khi gia nhập Arsenal) sẽ trở lại Italia trong khi Amadou Diawara di chuyển tới London. Hiện chưa rõ Torreira có muốn khoác áo đội bóng thành Rome hay không còn về phía Diawara, tiền vệ này sẵn sàng khoác áo Arsenal.
Jack Grealish noi ve kha nang cap ben MU
Jack Grealish

Grealish vòi lương khủng để tiếp tục gắn bó với Aston Villa

Theo tờ Mirror, Jack Grealish đã yêu cầu Aston Villa không được cản trở việc các CLB lớn quan tâm đến anh. Bên cạnh đó, nếu muốn tiền vệ 24 tuổi ở lại Villa Park, đội bóng thành Birmingham cần phải chấp nhận mức lương mà cầu thủ này mong muốn lên đến 200 nghìn bảng/tuần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X