Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 15/7: MU đẩy Eric Bailly sang Arsenal

Thứ Hai 15/07/2019 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2019 trong ngày hôm nay (15/7). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.
(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

MU đẩy Eric Bailly sang Arsenal

Nếu thương vụ Maguire từ Leicester hoàn tất, Solskjaer sẽ có trong tay 7 trung vệ đồng nghĩa nhà cầm quân người Na Uy cần thanh lý vài người để tránh dư thừa. Trong số này, Eric Bailly và Marcos Rojo nhiều khả năng sẽ phải khăn gói rời Old Trafford.
Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 157 tin nóng chuyển nhượng hình ảnh
Eric Bailly

Nguồn tin từ Daily Star cho hay, Arsenal sẵn sàng giang rộng vòng tay chào đón Eric Bailly, người mà Wenger từng rất muốn đưa về sân Emirates cách đây hai năm. Mùa giải vừa qua, Bailly không thi đấu thường xuyên và sa sút phong độ vì chấn thương liên miên. Tuy nhiên, năng lực anh vẫn được đánh giá cao một khi tìm lại sự ổn định.

Flamengo để mắt Diego Costa

ESPN tiết lộ, CLB Flamengo đang để mắt đến Diego Costa và muốn đưa tiền đạo này đến thi đấu tại giải VĐQG Brazil. Vị trí của tiền đạo sinh năm 1988 đang bị đe dọa nghiêm trọng khi Atletico Madrid chiêu mộ bản hợp đồng đắt giá Joao Felix.  Đội chủ sân Maracana sẵn sàng chi 13 triệu euro để mua cầu thủ 30 tuổi, trở ngại duy nhất lúc này là mức lương quá cao so với mặt bằng chung của cựu sao Chelsea.

Nacho Monreal muốn ở lại Arsenal

Arsenal chuẩn bị chiêu mộ sao trẻ Kieran Tierney nhưng Nacho vẫn muốn ở lại sân Emirates, bất chấp việc phải ngồi dự bị. Cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ còn 1 năm hợp đồng và đang được một số CLB tại La Liga mời gọi. Arsenal vừa gửi lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng để hỏi mua hậu vệ phải Tierney nhưng bị Celtic từ chối.
hau ve Nacho Monreal
Nacho Monreal

AC Milan, Roma muốn có sao Fulham

Thi đấu không thành công và phải xuống hạng cùng Fulham mùa giải trước nhưng tài năng của Jean Michael Serri vẫn được Milan và Roma coi trọng. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẽ xem xét tương lai sau cúp vô địch châu Phi 2019 (CAF) và đã nhận được thêm những lời đề nghị từ Crystal Palace , Napoli và Inter.

MU tranh giành tiền đạo hàng đầu Bundesliga

Theo báo chí Anh, MU đang muốn đưa về tiền đạo Sebastien Haller. Cầu thủ của Eintracht Frankfurt đã ghi được 19 bàn thắng trong 39 lần ra sân ở mùa giải trước cho. MU rất quan tâm với Haller và sẽ gửi đề nghị để chiêu mộ cầu thủ 25 tuổi người Pháp nếu như Lukaku ra đi.
Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 157 tin nóng chuyển nhượng hình ảnh
Sebastien Haller

Chấn thương ở giai đoạn cuối mùa giải tuy có khiến Haller giảm sút phong độ nhưng điều này vẫn không ngăn cản được sự chú ý của “Quỷ đỏ”. Ngoài ra West Ham cũng để mắt tới Haller và hy vọng có thể mua tiền đạo này với giá 36 triệu bảng. West Ham rất muốn có sự phục vụ của Haller sau khi Marko Arnautovic rời CLB.

Arsenal sắp chiêu mộ được "Vua phá lưới Copa America 2019"

Arsenal sắp có tiền đạo Everton Soares, ngôi sao của Brazil ở Copa America 2019. Theo Daily Star, đội ngũ nhân viên của Arsenal đã bay sang Brazil để tiến hành kiểm tra y tế với Everton. Arsenal đã đàm phán với CLB Gremino về trường hợp của Everton trong suốt thời gian diễn ra Copa America 2019. Cuối cùng, nhờ sự góp mặt của Edu, cựu danh thủ Brazil, giám đốc kĩ thuật của Arsenal, nên “Pháo thủ” đã chốt được thương vụ này.

Everton đá trận ra mắt cho Gremio vào năm 2014. Anh đã ghi được 49 bàn thắng trong 210 lần ra sân cho CLB của Brazil. Anh đã cùng Brazil giành chức vô địch Copa America 2019, giải đấu mà cầu thủ 23 tuổi này ghi được 3 bàn và đoạt danh hiệu Vua phá lưới.

Dani Alves có thể đến Premier League

Hiện nay, hậu vệ người Brazil đang là cầu thủ tự do sau khi chia tay PSG. Theo thông tin từ Mundo Deportivo, 2 đội bóng thành London là Tottenham và Arsenal đang theo sát động tĩnh của Alves. HLV Pep Guardiola cũng rất hy vọng tái hợp với cậu học trò cưng từ khi còn dẫn dắt Barcelona. Năm nay dù đã bước sang tuổi 36, nhưng Dani Alves vẫn giữ nguyên đẳng cấp của một hậu vệ xuất sắc bậc nhất thế giới.
Alves chuẩn bị gia nhập Premier League
Sau khi chấm dứt hợp đồng với PSG, hậu vệ Dani Alves không thiếu những lời đề nghị chuyển nhượng, và anh đang cân nhắc gia nhập giải Ngoại hạng.

Klopp tính mua hậu vệ trái

Chia sẻ sau trận thắng Bradford 3-1, HLV Jurgen Klopp thừa nhận khả năng sẽ mua thêm 1 hậu vệ trái để dự phòng cho Andy Robertson. Trong hè này, Liverpool đã để Alberto Moreno trở lại Tây Ban Nha khoác áo Villarreal theo dạng tự do.

Leicester City bạo chi mua người thay Maguire

Hôm qua, truyền thông Anh đồng loạt loan tin Leicester City đã đồng ý bán Harry Maguire cho M.U với giá 60 triệu bảng cùng các điều khoản thưởng trị giá 20 triệu bảng. Theo nguồn tin của Sun Sport, Leicester đã chốt được thỏa thuận mua trung vệ của Brighton, Lewis Dunk với giá 45 triệu bảng. Ngoài Dunk, The Foxes còn rất quan tâm đến James Tarkowski của Burnley.
NÓNG: M.U đạt thoả thuận chiêu mộ Maguire với mức giá KỶ LỤC
Theo hàng loạt tờ báo Anh, thương vụ trung vệ Harry Maguire gia nhập MU chuẩn bị được hoàn tất ngay đầu tuần tới.

PSG sắp đón trung vệ Dortmund

Theo tờ Goal, PSG chuẩn bị chiêu mộ thành công trung vệ Abdou Diallo theo một bản hợp đồng có trị giá 32 triệu euro. Cầu thủ 23 tuổi này sẽ ký hợp đồng 5 năm với nhà vô địch Ligue 1, trở lại Pháp sau khi trải qua hai mùa giải gần nhất ở Bundesliga với Mainz và Dortmund.
Tin chuyển nhượng ngày 157 MU tranh giành tiền đạo hàng đầu Bundesliga hình ảnh 2
Diallo

Man City chiêu mộ thành công sao U16 Anh

Nhà ĐKVĐ Premier League đã ký hợp đồng với tiền đạo 16 tuổi Liam Delap, con trai cựu tiền vệ Premier League Rory Delap. Trước mắt, Delap sẽ tập luyện cùng đội trẻ để tích lũy thêm khả năng chuyên môn.

Juventus mặc cả, Icardi dọa ngồi chơi ở Inter

Tình hình thương vụ Mauro Icardi đã trở nên phức tạp khi Football Italia mới đây cho biết Juventus sẽ không mua Icardi với mức giá cao hơn 40 triệu euro, mà mức giá này thấp hơn 20 triệu euro so với số tiền tối thiểu Inter đòi. Còn về phần Icardi, tiền đạo này đã lên tiếng dọa Inter rằng nếu không bán anh, anh sẽ ở lại Inter 2 năm và ngồi chơi xơi nước nhận lương không thèm thi đấu.
Juventus buoc dau dat thoa thuan voi Icardi
Icardi

Tottenham đón “tiểu Totti”

Theo nguồn tin tại Italia, Tottenham và AS Roma đã đạt được thỏa thuận xoay quanh tương lai của trung vệ Toby Alderweireld và tiền vệ công trẻ tuổi Niccolo Zaniolo, theo đó Tottenham sẽ trả 27 triệu euro cộng thêm trung vệ người Bỉ để đón ngôi sao người Italia được xem là truyền nhân của Francesco Totti.

PSG bị Real “chặt chém” giá Isco


Theo tờ Le Parisien, Paris Saint-Germain đã liên lạc với Real Madrid để hỏi về mức giá của Isco, nhưng Real đòi giá những 80 triệu euro khiến PSG chưa có phản hồi. Bên cạnh đó PSG cũng đang theo đuổi 3 tiền vệ là Tiemoue Bakayoko, Idrissa Gueye và (mua lại) Blaise Matuidi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X