Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 25/7: Sao Lazio đã khăn gói đến MU

Thứ Năm 25/07/2019 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2019 trong ngày hôm nay (25/7). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.
(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

Sao Lazio đã khăn gói đến MU

Cách đây không lâu, một số tờ báo ở châu Âu đều đồng loạt đưa tin Man Utd đã đạt được các thỏa thuận cá nhân với Sergej Milinkovic-Savic của Lazio. Theo đó, tiền vệ người Serbia sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Old Trafford.
Tin chuyển nhượng bóng đá ngày 257 tin tức chuyển nhượng mới nhất hình ảnh
Milinkovic-Savic

Thông tin trên càng trở nên có căn cứ khi hôm nay, tờ Il Tempo của Italia cho biết cầu thủ này đã trực tiếp thông báo với các đồng đội ở Lazio rằng anh sẽ rời CLB trong nay mai. Tờ báo này cũng khẳng định, điểm đến tiếp theo của tiền vệ người Serbia chính là Man Utd

Chưa dừng lại ở đó, tờ Gazzetta dello Sport còn tiết lộ, người đại diện của Milinkovic-Savic đã có mặt ở Anh để đàm phán về các chi tiết trong hợp đồng. Theo đồn đoán, tiền vệ của Lazio sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Mức phí chuyển nhượng 71 triệu bảng đã được cả 2 phía thống nhất với nhau.

Arsenal tự tin có Dani Ceballos

Theo The Sun, Arsenal vẫn tự tin vào việc có được chữ ký của Dani Ceballos dưới dạng cho mượn ở mùa giải tới. Trước đó, HLV Zidane thừa nhận "một vài thứ sẽ thay đổi" trước tình hình chấn thương dài hạn của Marco Asensio. Sao trẻ người Tây Ban Nha dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu từ 6 đến 9 tháng do bị đứt dây chằng chéo và rách sụn gối trong trận giao hữu cách đây ít ngày.
Vì sao Dani Ceballos sẽ là bản hợp đồng hoàn hảo dành cho Arsenal?
Dani Ceballos tới Arsenal là khả năng rất cao có thể xảy ra ở Hè 2019. Những thống kê cho thấy cầu thủ 23 tuổi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Pháo thủ.

Tiền vệ De Rossi có bến đỗ mới

CLB Boca Juniors chính thức xác nhận sẽ có sự phục vụ của huyền thoại sống người Italy, Daniele De Rossi ở mùa giải tới. Tiền vệ sinh năm 1983 vừa rời AS Roma sau 18 năm gắn bó do không được gia hạn hợp đồng.

MU vẫn theo dõi sát sao Eriksen

Mặc dù đang cùng đội bóng du đấu, song HLV Ole Solskjaer vẫn rất quan tâm đến tương lai của Cristian Eriksen. Nhạc trưởng người Đan Mạch chỉ còn 1 năm hợp đồng với Tottenham và đã úp mở ý định ra đi. Eriksen đang là nhân tố quan trọng trên hàng công Spurs và ở tuổi 27, anh đang vào độ chín của sự nghiệp.
Tin chuyển nhượng bóng đá ngày 257 tin tức chuyển nhượng mới nhất hình ảnh
Eriksen

Mùa hè này, Real Madrid, Atletico Madrid và Barcelona đều muốn có Eriksen, tuy nhiên, cả ba đội đều đã chi khá nhiều tiền vào mua sắm nên cơ hội mở ra cho MU. Ước tính giá trị của Eriksen không dưới 70 triệu. Đích thân HLV Pochettino từng hé lộ khả năng ra đi của Eriksen: “Tôi hy vọng cậu ấy sẽ ở lại. Nhưng các bạn biết đấy, rất nhiều đội thích anh ấy. Tôi hy vọng thế, nhưng không biết điều gì sẽ xảy ra”.

Tottenham bất ngờ tiếp cận Dybala

Theo Goal.com, Tottenham sẵn sàng phá mọi kỷ lục chuyển nhượng của CLB trước đó để đưa Paulo Dybala đến Ngoại hạng Anh mùa giải tới. Phía Juventus đang định giá chân sút người Argentina khoảng 80 triệu bảng. Trước đó, "Gà trống" đã chi 65 triệu bảng để chiêu một tiền vệ Tanguy Ndombele từ Lyon.
Tottenham tính chiêu mộ mục tiêu của MU để thế chỗ Eriksen
Theo truyền thông Anh, CLB Tottenham đang có ý định chiêu mộ Paulo Dybala, người được xem là cái tên thay thế hoàn hảo cho Christian Eriksen.

Everton sẵn sàng cướp mục tiêu của Arsenal

Truyền thông Anh đưa tin, Everton sẵn sàng chi 70 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Wilfried Zaha từ Crystal Palace. Mức giá này có thể khiến "Đại bàng xanh" xiêu lòng khi trước đó, họ chỉ nhận lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng từ Arsenal. Zaha đã công khai ý định rời sân Selhurst hè này nhưng bến đỗ ưa thích của cựu sao MU lại là Arsenal.
Tin chuyển nhượng ngày 257 MU vẫn theo dõi sát sao Eriksen hình ảnh 2

HLV Emery phủ nhận bán Aubameyang

Chia sẻ về tin đồn cho rằng Arsenal sắp bán Aubameyang để chiêu mộ một tiền đạo khác, HLV Emery cho biết: "Tôi chưa từng nghĩ đến việc bán Aubameyang. Cậu ấy đang có phong độ rất tốt và là một phần quan trọng của CLB".

Trước đó, truyền thông Anh đồn thổi MU đã liên hệ với hy vọng đưa chân sút người Gabon đến Old Trafford để thay thế vị trí của Romelu Lukaku.

James Rodriguez đã là người của Atletico?


Theo tin tức từ Football Italia, dường như James Rodriguez đã chắc chắn là người của Atletico Madrid sau khi Atletico đạt được thỏa thuận với Real Madrid. Nguồn tin cho biết hiện việc công bố James ra mắt còn phải chờ vụ Angel Correa từ Atletico chuyển sang AC Milan được hoàn tất.
tien ve James Rodriguez
James Rodriguez

Juventus muốn chuyên gia chọc khe Bồ Đào Nha

Theo tin từ tờ Tuttosport, Juventus đang đàm phán với Wolves về khả năng mua tiền vệ Ruben Neves, một chuyên gia chọc khe lợi hại đã thi đấu cho Wolves từ lúc CLB này còn chơi ở Championship. Hiện chưa rõ vấn đề giá cả, nhưng Juventus đang đề xuất phương án đổi tiền đạo trẻ Moise Kean về Wolves để lấy Neves.

Celtic nổi giận vì Arsenal “cù cưa”

Theo tin từ The Mirror, Celtic đang đe dọa chấm dứt đàm phán với Arsenal xoay quanh hậu vệ biên Kieran Tierney. Lý do là bởi Celtic đã nêu rõ ý muốn giá cả với Arsenal từ lâu nhưng Arsenal liên tục mặc cả để không phải thanh toán toàn bộ số tiền 25 triệu bảng mà Celtic yêu cầu.
Đây! Lý do Arsenal thất bại vụ Tierney
Arsenal thất bại vụ Kieran Tierney, theo đó HLV của Celtic xác nhận cầu thủ 22 tuổi sẽ không ra đi. Lý do tại sao Pháo thủ không có được cầu thủ sinh năm 1997...

Pep muốn Man City giữ chặt Leroy Sane

Trước sự công phá mạnh mẽ tới từ Bayern Munich, HLV Pep Guaridola thêm một lần nữa lên tiếng kêu gọi Man City nhanh chóng giữ chân tiền vệ Leroy Sane. "Tôi đã nói vài ba lần và vẫn giữa quan điểm ấy. Leroy Sane là một cầu thủ giỏi và vẫn còn khả năng phát triển. Tôi rất thích cậu ấy".
Leroy Sane
Leroy Sane

Barcelona muốn "xả hàng" gấp

Theo ESPN, Barcelona đang muốn bán gấp ít nhất là 3 cầu thủ và hy vọng thu về 150 triệu euro trong thời gian tới. Ba ngôi sao nhiều khả năng sẽ chia tay sân Nou Camp trong thời gian tới là Coutinho, Malcom và Rafinha. Tuy nhiên, cũng theo nguồn tin thì chưa có CLB hỏi mua bất cứ cầu thủ nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X