Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 28/6: Aubameyang đồng ý gia nhập Man Utd

Thứ Sáu 28/06/2019 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2019 trong ngày hôm nay (28/6). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.
(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

Aubameyang đồng ý gia nhập Man Utd


TuttoSport tiết lộ Pierre Emerick Aubameyang đã đồng ý rời Arsenal để chuyển sang chơi cho Manchester United mùa giải tới. HLV Solskjaer coi Aubameyang là phương án nâng cấp hoàn hảo cho Romelu Lukaku, người chuẩn bị rời Old Trafford để đầu quân cho Inter Milan.
Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 286 tin chuyển nhượng châu Âu hình ảnh
Aubameyang

Mùa giải vừa qua, Aubameyang cùng với Mohamed Salah và Sadio Mane là ba chân sút ghi bàn nhiều nhất Premier League với 22 bàn thắng. Man Utd sẵn sàng bỏ ra 54 triệu bảng, bằng với số tiền Arsenal chi để chiêu mộ Aubameyang từ Dortmund 18 tháng trước.

Tuy nhiên theo TuttoSport, mức độ thành công của thương vụ này sẽ phụ thuộc vào Romelu Lukaku. Tiền đạo người Bỉ đang được Inter Milan hỏi mượn trong 2 mùa với khoản phí 9 triệu bảng, kèm điều khoản mua đứt anh với giá 55 triệu bảng vào hè 2021. Man Utd đã từ chối và tuyên bố sẽ chỉ để cầu thủ sinh năm 1993 ra đi nếu nhận từ 75 đến 80 triệu bảng tiền mặt.

Hakim Ziyech được phép rời Ajax


Theo Telegraaf, tiền vệ người Morocco, Hakim Ziyech đã đạt được thỏa thuận rời khỏi Ajax trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè trong trường hợp bất kỳ CLB nào trả đủ 30 triệu euro. Ziyech là một trong những cầu thủ quan trọng của Ajax trong mùa giải đại thành công 2018/19 khi giành cú đúp quốc nội và lọt vào tới bán kết Champions League.

Arsenal khó thanh lý Ozil vì lương khủng

Theo Daily Mail, Arsenal đang tính chuyện bán Mesut Ozil trong phiên chợ hè 2019. Lý do là bởi tiền vệ người Đức không phù hợp với lối chơi mà HLV Unai Emery xây dựng cho "Pháo thủ". Tuy nhiên, Ozil hiện đang hưởng mức lương 350.000 bảng/tuần. Do vậy, vẫn chưa có đội bóng nào sẵn sàng chiêu mộ Ozil, trong bối cảnh cầu thủ 30 tuổi này không chấp nhận giảm lương.
Có gì đó sai sai đang diễn ra với Mesut Ozil tại Arsenal!
Có một điều gì đó không được đúng cho lắm với Mesut Ozil tại Arsenal. Đó là nhận xét của người cũ Lauren về ngôi sao nhận lương cao nhất lịch sử Pháo thủ.

M.U mời chào Daniel Alves

Mặc dù đã hoàn tất thương vụ Wan-Bissaka, chỉ còn chờ chữ ký chính thức, MU vẫn đang muốn có thêm hậu vệ phải là Dani Alves. Dù đã 36 tuổi, nhưng tuyển thủ Brazil vẫn có thể thi đấu đỉnh cao. Mùa giải vừa qua, anh là trụ cột của PSG, và đang là nhân tố quan trọng trong đội hình Brazil dự Copa America 2019 với chiếc băng thủ quân. Dani Alves đã chia tay đội bóng Pháp và hiện đang là cầu thủ tự do.

MU chờ đợi kinh nghiệm của Dani Alves sẽ giúp Wan-Bissaka và những cầu thủ trẻ khác nhanh chóng trưởng thành. Quỷ đỏ sẵn sàng trả lương cao để có được cựu hậu vệ Barca.

Liverpool chính thức đón trung vệ Hà Lan

Liverpool đã chính thức công bố bản hợp đồng mới với tân binh Sepp Van den Berg, một trung vệ 17 tuổi người Hà Lan mùa trước thi đấu cho CLB PEC Zwolle. Cao 1m89 và sở hữu mái tóc củ gừng nổi bật, cầu thủ này phá kỷ lục người trẻ nhất ra sân tại giải VĐQG Hà Lan mùa vừa qua. Kế hoạch của Liverpool là đưa Van den Berg xuống đội U23 để đánh giá chuyên môn, nhưng anh sẽ đi cùng đội 1 trong chuyến du đấu hè sắp tới.
Liverpool CHÍNH THỨC hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên hè 2019
Liverpool xác nhận đã có được chữ ký của trung vệ Sepp van den Berg từ CLB PEC Zwolle của Hà Lan.

Juventus bất ngờ hỏi mua hậu vệ Leicester

Theo tờ The Sun, hậu vệ phải Ricardo Pereira đã được Juventus quan tâm trong nỗ lực chuẩn bị tìm người thay thế Joao Cancelo có khả năng gia nhập Man City. Juve được đồn là muốn mua Kieran Trippier, nhưng hiện Pereira đã có tên trong danh sách của họ sau một mùa giải được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất CLB. Tuy nhiên Leicester không bị áp lực phải bán Pereira ngay và có thể sẽ hét một cái giá rất đắt để xua đuổi Juve.
Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 286 tin chuyển nhượng châu Âu hình ảnh
Everton

Sao tuyển Brazil được Man City chú ý

Theo nguồn tin từ Brazil, ngôi sao tấn công Everton Soares đang được Man City quan tâm sau khi có những màn trình diễn gây ấn tượng tốt ở Copa America. Tiền đạo của Gremio này đã chơi 210 trận cho CLB chủ quản dù mới chỉ 23 tuổi, và đã ghi 2 bàn đầu tiên cho ĐTQG trong 2 trận gặp Bolivia và Peru vừa qua. Man City có thể sẽ trả Gremio một số tiền chừng 30 triệu euro để hỏi mua Everton.

Ander Herrera ra mắt PSG tuần sau

Theo kế hoạch của CLB Paris Saint-Germain, hai tân binh Ander Herrera và Pablo Sarabia sẽ cùng ra mắt PSG trong tuần sau để trùng với sự kiện CLB công bố nhà tài trợ áo đấu mới. Herrera gia nhập dưới dạng tự do sau khi hết hợp đồng với MU, còn Sarabia chỉ tốn của PSG có 20 triệu euro mua từ Sevilla.
Đây! Lý do quyết định khiến Herrera rời MU
Ander Herrera rời MU vì cảm thấy mình không được tôn trọng, đó là thông tin được tờ Express của nước Anh đăng tải.

Roma mời mọc Marc Bartra

Theo Football Italia, AS Roma vừa có cuộc gặp với người đại diện của trung vệ Marc Bartra và hai bên đã đạt được một số sự đồng thuận, nhưng Roma mới chỉ đề nghị mượn Bartra 1 mùa từ Real Betis và nếu mua đứt thì với giá không quá 25 triệu euro. Đề nghị này nhiều khả năng sẽ bị Betis bác bỏ, bởi Bartra là trụ cột tại CLB và đã hồi sinh phong độ đáng kể từ khi trở lại La Liga.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X