Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 12/8: Real Madrid gạ Liverpool trao đổi cầu thủ

Thứ Tư 12/08/2020 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 12/8. Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.
Real Madrid gạ Liverpool trao đổi cầu thủ

CLB Hoàng gia TBN một lần nữa nhận được đề nghị chuyển nhượng tiền vệ Marco Asensio từ Liverpool. Khác với những lần trước, Real Madrid cho biết sẵn sàng đàm phán, và ra điều kiện với Liverpool.

Theo đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha yêu cầu Liverpool phải dùng Sadio Mane để thực hiện trao đổi. Asensio là cầu thủ mà Jurgen Klopp rất muốn sở hữu. Nhà cầm quân người Đức nhắm ngôi sao 24 tuổi này như giải pháp quan trọng để làm mới đội hình.

Ở chiều ngược lại, Sadio Mane là cầu thủ mà Zinedine Zidane từng theo đuổi từ lâu, trong nhiệm kỳ đầu của ông tại Bernabeu (2016-2018). Zidane rất ưu ái Asensio trong thời gian dẫn Real Madrid. Dù vậy, để có được Mane tăng cường cho hàng công, ông không ngại trao đổi ngôi sao người Tây Ban Nha với đồng nghiệp Jurgen Klopp.

Man City cách ‘bom tấn’ 7 triệu

Theo Marca, Man City đã gửi đề nghị chiêu mộ Kalidou Koulibaly với giá 63 triệu euro đến Napoli. Tuy nhiên, đội bóng Italia đòi 70 triệu euro. Nếu chịu chi thêm 7 triệu euro nữa, đội bóng chủ sân Etihad sẽ có trung vệ người Senegal.

Juventus muốn có Lacazette

Tin từ Calcio Mercato cho hay Lão bà đang cân nhắc khả năng chiêu mộ chân sút người Pháp. Lacazette được cho không nằm trong kế hoạch của HLV Arteta và có thể bị Arsenal bán vào hè này.

Pogba sắp gia hạn hợp đồng với MU?


Trên trang cá nhân, Paul Pogba vừa đăng dòng trạng thái "Ngày mai", kèm biểu tượng cảm xúc háo hức. Bởi vậy, báo chí Anh lập tức đồn đoán cho rằng tiền vệ sinh năm 1993 chuẩn bị công bố việc gia hạn hợp đồng với Manchester United. Trước đó, HLV Solskjaer khẳng định Pogba rất hạnh phúc và đang tận hưởng tại sân Old Trafford. Nhà ĐKVĐ World Cup 2018 đang hướng đến chiếc cúp bạc Europa League thứ 2 trong sự nghiệp cùng MU.
Tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mới nhất ngày hôm nay 128 hình ảnh
Pogba

Southampton chuẩn bị đón trung vệ tân binh

Southampton đã kích hoạt phí giải phóng hợp đồng của trung vệ Mohammed Salisu với Real Valladoli trị giá 11 triệu bảng. Cầu thủ 21 tuổi sẽ phải tự cách ly 14 ngày sau khi nhập cảnh Anh trước khi ký hợp đồng chính thức.

Liverpool từ bỏ thương vụ Thiago


Truyền thông Anh khẳng định Liverpool hài lòng với hàng tiền vệ hiện tại và sẽ không đầu tư vào Thiago Alcantara. Tiền vệ người Tây Ban Nha được cho là rất muốn tới Anfield nhưng giờ đang phải cân nhắc phương án ở lại Bayern.
Tin chuyển nhượng ngày 128 Real Madrid gạ Liverpool trao đổi cầu thủ hình ảnh 2
Thiago

Juventus bất ngờ quan tâm tiền đạo của Burnley

Cầu thủ chạy cánh của Burnley, Dwight McNeil bất ngờ lọt vào mắt xanh của một loạt đội bóng lớn tại châu Âu như Juventus, Milan, Wolves và Leicester. Mùa vừa qua, chàng trai 20 tuổi này đã đóng góp 2 bàn và 6 kiến tạo ở Premier League.

MU lại rục rịch hỏi mua Dybala

Truyền thông Italy đưa tin, một tuần kể từ khi thị trường chuyển nhượng Hè 2020 chính thức mở cửa, MU trở lại đặt vấn đề với Juventus về Paulo Dybala. Ngay sau khi Andrea Pirlo được bổ nhiệm ngồi ghế huấn luyện, có rất nhiều thông tin nội bộ Juventus cho biết Dybala có thể phải ra đi.
Tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mới nhất ngày hôm nay 128 hình ảnh
Paulo Dybala

Real Madrid là đội đầu tiên tiếp cận Dybala nhưng MU không muốn ngồi ngoài. "Quỷ đỏ" quyết tranh cầu thủ xuất sắc nhất Serie A mùa giải 2019-20 bởi Dybala là cái tên mà Ole Gunnar Solskjaer muốn có. Được biết MU đưa ra đề nghị 90 triệu bảng (100 triệu euro) dành cho ngôi sao người Argentina.

Tân HLV Pirlo muốn đưa Morata trở lại Juventus

Tân truyền trưởng của Juventus đã lên kế hoạch loại bỏ Gonzalo Higuain và thay thế bằng Alvaro Morata. Bộ ba trên hàng công của Juventus ở mùa 2020/21 có thể sẽ là Ronaldo, Morata và Dybala. Pirlo và Morata từng là trụ cột đưa Bianconeri vào chung kết Champions League mùa giải 2014/15. Chân sút người Tây Ban Nha đang chơi cho Atletico Madrid và có phong độ khá tốt.
Tin chuyển nhượng ngày 128 MU lại rục rịch hỏi mua Dybala hình ảnh 2

Tiền đạo Ajax đồng ý gia nhập Arsenal

HLV Mikel Arteta muốn đưa Quincy Promes về sân Emirates trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Một số nguồn tin cho biết tiền vệ người Hà Lan đã ngay lập tức đồng ý khi nhận lời đề nghị từ "Pháo thủ". Promes gia nhập Ajax từ Sevilla. Anh vừa trải qua mùa giải thành công với 16 bàn thắng trên mọi đấu trường cho CLB chủ sân Johan Cruyff.

Fenerbahce theo đuổi cựu sao trẻ Man City

Tờ Fotospor cho hay đội bóng Thổ Nhĩ Kì muốn kí hợp đồng 2 năm theo dạng cho mượn với Iheanacho, chân sút hiện khoác áo Leicester. Fenerbahce sẵn sàng trả đội bóng Anh mức phí 12 triệu euro để có sự phục vụ của tiền đạo người Nigeria từng có thời gian khoác áo Man City.
david silva
David Silva

David Silva sẽ chơi cho Lazio

Gazzetta dello Sport đưa tin David Silva nhiều khả năng sẽ ký hợp đồng với Lazio trong ngày hôm nay (12/8). CLB thành Rome sẽ trả cho cầu thủ người Tây Ban Nha mức lương 56.000 bảng mỗi tuần, đi kèm với đó là việc cấp nhà và một chiếc máy bay riêng. Silva sẽ cùng Man City tham dự nốt chiến dịch ở Champions League, trước khi đến Serie A thi đấu vào mùa giải tới.

Barca nhắm mua Jose Luis Gaya

Tờ Diario Sport cho hay Blaugrana cân nhắc chiêu mộ hậu vệ cánh trái 25 tuổi người Tây Ban Nha ngay hè 2020. Hợp đồng của Jose Luis Gaya với Valencia còn thời hạn đến hè 2023 với điều khoản phá vỡ là 50 triệu euro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X