Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 25/6: M.U tăng tốc mua tiền đạo Pepe

Thứ Ba 25/06/2019 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2019 trong ngày hôm nay (25/6). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.
(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

M.U tăng tốc mua Pepe

Chân sút người Bờ Biển Ngà - Nicolas Pepe nằm trong tầm ngắm của hàng loạt ông lớn khắp châu Âu, bao gồm Liverpool, PSG, Inter Milan và Bayern Munich.
Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 256 tin chuyển nhượng mới hình ảnh

Giờ giá trị Pepe được đẩy lên mức 70 triệu bảng. Được biết HLV Solskjaer rất muốn có được sự phục vụ của cầu thủ 24 tuổi để củng cố hàng công Quỷ đỏ mùa tới.

MU đang cố gắng thanh lý Lukaku và Alexis Sanchez. Nếu đẩy được hai "ông kễnh" không còn nằm trong kế hoạch của Solskjaer, MU sẽ xuất tiền để rước về Pepe. Nhà cầm quân người Na Uy muốn xây dựng đội hình giàu tham vọng, đặt niềm tin vào những nhân tố trẻ, giàu động lực chiến đấu cho Quỷ đỏ.
Nicolas Pepe đem tin mừng đến cho MU và Liverpool
Nicolas Pepe muốn đến Ngoại hạng Anh thi đấu, ngôi sao sinh năm 1995 này báo tin mừng cho Liverpool và MU. Tuy nhiên, số tiền mà Lille yêu cầu là trở ngại lớn...

Chicharito muốn rời West Ham

Đầu quân cho West Ham năm 2017 với giá 16 triệu bảng nhưng Chicharito không thể có được vị trí chính thức trong đội hình CLB thành London. Theo nguồn tin từ Goal, cựu tiền đạo Man Utd yêu cầu người đại diện tìm kiếm một CLB mới để rời đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Mùa giải vừa qua, tuyển thủ Mexico chỉ có 14 lần đá chính, ghi 7 bàn và kiến tạo 1 lần.

Juventus khó xử vì Higuain

Theo Goal, Juventus vẫn muốn đẩy Gonzalo Higuain khỏi sân Allianz trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay nhưng chưa nhận được lời đề nghị nào. Higuain là trò cưng của HLV Sarri khi cả hai còn làm việc chung tại Napoli. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Italy đã tuyên bố xây dựng lối chơi xoay quanh Cristiano Ronaldo mùa tới. Theo đó, ông buộc phải loại "El Pipita" khỏi kế hoạch.

Nhà ĐKVĐ Serie A muốn hướng Higuain sang Trung Quốc nhưng tiền đạo người Argentina cho biết anh vẫn muốn gắn bó với môi trường bóng đá châu Âu.
tien dao Gonzalo Higuain
Gonzalo Higuain

2 CLB Serie A săn đón sao tuyển Anh

Theo Goal, Kieran Trippier đang nằm trong tầm ngắm của 2 CLB lớn tại Italy là Napoli và Juventus. Nhà ĐKVĐ Serie A coi tuyển thủ Anh là người kế thừa xứng đáng vị trí của Joao Cancelo, cầu thủ chuẩn bị chuyển sang chơi cho Manchester City. "Lão phu nhân" đã sẵn sàng chi 25 triệu bảng để hỏi mua hậu vệ phải của Spurs

M.U không muốn đổi Pogba lấy Neymar


Independent cho hay, Manchester United từ chối lời đề nghị từ PSG đổi Paul Pogba lấy Neymar. Pogba được đồn đoán trên đường rời sân Old Trafford vào mùa hè này

Cả Real Madrid và Juventus đều đang theo đuổi Paul Pogba, trong khi Neymar được loan báo đã nói thẳng với sếp bự PSG không muốn tiếp tục chơi bóng ở sân Công viên các Hoàng tử.

Được biết PSG chủ động liên lạc với MU và đề nghị cuộc hoán đổi: Paul Pogba và Neymar. Nhưng phía Quỷ đỏ từ chối, không phải vì chuyên môn mà ở chuyện lương của Neymar. Hiện MU đang khốn khổ với trường hợp Sanchez nên không muốn đảo tung phòng thay đồ Old Trafford thêm nữa.

Hiện MU đang chịu sức ép của nhà tài trợ áo đấu Adidas, yêu cầu sớm rõ ràng tương lai Pogba, hoặc nhất quyết giữ. Còn nếu bán thì phải mua về một ngôi sao danh tiếng hòng đảm bảo quảng bá trên toàn cầu về mặt thương hiệu như trong hợp đồng 750 triệu bảng đã ký.

Rabiot ký kết với Juventus hôm nay

Theo nhà báo chuyên về chuyển nhượng Gianluca Di Marzio, các thỏa thuận giữa Juventus và tiền vệ Adrien Rabiot đã đạt được sự thống nhất và dự kiến ngay trong hôm nay 25/6, Rabiot sẽ ký hợp đồng với Juventus. Anh sẽ hết hợp đồng cũ với Paris Saint-Germain từ ngày 1/7 nên Juve không phải trả phí chuyển nhượng.
‘Rabiot là sự pha trộn của Pogba, Vidal và Marchisio’
Gianluigi Buffon dành nhiều lời khen ngợi cho đồng đội cũ Adrien Rabiot. Thủ môn kỳ cựu này tin rằng tiền vệ này là sự kết hợp của Paul Pogba, Arturo Vidal và...

Hậu vệ trái Celtic ngốn hơn nửa ngân sách Arsenal

Tờ Telegraph cho biết Arsenal sẽ phải chi tới hơn một nửa ngân sách chuyển nhượng mùa hè này để mua được hậu vệ biên Kieran Tierney đang khoác áo Celtic. Đang có tin đồn Celtic đòi Tierney với một mức giá không dưới 30 triệu bảng.
Arsenal gửi lời đề nghị thứ 2 vụ Kieran Tierney
Arsenal muốn mua Kieran Tierney, Pháo thủ đã gửi lời đề nghị thứ 2 trong thương vụ này. Đội bóng thành London nâng giá hỏi mua ngôi sao của Celtic.

Barca không quan tâm tới Alves

Sau khi rời PSG dưới dạng tự do, tờ Marca cho biết hậu vệ biên kỳ cựu Dani Alves muốn trở lại Barcelona thi đấu. Tuy nhiên nguồn tin cho biết Barca không có vẻ quan tâm gì tới Alves do cầu thủ này có thể sẽ đòi một mức lương khá cao trong khi Barca không định trao vị trí đá chính hay trả lương quá nhiều cho một cầu thủ đã 36 tuổi.
Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 256 tin chuyển nhượng mới hình ảnh
Dani Alves

PSG đón tiền vệ của Sevilla


Theo tờ AS, tiền vệ Pablo Sarabia sẽ sớm gia nhập Paris Saint-Germain với mức giá 20 triệu euro. Đây được xem là một mức giá quá hời cho PSG, bởi Sarabia mùa vừa qua đã ghi tới 22 bàn & 16 kiến tạo cho Sevilla nhưng chỉ còn 1 năm hợp đồng với CLB và không định gia hạn, khiến Sevilla phải bán vội mà không thể đòi giá cao hơn.

Bayern Munich tranh siêu hậu vệ

"Hùm xám" đã nhảy vào cuộc đua giành hậu vệ được đánh giá rất cao của Stuttgart là Ozan Kabak, người đang nằm trong tầm ngắm của hàng loạt câu lạc bộ như Tottenham Hotspur, West Ham, AC Milan hay Arsenal. Giá trị của anh rơi vào khoảng 15 triệu euro.
Tin chuyển nhượng ngày 256 MU không muốn đổi Pogba lấy Neymar hình ảnh 2
James Rodriguez

James Rodriguez không thể tự quyết tương lai

Tuyển thủ Colombia khẳng định tương lai của anh do Real Madrid định đoạt đồng thời hé lộ chưa nói chuyện với HLV Zidane về chuyện ở hay rời Bernabeu của mình. Hiện đang có rất nhiều đội bóng muốn có James, nổi bật những ngày qua là tin đồn chuyển sang Napoli.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X