Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 30/6: HLV Solskjaer nhòm ngó gương mặt lạ

Chủ Nhật 30/06/2019 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2019 trong ngày hôm nay (30/6). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.
(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

HLV Solskjaer nhòm ngó gương mặt lạ

Nhà cầm quân người Na Uy muốn đưa tiền vệ McGinn của tân binh Premier League mùa sau, Aston Villa về sân Old Trafford để tăng tính cơ động cho hàng tiền vệ Quỷ đỏ mùa tới.
McGinn giup Aston Villa thang hang Premier League
McGinn giúp Aston Villa thăng hạng Premier League

McGinn đã gây ấn tượng mạnh ở Aston Villa mùa vừa rồi, chỉ một năm sau khi chuyển đến từ Hibs (Scotland) với giá 2,75 triệu bảng. Ole Solskjaer cùng đội ngũ tuyển trạch MU đã theo dõi sát sao đà tiến bộ của McGinn từ vài tháng qua nên mới đề xuất chuyển nhượng lên ban lãnh đạo.

John McGinn được các CĐV Aston Villa bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2018/19. Cũng chính anh ghi bàn quyết định giúp Villa đánh bại Derby trong trận chung kết play-off giành vé thăng hạng Premier League 2019/20.

Tottenham muốn bán nhanh Eriksen cho Real


Theo Marca, Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham bất ngờ gọi điện tới Tổng giám đốc Jose Angel Sanchez của Real Madrid để mời chào vụ Christian Eriksen, giá có thể hơn 100 triệu euro. "Los Blancos" sẽ chỉ tính đến phương án này nếu thất bại trong vụ Paul Pogba và Donny van de Beek.
Tottenham sẽ nhả Eriksen cho Real Madrid ngay lập tức nếu...
Tottenham bán Eriksen cho Real Madrid ở Hè 2019 là khả năng có thể xảy ra, song đội bóng thành London đã đưa ra yêu sách trong thương vụ này.

Cựu sao Dortmund chuẩn bị sang Premier League

Quá chán nản với màn trình diễn và thái độ tệ hại của Emre Mor, Celta Vigo sẵn sàng để cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ ra đi mà không cần nhận bất kỳ khoản phí nào, bất chấp việc cầu thủ sinh năm 1997 còn đến 3 năm hợp đồng. Hiện tại, có 3 CLB Premier League gồm Norwich, Sheffield Utd và Aston Villa muốn có sự phục vụ của thần đồng bóng đá một thời.

M.U chuẩn bị đón tân binh thứ 3

Sau Aaron Wan-Bissaka, MU đang chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng mang tên Sean Longstaff. Dự kiến, Longstaff sẽ đến kiểm tra y tế và ký hợp đồng ở Old Trafford trong tuần tới, trở thành tân binh thứ 3 của Quỷ đỏ trong mùa Hè này.
Tin chuyển nhượng ngày 306 HLV Solskjaer nhòm ngó gương mặt lạ hình ảnh 2
MU chi 25 triệu bảng, chuẩn bị đón Longstaff

Tổng chi phí mà Quỷ đỏ dành cho tiền vệ 21 tuổi này là 25 triệu bảng, cùng hợp đồng kéo dài đến 2024. Các thỏa thuận cá nhân cũng được thông qua. Longstaff đồng ý mức lương khởi điểm 60.000 bảng mỗi tuần.

Longstaff được xem là một phát hiện lớn của Newcastle ở giai đoạn lượt về Premier League mùa giải vừa qua. Anh có khả năng thi đấu nhiều vai trò ở hàng tiền vệ. Đích thân HLV Solskjaer "chấm" Longstaff vào dự án dài hạn mà ông xây dựng cho Quỷ đỏ.

Fenerbahce muốn có sao Arsenal

CLB Thổ Nhĩ Kỳ muốn có sự phục vụ của hậu vệ Shkodran Mustafi từ Arsenal theo dạng cho mượn ở mùa giải tới. Trong khi đó, CLB thành London tuyên bố sẽ chỉ bán đứt trung vệ người Đức với giá 25 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.
Shkodran Mustafi
Shkodran Mustafi

PSG chia tay tiền đạo trẻ

Timothy Weah, con trai của huyền thoại George Weah vừa chia tay PSG để đầu quân cho Lille theo bản hợp đồng dài hạn với mức phí chưa tiết lộ. Mùa giải vừa qua, tiền đạo sinh năm 2000 chơi cho Celtic dưới dạng cho mượn. Anh ra sân 13 lần, ghi 3 bàn. Quyết định rời Paris của Weah được nhiều người hâm mộ ủng hộ bởi sao trẻ người Mỹ sẽ có cơ hội ra sân thường xuyên hơn so với quãng thời gian tại Parc des Princes

Arsenal phát giá Aubameyang cho Man Utd


Trong những ngày qua, phiên chợ hè 2019 dậy sóng trước tin Man United muốn chiêu mộ Aubameyang. Một số nguồn tin khẳng định MU đã tiếp cận Aubameyang, và tiền đạo 30 tuổi tỏ ra hứng khởi trước cơ hội được khoác áo MU mùa giải tới.
Tin chuyển nhượng ngày 306 HLV Solskjaer nhòm ngó gương mặt lạ hình ảnh 2

Theo Metro, ban lãnh đạo Arsenal biết thông tin MU muốn chèo kéo Aubameyang. “Pháo thủ” nhận thấy tiền đạo người Gabon đã lớn tuổi và mang lại lợi nhuận khá tốt, nên không có ý định giữ chân bằng mọi giá. Nếu MU chuyển 56 triệu bảng đến London, Aubemeyang lập tức được “bật đèn xanh” để gia nhập thành Manchester.

Ở mùa giải 2018/19, Aubameyang chơi bùng nổ với 22 bàn cho Arsenal tại Premier League. Cựu tiền đạo của Borussia Dortmund nhận danh hiệu vua phá lưới cùng Mohamed Salah và Sadio Mane. Aubameyang được xem là phương án để MU thay thế Romelu Lukaku nhiều khả năng sẽ sang Inter Milan.
Sẽ là điên rồ nếu Arsenal bán Aubameyang cho M.U!
Arsenal được người cũ Ray Parlour cảnh báo rằng sẽ là động thái điên rồ nếu họ để cho chủ công Pierre-Emerick Aubameyang sang Manchester United.

Real Madrid có cơ hội mua Kylian Mbappe

Tờ MARCA tiết lộ Kylian Mbappe đã từ chối gia hạn hợp đồng với PSG. Thậm chí tiền đạo người Pháp có thể rời PSG trước khi hết hạn hợp đồng vào năm 2020 để được gia nhập Real Madrid. Tờ AS tiết lộ cơ hội để Real Madrid chiêu mộ Kylian Mbappe trong Hè 2019 là hoàn toàn có thể. Tuy nhiên điều đó chỉ xảy ra khi tiền đạo 20 tuổi yêu cầu BLĐ PSG cho phép được ra đi

Cách đây không lâu, PV Jose Luis Sanchez đã khẳng định Kylian Mbappe đang gây áp lực lên BLĐ PSG. Nguyên nhân xuất phát được cho là do tiền đạo 20 tuổi ‘không cảm thấy hạnh phúc’ ở PSG cùng với sự chia rẽ giữa 2 phe cầu thủ Pháp và Brazil trong phòng thay đồ.
Mbappe quyết dứt tình với PSG, sẵn sàng giảm lương để tới Real
Kylian Mbappe được cho là không có ý định gia hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain và có thể giảm lương để gia nhập Real Madrid.

Barca gây sốc, sắp đón con trai huyền thoại Hagi

Theo tờ Gazeta Sporturilor, Barcelona đang có những bước đột phá trong việc ký hợp đồng chiêu mộ tài năng trẻ Ianis Hagi từ CLB Romania - Vitorul Constanta. "Sao mai" này chính là con trai của Gheorghe Hagi - huyền thoại bóng đá Romania từng chơi cho chính Barca và có biệt danh là "Maradona của vùng Carpathians". Tiền vệ tấn công Ianis Hagi từng ghi bàn vào lưới U21 Anh ở giải Vô địch U21 châu Âu và hiện được định giá vào khoảng 7-8 triệu euro.
Tin chuyển nhượng ngày 306 Arsenal phát giá Aubameyang cho Man Utd hình ảnh 2
Ianis Hagi chính là con trai của huyền thoại bóng đá Gheorghe Hagi

Arsenal theo sát tương lai Balde

"Pháo thủ" đang bày tỏ sự quan tâm rất lớn khi cử tuyển trạch viên theo dõi sát sao cầu thủ chạy cánh Keita Balde - người đã được AS Monaco cho Inter Milan mượn mùa giải vừa qua. Theo Sky Sports, tuyển thủ Senegal 24 tuổi này cũng rất muốn khoác áo Arsenal dù được nhiều đội bóng khác săn đón. Balde vừa ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của Senegal trước Tanzania ở Cúp Vô địch các quốc gia châu Phi (CAN) - giải đấu đang diễn ra ở Ai Cập.

Balotelli sắp thoát cảnh thất nghiệp

Sau khi không được Marseille gia hạn, Mario Balotelli đã chính thức trở thành cầu thủ tự do từ ngày hôm nay (30/6). Theo tờ Gazzetta di Parma, CLB Parma đang muốn ký hợp đồng với "Ngựa chứng" 28 tuổi người Ý và sẽ sẵn lòng chi mức lương 2 triệu euro/năm với anh.
Higuain khong hai long voi Sarri khi bi thay ra
Higuain

Juventus lại sắp lên lịch chia xa Higuain

Sau khi không được Chelsea tiếp tục mượn hay mua đứt, Gonzalo Higuain đã trở về với đội bóng chủ quản Juventus. Tuy nhiên, theo tờ Corriere dello Sport, "El Pipita" không nằm trong kế hoạch của tân HLV Juve Maurizio Sarri.

Tiền đạo người Argentina rất có thể sẽ bị biến thành một phần của hợp đồng trao đổi mà Juve muốn thực hiện với AS Roma để có tiền vệ trẻ mới 22 tuổi Nicolo Zaniolo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X