Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 10/9: MU quyết phá kỷ lục vì Jadon Sancho

Thứ Năm 10/09/2020 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 10/9. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.


MU quyết phá kỷ lục vì Jadon Sancho


Thông tin MU muốn chiêu mộ Sancho đã ầm ĩ trên báo chí từ lâu. Khúc mắc nằm ở chỗ "Quỷ đỏ" chưa nhận được sự đồng thuận từ phía Dortmund về mức phí chuyển nhượng. Tuy nhiên tờ Guardiola vừa cho hay, MU mới đưa ra lời đề nghị mới nhất: 90 triệu bảng cộng thêm 18 triệu bảng phụ phí liên quan đến thành tích của sao trẻ người Anh tại Old Trafford.
Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất trong ngày hôm nay 109 hình ảnh
Jadon Sancho

Khoản tiền này được MU đàm phán trả dần cho Borussia Dortmund trong 2 đến 3 năm. Được biết, đại diện Bundesliga cũng đã xuôi. Quá khứ đã chứng minh Dortmund luôn sẵn sàng bán đi bất cứ ngôi sao nào trong đội hình, chỉ là ở mức giá nào mà thôi. Một khi thương vụ được chốt, đội chủ sân Old Trafford sẽ lập kỷ lục về số tiền chuyển nhượng bỏ ra với 1 cầu thủ người Anh hiện do Maguire nắm giữ (80 triệu bảng từ Leicester sang MU vào mùa hè năm ngoái)

Arsenal và Man City tranh giành Housem Aouar

Tờ Mirror cho hay không chỉ Arsenal, cả Man City cũng rất muốn chiêu mộ tiền vệ người Pháp của Lyon. Aouar ghi 9 bàn và có 10 pha kiến tạo ở mùa giải 2019/20. Anh được định giá 54 triệu bảng.
Tin chuyển nhượng ngày 109 MU quyết phá kỷ lục vì Jadon Sancho hình ảnh 2
Houssem Aouar

Stephan El Shaarawy đắt khách

Theo Telefoot, 4 đội bóng đang quan tâm đến cầu thủ chạy cánh người Italia là PSG, Atletico Madrid, Roma và Juventus. El Shaarawy hiện khoác áo Shanghai Shenhua tại Trung Quốc và rất muốn trở lại châu Âu thi đấu ngay hè này.

Lyon muốn tái hợp với Benzema


Juninho - Giám đốc thể thao của Lyon xác nhận đội bóng Pháp muốn chiêu mộ lại Karim Benzema. Chân sút người Pháp gia nhập Real Madrid từ Lyon vào hè 2009. Benzema là một trong những sản phẩm ưu tú nhất của lò đào tạo của Les Gones.
Benzema Real Madrid
Benzema

Luis Suarez chưa quyết định đến Juventus


Theo tờ Sport, tiền đạo người Uruguay không tiến gần đến việc gia nhập Juventus như truyền thông Italia tung tin. Cụ thể, Luis Suarez vẫn đang cân nhắc lựa chọn bến đỗ mới và chưa đưa ra quyết định cuối cùng về việc có chuyển đến đầu quân cho Lão bà hay không.

AC Milan chiêu mộ thành công Tonali

AC Milan đã hoàn tất việc chiêu mộ Andrea Tonali từ Brescia. Tiền vệ 20 tuổi chuyển đến sân San Siro theo hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải.

"Chúng tôi rất vui mừng chào đón Tonali đến với AC Milan. Anh ấy là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá quốc tế", Giám đốc Điều hành Ivan Gazidis của CLB cho biết.
Tiểu Pirlo CHÍNH THỨC gia nhập AC Milan
Tiền vệ trẻ được mệnh danh là “Andrea Pirlo mới” của làng bóng đá Italia, Sandro Tonali đã chính thức rời Brescia để đầu quân cho AC Milan.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X