Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 12/7: "Gã nhà giàu" nước Pháp xúc tiến thương vụ Paul Pogba

Thứ Hai 12/07/2021 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2021 trong ngày hôm nay 12/7. Những tin tức mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.

PSG chốt mua Paul Pogba


Gã nhà giàu nước Pháp được cho bắt đầu đẩy nhanh quá trình đàm phán chiêu mộ ngôi sao người Pháp nhằm tăng cường sức mạnh tuyến giữa hướng đến mục tiêu chinh phục bằng được danh hiệu Champions League vào mùa tới. Tuần tới sẽ mang tính quyết định cho tham vọng sở hữu Pogba của PSG bởi nếu thất bại, họ sẽ chuyển sang gương mặt khác để sớm ổn định đội ngũ trước mùa giải mới. 

Pogba chỉ còn hợp đồng một năm với MU nhưng thời gian qua, việc gia hạn không có chút tiến triển nào. Mùa hè này, PSG đang hoạt động ráo riết trên thị trường chuyển nhượng và đến giờ đã đưa về được một loạt cái tên sáng giá như siêu trung vệ Sergio Ramos (từ Real Madrid); Achraf Hakimi (Inter Milan); Georginio Wijnaldum (Liverpool) hay nhà vô địch Euro 2020, thủ môn Gianluigi Donnarumma (nhận luôn danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải).
Paul Pogba
Paul Pogba

HLV Tuchel yêu cầu Chelsea chiêu mộ Haaland bằng mọi giá

Theo tờ Bild, nhà cầm quân người Đức đã đề nghị BLĐ Chelsea làm mọi cách để đưa về tiền đạo trẻ sáng giá nhất thế giói hiện nay, Erling Haaland ngay trong kì chuyển nhượng hè 2021. Về phía Dortmund, đội bóng Đức được cho chỉ chấp nhận bán ngôi sao người Na Uy với giá 175 triệu euro. Thực ra, nếu không bán sớm Haaland thì Dortmund có nguy cơ nhận được ít tiền hơn về sau bởi có một điều khoản trong hợp đồng của Haaland với đội bóng Đức quy định rằng tiền đạo này được toàn quyền ra đi vào mùa hè 2022 với mức phí phá vỡ hợp đồng chỉ 75 triệu euro

Sampdoria thét giá Mikkel Damsgaard

Theo tờ Tuttosport, đội bóng Italia sẵn sàng bán tuyển thủ Đan Mạch với giá 50 triệu euro vào hè này. Sau khi tỏa sáng rực rỡ và cùng Đan Mạch lọt vào bán kết Euro 2020, Mikkel Damsgaard đã trở thành món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng, được nhiều đội bóng theo đuổi, điển hình là Real Madrid. Còn nhớ cách đây 1 năm, Sampdoria mua tiền vệ 21 tuổi từ Nordsjælland (Đan Mạch) với giá chỉ hơn 7 triệu euro.
Damsgaard lập siêu phẩm mở tỷ số cho Đan Mạch
Damsgaard (số 14)

Barcelona nhắm mua Renato Sanches

Tờ Le10Sport khẳng định Blaugrana đã đưa tiền vệ của Lille vào tầm ngắm chiêu mộ ở kì chuyển nhượng hè này. Ngoài Barca, Tottenham cũng muốn có cầu thủ người Bồ Đào Nha đã thi đấu nổi bật ở VCK EURO 2020 vừa rồi dù rằng Seleccao sớm bị loại. Từng được nhìn nhận là sao trẻ sáng giá bậc nhất châu Âu song tiền vệ sinh năm 1997 đã chìm nghỉm khi đầu quân cho Bayern Munich trong giai đoạn 2016-2019. Phải đến khi chuyển sang Lille vào mùa hè 2019, Renato Sanches mới hồi sinh và góp sức không nhỏ giúp đội bóng Pháp đoạt chức VĐQG mùa vừa rồi.

Juventus muốn giữ chân Paulo Dybala

Tờ Mirror cho biết, ưu tiên hàng đầu của Lão bà là gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Argentina (hết hạn vào tháng 6/2022). Thời gian qua, xuất hiện rất nhiều tin đồn xung quanh Dybala. Từng là trụ cột quan trọng hàng đầu của Juventus nhưng vị thế của tiền đạo sinh năm 1993 ngày một suy giảm sau khi Ronaldo có mặt ở thành Turin. Nhiều đội bóng lớn ở châu Âu cũng rất quan tâm đến Dybala nhưng có lẽ sau động thái vừa rồi của Juventus, họ sẽ rút lui.
Paulo Dybala
Paulo Dybala
Andre Onana đạt được thỏa thuận với Lyon

Chuyên gia săn tin chuyển nhượng uy tín bậc nhất châu Âu, Fabrizio Romano xác nhận thủ môn người Cameroon đã kí nháy hợp đồng sơ bộ với đội bóng Pháp. Tuy nhiên, Lyon và đội bóng chủ quản của Andre Onana, CLB Ajax (Hà Lan) vẫn chưa đạt được thỏa thuận về phí chuyển nhượng liên quan đến thương vụ này.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X