Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 19/1: MU hỏi mua tiền vệ của Inter Milan

Thứ Ba 19/01/2021 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa Đông 2021 trong ngày hôm nay 19/1. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải 2020/21 từ các CLB lớn tại châu Âu.


MU tăm tia tiền vệ của Inter Milan

Theo truyền thông Italy, MU là một trong ba đại diện của Premier League (cùng Tottenham và Liverpool) muốn có Nicolo Barella ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021. Trong quá khứ, MU từng theo đuổi Barella khi anh còn khoác áo Cagliari. Tuy nhiên, sau cùng anh quyết định chọn Inter. Mùa này, tiền vệ sinh năm 1997 đang thi đấu nổi bật, góp công không nhỏ giúp Inter đang đua Scudetto với AC Milan. Mới đây, Barella đã chơi nổi bật (1 bàn, 1 kiến tạo) trong chiến thắng 2-0 của Nerazzurri trước "đại kình địch" Juventus.
Nicolo Barella
Nicolo Barella

Monaco dang tay đón Marcelo

Theo AS, Monaco rất muốn có sự phục vụ của Marcelo. Đội bóng công quốc sẵn sàng đề xuất hợp đồng 3 năm với mức lương 6 triệu euro/mùa cho hậu vệ người Brazil. Ở mùa giải này, hậu vệ sinh năm 1998 chỉ là lựa chọn thứ 2 ở vị trí hậu vệ trái của Real Madrid, sau Ferland Mendy. Nguyên nhân do Marcelo đã cao tuổi, lại suy giảm phong độ rõ rệt.

PSG thừa nhận muốn có Messi

Chia sẻ trên France Football, Giám đốc thể thao của PSG, ông Leonardo khẳng định ngôi sao lớn như Lionel Messi luôn nằm trong tầm ngắm của PSG. Tuy nhiên, nhà quản lý người Brazil không dám hứa hẹn thương vụ này với CĐV của PSG. Hiện tại, Messi đang nhận được sự quan tâm của nhiều CLB lớn do sắp kết thúc hợp đồng với Barcelona vào cuối mùa giải này.

Alaba đạt thỏa thuận tới Real Madrid

Theo tiết lộ của Marca, David Alaba đã đạt thỏa thuận kí hợp đồng 4 năm với Real Madrid. Thương vụ này sẽ được hoàn tất vào mùa hè tới, thời điểm hậu vệ người Áo kết thúc hợp đồng với Bayern Munich nên sẽ gia nhập nhà ĐKVĐ La Liga dưới dạng chuyển nhượng tự do.
Bayern rút lời đề nghị gia hạn với David Alaba
David Alaba

Arsenal tìm bến đỗ mới cho Torreira

Edu - giám đốc kĩ thuật của CLB Arsenal - cho hay "Pháo thủ" nhiều khả năng sẽ tìm kiếm bến đỗ mới cho Lucas Torreira ngay trong tháng 1 này vì tiền vệ người Uruguay không được Atletico Madrid sử dụng thường xuyên. Torreira gia nhập Atletico theo dạng cho mượn từ đầu mùa 2020/21 nhưng chỉ là lựa chọn thứ yếu của HLV Simeone.

Torino sa thải HLV

Sau hàng loạt kết quả gây thất vọng ở Serie A mùa này, Torino đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Marco Giampaolo. Nhà cầm quân này mới được Torino bổ nhiệm hồi tháng 8 năm ngoái. Sau 18 vòng tại giải VĐQG Italia mùa này, Torino mới chỉ có 2 chiến thắng và hiện đứng thứ 3 từ dưới lên trên BXH.

Juventus theo đuổi tiền đạo Uzbekistan

Theo Calciomercato, Juventus đang đàm phán chiêu mộ tiền đạo Eldor Shomurodov của Genoa. Chân sút 25 tuổi người Uzbekistan mới gia nhập Genoa từ Rostov hồi mùa hè năm ngoái với mức giá 7,5 triệu euro. Sau 12 lần ra sân ở Serie A mùa này, Shomurodov đã ghi 2 bàn và đóng góp 1 kiến tạo.
Ighalo
Ighalo

Mất tích ở MU, Ighalo ráo riết tìm CLB mới


Hết tháng 1 này, Odion Ighalo sẽ kết thúc hợp đồng cho mượn ở Man Utd. Tiền đạo người Nigeria sẽ trở lại Shanghai Shenhua nhưng có vẻ anh không muốn quay về Trung Quốc. Bản thân Shanghai Shenhua cũng đang xem xét những lời đề nghị cho chân sút 31 tuổi này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X