Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 11/8: MU chuyển sang Douglas Costa

Thứ Ba 11/08/2020 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 11/8. Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.
MU chuyển sang Douglas Costa

Theo Tuttosport, M.U đã chuyển sang theo đuổi cầu thủ chạy cánh của Juventus, Douglas Costa sau khi bế tắc trong vụ chiêu mộ Jadon Sancho. Costa từng là mục tiêu của M.U trong quá khứ. Hiện tại, ngôi sao sắp tròn 30 tuổi này không có vị trí tại Juventus và có thể ra đi với giá rẻ.
Tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mới nhất ngày hôm nay 118 hình ảnh
Douglas Costa

Thần đồng Na Uy sẽ sớm biết tương lai

Real Madrid dự kiến sẽ đưa ra quyết định về tương lai của tiền vệ trẻ người Na Uy là Martin Odegaard trong tuần này. Odegaard đã chơi cực hay trong màu áo Real Sociedad ở mùa giải trước và BLĐ Real có ý đưa anh trở lại Bernabeu để thay thế lão tướng Luka Modric ở mùa giải tới.

Juventus muốn bán Ramsey

Báo chí Italy đưa tin BLĐ Juventus đã cho phép Aaron Ramsey tìm kiếm bến đỗ mới ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, do cầu thủ này không nằm trong kế hoạch của HLV Andrea Pirlo. Ramsey gia nhập Juventus dưới dạng tự do trong phiên chợ hè 2019. Anh ghi 1 bàn, kiến tạo 3 lần sau 24 lần ra sân cho đội bóng thành Turin.
Ramsey
Ramsey

Walker-Peters chuẩn bị ký hợp đồng dài hạn với Southampton

Standard đưa tin Kyle Walker-Peters chuẩn bị gia nhập Southampton theo bản hợp đồng dài hạn. Cầu thủ người Anh không nằm trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho và đã được BLĐ "bật đèn xanh" để ra đi. Spurs dự kiến thu về 13 triệu bảng từ thương vụ này. Walker-Peters có nhiều đóng góp cho "The Saints" ở mùa giải trước khi thi đấu dưới dạng cho mượn.

Inter Milan lại tính "rút ruột" MU


Theo một số tờ báo Italia, Inter Milan đang có ý định rất nghiêm túc với Chris Smalling. Trung vệ người Anh sẽ phải trở lại Man Utd sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn tại AS Roma do các bên không thể đi đến thống nhất về việc mua đứt.
Smalling hồi sinh mạnh mẽ kể từ khi chuyển sang Italy thi đấu trong mùa giải 2019/20, được đánh giá là một trong những trung vệ hàng đầu Serie A.
Tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mới nhất ngày hôm nay 118 hình ảnh
Chris Smalling trong màu áo MU

Tuy nhiên tương lai của Smalling ở Old Trafford vẫn rất mờ mịt. Còn nhớ trong mùa giải 2019/20, Inter đã chiêu mộ 3 cầu thủ của MU gồm Alexis Sanchez, Romelu Lukaku và Ashley Young. Cả 3 cái tên này đều thi đấu tốt trong màu áo Nerazzurri, đặc biệt là Lukaku với hơn 30 bàn thắng trên mọi đấu trường, cao nhất CLB.

Chelsea nhắm sao Ajax thay Chilwell

Báo chí Anh đưa tin Chelsea sẵn sàng hỏi mua hậu vệ trái Nicolas Tagliafico của Ajax, sau thất bại trong việc lôi kéo Ben Chilwell từ Leicester. Tuy nhiên CLB chủ sân Stamford Bridge sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ 2 CLB lớn khác là Barcelona và Atletico Madrid. Tagliafico sinh năm 1992 và đã có 25 lần khoác áo tuyển quốc gia Argentina.

Tottenham nắm lợi thế trong vụ Arkadiusz Milik

Báo chí Italy đưa tin, Juventus không còn theo đuổi Arkadiusz Milik sau khi Andrea Pirlo lên nắm quyền. Theo đó, chỉ còn Tottenham dành sự quan tâm cho tiền đạo người Ba Lan. Mùa giải vừa qua, Milik ghi 14 bàn sau 35 lần ra sân cho Napoli trên mọi đấu trường.
Tin chuyển nhượng ngày 118 Inter Milan lại tính rút ruột MU hình ảnh 2
Milik

Valencia hỏi mua Keita Balde

Theo Footmercato, Valencia đã hỏi mua Keita Balde của Monaco trong nỗ lực tìm người thay thế Ferran Torres. Keita từng trưởng thành từ lò đào tạo của Barcelona nhưng không có vị trí đá chính tại Monaco. Cầu thủ 25 tuổi này được định giá khoảng 15 triệu euro.

Arsenal cho sao trẻ đi học việc

Trung vệ cao 1m96 của đội trẻ Arsenal, Zech Medley đã chính thức rời CLB chuyển đến Gillingham (League One) thi đấu theo dạng cho mượn ở mùa giải tới. Medley năm nay 20 tuổi, từng được ra mắt đội một Pháo thủ vào tháng 11 năm 2018 nhưng không để lại nhiều dấu ấn.
Ricardo Rodriguez
Ricardo Rodriguez

Torino chưa thể có Ricardo Rodriguez


Theo tin từ Italia, Torino chưa thể có Ricardo Rodriguez vì không thống nhất phí chuyển nhượng với Milan. Torino chỉ muốn trả tối đa 2,5 triệu euro cho hậu vệ trái người Thụy Sĩ, nhưng Milan yêu cầu mức giá 4,5 triệu euro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X