Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 12/1: MU tăm tia sao trẻ người Áo

Thứ Ba 12/01/2021 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa Đông 2021 trong ngày hôm nay 12/1. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải 2020/21 từ các CLB lớn tại châu Âu.

MU nhòm ngó "kim cương thô" tại Áo


"Quỷ đỏ" hiện đang rất quan tâm đến Yusuf Demir, tiền vệ tấn công thuộc biên chế Rapid Vienna. Sinh năm 2003 Yusuf Demir trưởng thành từ chính lò đào tạo của CLB Áo và đã ra mắt đội 1 từ mùa trước, thậm chí sớm trở thành cầu thủ quan trọng. Được biết Rapid Vienna yêu cầu ít nhất 10 triệu Euro cho tài năng trẻ này. Thời gian qua, Demir đã được khá nhiều lời đề nghị nhưng anh vẫn đang suy nghĩ về tương lai của mình.
Yusuf Demir
Yusuf Demir

“Hàng hot” Moises Caicedo tới Anh

Nhiều nguồn tin khẳng định Moises Caicedo, tiền vệ từng được liên hệ với Man Utd đang trên đường gia nhập Brighton. Mức phí của thương vụ này sẽ rơi vào khoảng 4,5 triệu bảng và đội bóng Anh đang xin giấy phép lao động cho cầu thủ đến từ Independiente del Valle (Ecuador). Sau khi hoàn tất việc chiêu mộ cầu thủ này, Brighton sẽ gửi anh sang CLB Bỉ, Union Saint-Gilloise để tích lũy kinh nghiệm trước.

Bakayoko ưu tiên gắn bó với Napoli


Đại diện đồng thời là anh trai của Tiemoue Bakayoko, Abdoulaye Bakayoko cho biết ưu tiên của tiền vệ người Pháp là tiếp tục gắn bó với Napoli sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn vào cuối mùa giải năm nay. “Bom xịt” thuộc biên chế Chelsea vừa ghi bàn thắng đầu tiên cho CLB miền nam Italia, cũng là bàn ấn định chiến thắng 2-1 trước Udinese cuối tuần qua.

AC Milan để mắt tới “người thừa” Chelsea


Do gặp khó trong vụ mua Mohamed Simakan (Strasbourg), AC Milan phải tính thêm phương án khác cho vị trí trung vệ. Theo Sky Sports, Rossoneri hiện đang cân nhắc khả năng chiêu mộ Fikayo Tomori của Chelsea. Cách đây ít ngày, HLV Frank Lampard đã xác nhận có thể để “người thừa” này ra đi trong tháng 1 theo dạng cho mượn.
Trung vệ Tomori sắp rời Chelsea
Trung vệ Tomori sắp rời Chelsea

Braithwaite quyết bám trụ lại Barca


Chia sẻ trên TV3, Martin Braithwaite tuyên bố không có chuyện anh rời Barcelona ở kì chuyển nhượng tháng 1 hay hè 2021. Tiền đạo người Đan Mạch quyết tâm ở lại Camp Nou để cạnh tranh vị trí. Từ đầu mùa, chân sút này đã ghi được 5 bàn sau 19 lần ra sân trên mọi đấu trường, trong đó 2 đến ở La Liga.
Sắp ra rìa ở Barca, Braithwaite vẫn bình thản “thả like”Sắp ra rìa ở Barca, Braithwaite vẫn bình thản “thả like”
Martin Braithwaite cho biết thích Barcelona mua về một tiền đạo mới và nguyện sẽ chiến đấu cho vị trí của mình.

Trung vệ Arsenal sang Betis


Sokratis Papastathopoulos đã bị loại khỏi mọi kế hoạch của HLV Mikel Arteta nên đang ráo riết tìm đường rời Arsenal ngay trong tháng 1. Đội bóng cũ Genoa từng là điểm đến tiềm năng của trung vệ người Hy Lạp nhưn đại diện Serie A được cho đã chuyển hướng mục tiêu. Theo Goal, cầu thủ 32 tuổi hiện đang đàm phán gia nhập Real Betis.
Paulo Dybala
Paulo Dybala chấn thương nặng, buộc Juventus phải tìm kiếm tiền đạo mới

Juventus đẩy nhanh việc chiêu mộ tiền đạo

Sau khi Paulo Dybala dính chấn thương nghiêm trọng và có nguy cơ nghỉ thi đấu dài hạn, Juventus buộc phải đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ tiền đạo mới. Được biết “Lão bà” đang xúc tiến việc đưa về Gianluca Scamacca, chân sút người Italia hiện đá cho Genoa theo dạng cho mượn từ Sassuolo. Tài năng 21 tuổi này đã ghi 2 bàn sau 11 lần ra sân ở Serie A 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X