Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 7/7: M.U trở lại mục tiêu Milinkovic-Savic

Chủ Nhật 07/07/2019 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2019 trong ngày hôm nay (7/7). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.
(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

Griezmann không trở lại tập trung cùng Atletico Madrid

Tiền đạo người Pháp Antoine Griezmann cho biết anh không định trở lại tập trung trước mùa giải mới cùng các đồng đội ở Atletico Madrid. Griezmann được cho là không hài lòng với tình trạng hiện tại của mình khi Atletico vẫn không đồng ý để anh gia nhập Barca.

Hai bên chưa đạt thỏa thuận nào và Atletico còn cân nhắc áp dụng biên pháp kỷ luật nếu Griezmann không thực hiện nghĩa vụ theo hợp đồng. Tuy nhiên, anh đã tuyên bố sẽ ra đi và trong trường hợp Atletico không tạo điều kiện cho vụ chuyển nhượng diễn ra, Barca có thể sẽ kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Griezmann (107 triệu bảng)

M.U trở lại mục tiêu Milinkovic-Savic

Paul Pogba đang tiến những bước rời Old Trafford, và MU buộc phải lên kế hoạch tìm kiếm giải pháp thay thế ngôi sao người Pháp. Theo báo chí Anh, Sergej Milinkovic-Savic là ưu tiên hàng đầu của Quỷ đỏ, để thay thế vai trò mà Pogba để lại.
Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 77 tin chuyển nhượng mới nhất hình ảnh
Milinkovic-Savic

MU đã theo đuổi Milinkovic-Savic từ rất lâu. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau mà thương vụ này không thành hiện thực. Milinkovic-Savic mới 24 tuổi, hoàn toàn phù hợp với dự án lâu dài mà HLV Solskjaer đang hướng đến ở Old Trafford.

Calciomercato đưa tin, MU dự định chi 75 triệu euro cho Lazio (khoảng 67,2 triệu bảng), để lấy Milinkovic-Savic. Con số này chỉ bằng một nửa doanh thu mà Quỷ đỏ dự định có được từ Pogba (150 triệu euro; khoảng 134,4 triệu bảng).

Arsenal nâng giá mua sao Real

Theo tờ AS, đội bóng của nước Anh sẽ nâng giá hỏi mua cầu thủ 28 tuổi lên 32 triệu euro, họ hy vọng lời đề nghị này sẽ được chấp nhận. Inter Milan, Bayern và PSG đều quan tâm đến Vazquez, những đội bóng này cũng sẵn sàng chi một số tiền lớn mua cầu thủ sinh năm 1991. Việc ngôi sao của Real Madrid được nhiều đội bóng quan tâm là lý do khiến đội bóng này yêu cầu một khoản tiền lên tới 40 triệu euro cho ngôi sao của mình.
Tin chuyển nhượng ngày 77 MU trở lại mục tiêu Milinkovic-Savic hình ảnh 2
Vazquez

Sao trẻ mê mẩn Bà đầm già

Theo tờ Corriere dello Sport, Nicolo Zaniolo đã thổ lộ mong muốn được đầu quân cho Juventus ngay trong mùa Hè này. AS Roma đang đánh giá khả năng có thể bán viên ngọc quý của họ, dù cách đây 2 tuần đã từ chối đề nghị 35 triệu bảng của chính Juve.

Man City gây sốc với Ake


Theo Mirror, Man City cũng chùn bước vụ Harry Maguire sau khi Leicester City thét giá 100 triệu bảng. Đội bóng của Pep Guardiola đang chuyển hướng sang Nathan Ake, hậu vệ được định giá khoảng 40 triệu bảng. Người cũ Chelsea đang chơi tốt ở Bournemouth.
Nathan Ake ghi ban cho Bournemouth
Nathan Ake (trái)

Theo Hernandez rời Real Madrid

Theo trang chủ của Real Madrid và AC Milan, hai CLB đã hoàn tất việc chuyển nhượng hậu vệ Theo Hernandez. Cầu thủ người Pháp chuyển tới sân Bernabeu từ Atletico nhưng không để lại ấn tượng nào và ra đi sau 2 mùa giải. Được biết, giá của thương vụ này rơi vào khoảng 20 triệu euro và Theo ký hợp đồng 5 năm với Milan.
Ngôi sao Real Madrid chính thức có bến đỗ mới
Theo Hernandez chính thức khoác áo AC Milan sau khi thương vụ này được phía Real thông qua.
Chelsea giữ chân thành công Loftus-Cheek

Đứng trước bối cảnh không thể mua, Chelsea dồn sức vào việc giữ chân các cầu thủ. Theo tin từ CLB thành London thì tiền vệ Loftus-Cheek đã đồng ý gia hạn hợp đồng với CLB tới năm 2023 với mức lương 150.000 bảng/tuần. Hiện tại, cầu thủ này vẫn đang điều trị chấn thương đầu gối dính phải ở cuối mùa trước.
CHÍNH THỨC: Chelsea giữ chân thành công trụ cột thêm 5 năm
Ruben Loftus-Cheek ký hợp đồng mới với Chelsea, cầu thủ sinh năm 1996 đã đồng ý gắn bó với The Blues đến năm 2024.

Diego Costa trở lại Ngoại hạng Anh?

Diego Costa đang có mâu thuẫn với Atletico và muốn ra đi. Trong khi đó, chủ tịch của Everton - Farhad Moshiri rất thích tiền đạo người Tây Ban Nha. Nếu đưa ra giá hợp lý thì "The Toffees" có cơ hội hoàn thành thương vụ này rất cao. Costa từng giành 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh cùng Chelsea dưới thời Mourinho và Conte.
Diego Costa
Diego Costa

PSG muốn "rút ruột" Dortmund

Theo tin báo chí Pháp, HLV Thomas Tuchel đang yêu cầu CLB PSG chiêu mộ 3 cầu thủ thuộc biên chế Dortmund là Julian Weigl, Abdou Diallo và Raphael Guerreiro. Đây là ba học trò ông thầy người Đức rất tâm đắc khi còn dẫn dắt đội chủ sân Signal Iduna Park.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X