Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 10/8: Arsenal sắp chiêu mộ thành công Coutinho

Thứ Hai 10/08/2020 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 10/8. Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.
Arsenal sắp chiêu mộ thành công Coutinho

Theo thông tin từ một số tờ báo Anh quốc, Arsenal chuẩn bị kết thúc vụ chuyển nhượng với tiền vệ Philippe Coutinho của Barcelona sau khi đạt được sự đồng thuận về các điều khoản cá nhân. Coutinho từng là một ngôi sao sáng tại Premier League trong màu áo Liverpool. Sau đó, anh chuyển sang thi đấu cho Barca với giá 145 triệu bảng vào tháng 1/2018. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil không thể hiện được gì nhiều và đã được đem cho mượn tại Bayern Munich ở mùa 2019/20.

HLV Mikel Arteta xác định Pháo thủ cần một “số 10” mới trong bối cảnh “số 10” sẵn có ở sân Emirates là Mesut Oezil từ lâu đã không còn chứng tỏ được giá trị của mình.
Tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu nổi bật ngày hôm nay 108 hình ảnh

PSG muốn có tiền đạo tuyển Anh


Standard đưa tin PSG đang muốn chiêu mộ tiền đạo Joshua King từ Bournnemouth. Ngoài nhà ĐKVĐ Ligue 1, Lazio và Roma cũng bày tỏ sự quan tâm cho tiền đạo người Anh. King đang muốn tìm một CLB mới sau khi Bournemouth phải xuống chơi ở Championship mùa tới.
Ozil
Ozil


Arsenal muốn Oezil ra đi

Báo chí Anh đưa tin, Arsenal sẵn sàng trả thêm cho Mesut Oezil 18 triệu bảng để cầu thủ này rời sân Emirates trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tiền vệ người Đức đang nhận mức lương 350.000 bảng mỗi tuần và không có ý định rời đi cho đến khi hợp đồng hết hạn vào hè năm 2021.

MU chắc chắn sẽ phải bán một thủ môn chất lượng

Trước trận đấu tứ kết Europa League, MU gặp Copenhagen (Đan Mạch) vào đêm nay (2h ngày 11/8), thuyền trưởng Solskjaer thừa nhận, Quỷ đỏ có những thay đổi về thủ môn trong mùa giải tới đây. Theo đó họ sẽ quyết định đón Dean Henderson trở về Old Trafford trong khi đã có 2 thủ môn chất lượng là De Gea và Romero.
Tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu nổi bật ngày hôm nay 108 hình ảnh
De Gea hoặc Henderson hoặc Romero sẽ phải rời MU ở Hè 2020

Do đó nhiều khả năng sẽ một người phải rời MU vào trước mùa giải mới 2020/21: “Cạnh tranh vị trí là điều quan trọng và MU đang hướng đến việc tranh đua này. Ở vị trí thủ môn, chúng tôi có Dean Henderson, Sergio Romero và David de Gea, đều là những thủ môn hàng đầu. Europa League đã cho thấy Romero quan trọng như thế nào với MU. Còn De Gea vẫn luôn cho thấy khả năng của mình. Nhưng thật khó để giữ cả 3 ở lại CLB. Chúng tôi sẽ xem và quyết định".

Real đổi người lấy Dybala

Sport Mediaset đưa tin Real Madrid dành sự quan tâm cho Paulo Dybala. CLB chủ sân Bernabeu sẵn sàng dùng Isco và Toni Kroos như một phần trong bản hợp đồng để chiêu mộ chân sút người Argentina. Dybala là ngôi sao sáng trên hàng công của Juventus ở mùa giải 2019/20. Anh vừa vượt qua Ronaldo để nhận danh hiệu Cầu thủ hay nhất Serie A.
Đây, mục tiêu số một của Real Madrid trong mùa hè 2020!
Trong kế hoạch nâng cấp đội hình trước thềm mùa giải mới, Real Madrid sẵn sàng bỏ ra số tiền lên tới 100 triệu Euro để chiêu mộ Paulo Dybala từ Juventus.

Barca săn đón sao Man City

Theo Telegraph, Barca đã bất ngờ bày tỏ mong muốn sở hữu chữ ký của tiền vệ Bernardo Silva. Để giảm chi phí chuyển nhượng, đội bóng xứ Catalan muốn đổi người với Man City. Hậu vệ Nelson Semedo được cho là người mà Blaugrana muốn đẩy tới Etihad.
Bernardo Silva
Bernardo Silva

Thủ môn Martinez đe dọa rời Arsenal

Chia sẻ trên đài Continental, thủ thành Emiliano Martinez thừa nhận có thể chia tay Arsenal nếu không được ra sân thường xuyên ở mùa giải tới. Người gác đền này đã thi đấu khá tốt ở giai đoạn cuối mùa giải vừa qua trong bối cảnh Bernd Leno dính chấn thương.

Napoli tranh Reguilon với Chelsea


Theo SkySport Italia, Napoli đã gia nhập cuộc đua giành hậu vệ Sergio Reguilon, người đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Sevilla theo bản HĐ cho mượn từ Real Madrid. Đây cũng là mục tiêu đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea.
Bakayoko khong chung to duoc nhieu o Chelsea
Bakayoko

"Hàng xịt" chấp nhận giảm lương để rời Chelsea


Theo Gazzetta dello Sport, tiền vệ Tiemoue Bakayoko đã chấp nhận giảm lương để rời Chelsea. Ở 2 mùa giải vừa qua, Bakayoko khoác áo Milan và Monaco theo dạng cho mượn. Tiền vệ người Pháp muốn trở lại Milan và Chelsea chỉ yêu cầu mức giá khoảng 20 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X