Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 5/7: Man Utd chưa thể đón Bruno Fernandes

Thứ Sáu 05/07/2019 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2019 trong ngày hôm nay (5/7). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.
(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

Man Utd chưa thể đón Bruno Fernandes


Chủ tịch Sporting Lisbon, Frederico Varandas chia sẻ trên tờ JN của Bồ Đào Nha rằng, họ khó lòng giữ chân được Bruno Fernandes trước những lời mời gọi từ MU. Tuy nhiên, ông khẳng định, CLB sẽ không để chàng tiền vệ 24 tuổi ra đi với giá rẻ. MU đã gửi lời đề nghị 31 triệu bảng nhưng số tiền Sporting Lisbon yêu cầu là 53 triệu bảng.
Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 57 tin chuyển nhượng mới nhất hình ảnh
Bruno Fernandes

Fernandes về cơ bản đã đồng ý các điều khoản cá nhân với đội chủ sân Old Trafford. Nếu cập bến Manchester, anh sẽ nhận mức lương 100.000 bảng/tuần. Chủ tịch Varandas chấp thuận ngồi lên bàn thương lượng với MU. Mặc dù vậy, đôi bên chưa ấn định ngày cụ thể để chốt giá chuyển nhượng.

Arsenal coi Marcelo là 'phương án B'


Sun Sports đưa tin, Arsenal đang dành sự quan tâm cho Marcelo sau khi biết tin cầu thủ người Brazil nguy cơ bị loại khỏi kế hoạch của HLV Zidane. Tuy nhiên, "Pháo thủ" sẽ chỉ hỏi mua ngôi sao 31 tuổi trong trường hợp thất bại trong việc chiêu mộ hậu vệ trái Kieran Tierney của Celtic.

MU trói chân tiền vệ trẻ


Man Utd gia hạn thành công với tiền vệ Andreas Pereira đến năm 2023. HLV Solskjaer đánh giá cao khả năng của tiền vệ người Brazil và muốn anh trở thành một phần trong kế hoạch xây dựng lại Man Utd ở mùa giải tới. Tại Premier League 2018/19, Pereira ra sân 15 lần, trong đó có 6 lần đá chính, ghi 1 bàn và kiến tạo 1 lần.
MU quyết định tương lai Paul Pogba và Andreas Pereira
Tin chuyển nhượng MU khẳng định Quỷ đỏ đã đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai Paul Pogba và Andreas Pereira.

Derby County tìm được người thay Lampard

Không lâu sau khi chia tay Lampard, Derby County đã bổ nhiệm Philip Cocu làm tân HLV trưởng. Trong sự nghiệp, nhà cầm quân người Hà Lan từng giành 3 chức vô địch Eredivisie cùng PSV và có thời gian dẫn dắt Fenerbahce.

"Tôi rất vui và vinh dự khi được trở thành HLV của Derby County. Tôi không thể chờ đợi lâu hơn để gặp mặt các cầu thủ và sớm bắt đầu chuyến phiêu lưu mới", nhà cầm quân 48 cho biết.

M.U hét giá tiền đạo Lukaku

Tiền đạo nguowfi Bỉ đã bày tỏ nguyện vọng rời sân Old Trafford hè này. Chân sút người Bỉ hy vọng sang Inter, nơi có HLV Antonio Conte mới được bổ nhiệm. Chiến lược gia Italia muốn đưa Lukaku về lĩnh xướng hàng công thay Icardi mùa tới.
Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 57 tin chuyển nhượng mới nhất hình ảnh
Lukaku

Tuy nhiên, Inter gặp khó khăn trong việc gom tiền mặt đáp ứng mức phí 75 triệu bảng theo yêu cầu MU. Đội bóng thành Milan muốn mượn 2 năm (phí 9 triệu bảng), rồi mua đứt Lukaku vào năm 2021 với giá 58 triệu bảng.

Đội bóng thành Manchester gạt phắt đề nghị trên và tuyên bố thẳng thừng, sẽ không ngồi vào bàn đàm phán nếu Inter chưa có đủ số tiền họ mong muốn. Những ngày qua, đại diện chân sút 26 tuổi - ông Federico Pastorello cũng liên tục có những buổi làm việc chi tiết với phía Inter Milan nhưng chưa thể giải quyết được vấn đề.
MU tìm người thay Lukaku: Ben-Yedder là sự thay thế hoàn hảo
MU muốn mua Ben-Yedder của Sevilla thay thế Romelu Lukaku, với phong độ rất cao cùng khả năng săn bàn đáng nể ngôi sao người Pháp là lựa chọn hoàn hảo với Quỷ...

Mục tiêu của Milan muốn đến Anh

Truyền thông Tây Ban Nha khẳng định Dani Ceballos chỉ muốn đến Premier League thi đấu nếu phải rời Real Madrid. Đây là tin buồn cho AC Milan nhưng lại là niềm vui đối với Tottenham và Liverpool. Spurs sẵn sàng chi đậm để mua đứt tiền vệ sinh năm 1997 trong khi đó, Liverpool lại ưu tiên một bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt.
Đây! 3 đại gia NHA muốn chiêu mộ ‘người thừa’ Real Madrid
Theo thông tin từ tờ Marca, tiền vệ bị thất sủng của Real Madrid là Dani Ceballos vẫn nhận được sự quan tâm từ 3 ông lớn của giải Ngoại hạng Anh là Tottenham,...

Roma muốn có trung vệ Tottenham

Truyền thông Anh đưa tin, AS Roma đang muốn có sự phục vụ của hậu vệ Toby Alderweireld từ Tottenham. Trung vệ người Bỉ được coi là phương án thích hợp để lấp vào vị trí còn trống ở sân Olimpico sau sự ra đi của Kostas Manolas. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1989 không tỏ ra quá mặn mà với lời đề nghị này do chưa muốn xa gia đình.

M.U đàm phán mua tuyển thủ Brazil dự Copa America 2019


Tờ Il Martino đưa tin, MU đang đàm phán với Napoli về tương lai của tiền vệ Allan, cầu thủ đang có mặt trong thành phần tuyển Brazil tham dự Copa America 2019 tổ chưc trên sân nhà và đã có mặt ở chung kết gặp Peru.
Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 57 tin chuyển nhượng mới nhất hình ảnh
Allan

Allan là mẫu tiền vệ trung tâm mạnh mẽ. Cầu thủ 28 tuổi người Brazil được đánh giá cao về khả năng đánh chặn cũng như hiệu quả trong việc tổ chức lối chơi. Điểm quan trọng trong nỗ lực đàm phán với Allan của MU là tiền lương. Hiện anh chỉ nhận thu nhập 2 triệu euro từ Napoli, trong bản hợp đồng có thời hạn đến 2023.

Tháng trước, Napoli và Allan đã từ chối đề nghị gửi đến từ PSG. Đội bóng thành phố Paris đưa trả giá chuyển nhượng 55 triệu euro (49,3 triệu bảng), cùng mức lương 6 triệu euro cho Allan (gần 5,4 triệu bảng). Như vậy, để thuyết phục Napoli, MU phải đưa ra giá chuyển nhượng cao hơn. Đồng thời, Quỷ đỏ cũng hứa trả lương 120.000 bảng mỗi tuần cho Allan.

Barcelona muốn hớt tay trên Juventus để chiêu mộ De Ligt

Barcelona đang có hy vọng chiêu mộ thành công trung vệ De Ligt. Cầu thủ người Hà Lan được cho là sẽ gia nhập Juventus trong mùa Hè này, sau khi anh đạt được thỏa thuận cá nhân với đội bóng của Italy.
Tin chuyển nhượng ngày 57 MU đàm phán mua tuyển thủ Brazil dự Copa America 2019 hình ảnh 2
De Ligt

Tuy nhiên Juventus vẫn chưa đạt được thỏa thuận với Ajax về phí chuyển nhượng. Đội bóng của Serie A đã đưa ra đề nghị 65 triệu euro cộng với khoản thưởng trị giá 10 triệu euro nhưng bị Ajax từ chối. Điều này đã mở ra hy vọng cho Barcelona.

Barcelona có thể đáp ứng yêu cầu của Ajax về phí chuyển nhượng của De Ligt (75 triệu euro) nhưng họ chưa đạt thỏa thuận cá nhân với trung vệ người Hà Lan. Theo ESPNFC, Barca đang cố gắng để đưa về De Ligt, Griezmann và Neymar trong mùa Hè này.
De Ligt là hợp đồng không thể tuyệt hơn của Juventus!
Juventus chuẩn bị có một cầu thủ phi thường đó là Matthijs de Ligt tới từ Ajax. Cựu HLV Bianconeri, Marcello Lippi tin tưởng như vậy.

Semedo là chìa khoá vụ Griezmann

Theo Mundo Deportivo, hậu vệ phải Nelson Semedo rất được HLV Diego Simeone ưa thích và ông coi cầu thủ này là mục tiêu lớn trong mùa hè năm nay của Atletico Madrid. Semedo cũng tỏ ra hứng thú với cơ hội về Atletico do không đá chính thường xuyên ở Barcelona, do đó phía Atletico sẽ sẵn lòng đàm phán với Barca để gắn Semedo vào thương vụ đưa Antoine Griezmann tới Nou Camp.
Tin chuyển nhượng ngày 57 MU đàm phán mua tuyển thủ Brazil dự Copa America 2019 hình ảnh 3
Semedo

Napoli mời lương khủng chiêu dụ Icardi

Theo tờ Corriere dello Sport, Napoli đã chào mời một mức lương rất cao lên tới 10 triệu euro/năm cho Mauro Icardi. Đây sẽ là mức lương cao nhất của CLB nếu Icardi gia nhập. Mặc dù Icardi đang muốn về Juventus nhưng Napoli là đội tỏ ra sốt sắng nhất trong việc chiêu mộ chân sút người Argentina.
Nội bộ Man United “tan đàn xẻ nghé” vì sao Inter Milan
Khả năng Quỷ Đỏ có thể chiêu mộ tiền đạo Mauro Icardi như một phần thương vụ bán Romelu Lukaku sang Ý đang gây ra tranh cãi trong lòng giới mộ điệu.

West Ham đồng ý bán Arnautovic


Theo nhà báo Simon Stone của BBC, West Ham đã đồng ý bán tiền đạo Marko Arnautovic sau khi nhận được mức giá 22,4 triệu bảng đến từ Shanghai SIPG ở Trung Quốc. West Ham quyết định bán sau hơn nửa năm Arnautovic liên tiếp làm phiền CLB với những đòi hỏi về tiền nong, cộng thêm tin đồn cầu thủ này nợ nần do cờ bạc quá nhiều.
Tuong lai cua Arnautovic khong chac chan
Arnautovic

Marcelo gây sốc đòi rời Real

Theo tờ Sport (Tây Ban Nha), đích thân Marcelo đã đề đạt nguyện vọng được ra đi hè này với Real Madrid. Sau 12 năm gắn bó với rất nhiều các danh hiệu lớn nhỏ, cầu thủ người Brazil muốn rời Bernabeu để tìm kiếm một bến đỗ mới trong sự nghiệp. HLV Zidane dường như sẽ ít tin tưởng vào Marcelo, đặc biệt tân binh 50 triệu euro Ferland Mendy xuất hiện.

Có rất nhiều đội bóng đang muốn sở hữu Marcelo như Juventus, Arsenal, AC Milan hay PSG, giá khoảng 35 triệu euro.
Hậu vệ Marcelo muốn rời Real Madrid ngay mùa hè 2019
Hậu vệ người Brazil không còn giữ được phong độ đỉnh cao và nhiều khả năng sẽ mất suất đá chính vào tay tân binh Ferland Mendy ở mùa giải tới.

Herrera chính thức ra mắt PSG


Tiền vệ Ander Herrera chính thức cập bến Công viên các Hoàng tử theo dạng chuyển nhượng tự do và đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn năm năm kéo dài đến 2024, hưởng lương 200.000 bảng/tuần. Anh cũng sẽ được tiếp quản số áo 21 ưa thích (số áo cũ nơi đây của huyền thoại Ronaldinho) và là sự thay thế xứng đáng ở khu vực trung tuyến cho Adrien Rabiot, tài năng trẻ nước Pháp cũng đã ra đi để về với Juventus.
Chính thức: PSG chiêu mộ thành công ngôi sao Man United
Tiền vệ Ander Herrera chính thức cập bến Công viên các Hoàng tử theo dạng chuyển nhượng tự do và đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn năm năm kéo dài đến...

Tottenham săn số 7 Real

Tờ Marca cho biết Mariano Diaz đã lọt vào “mắt xanh” của HLV Pochettino. Trong bối cảnh tiền đạo người Tây Ban Nha, Fernando Llorente đã 34 tuổi, thuyền trưởng Tottenham muốn có đồng hương của anh như một sự thay thế vai trò dự phòng cho Harry Kane. Diaz muốn ở lại và chiến đấu cho vị trí của mình tại Real nhưng có vẻ anh khó lòng được như ý định.
Mariano Diaz khong muon roi Real Madrid
Mariano Diaz

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X