Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 12/7: Inter Milan chính thức tiếp cận Lukaku

Thứ Sáu 12/07/2019 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2019 trong ngày hôm nay (12/7). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.
(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

Inter Milan chính thức tiếp cận Lukaku


Tương lai của Romelu Lukaku chính là một trong những chủ đề được quan tâm và tốn giấy mực bậc nhất ở kì chuyển nhượng hè năm nay. Inter Milan của tân HLV Antonio Conte được cho là đội bóng muốn có chân sút người Bỉ nhất.
Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 127 tin chuyển nhượng mới nhất hình ảnh
Lukaku

Mới đây, giám đốc thể thao Inter, Piero Ausilio đã đáp chuyến bay sang Anh để mở cuộc đàm phán chính thức với Man Utd. Nhân vật này đã lên tiếng xác nhận: “Chúng tôi đã gặp mặt phía Manchester United để thảo luận về trường hợp của Lukaku. Đó là cuộc đàm phán chính thức giữa 2 CLB lớn".

Được biết khúc mắc lớn nhất trong thương vụ này chính là hình thức cùng mức phí chuyển nhượng. Man Utd muốn bán đứt và thu về ngay 75 triệu bảng, đúng bằng số tiền họ từng bỏ ra cách đây 2 năm nhưng con số này vượt quá khả năng của Inter. Bởi vậy, Nerazzurri đã đề xuất những phương án khác. Đầu tiên là các thêm cầu thủ (Mauro Icardi hoặc Radja Nainggolan) hoặc mượn 2 năm kèm điều khoản mua đứt bắt buộc.
Inter Milan xác nhận đàm phán hỏi mua sao Man United
Giám đốc thể thao Piero Ausilio tiết lộ Inter Milan đã chính thức đàm phán với Manchester United về thương vụ chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku trong mùa hè này.
Nhiều CLB châu Âu chào mời Everton


Sau màn trình diễn ấn tượng tại Copa America với 3 bàn thắng, 1 kiến tạo, Everton Soares đang được nhiều CLB lớn tại châu Âu theo đuổi, trong đó có PSG, Arsenal và cả AC Milan. Cầu thủ chạy cánh 23 tuổi là nhân tố quan trọng giúp tuyển Brazil nâng cao chức vô địch Nam Mỹ sau 12 năm chờ đợi.
MU da lien he voi Everton Soares
 Everton Soares

Lyon sẵn sàng giải cứu Koscielny

Giám đốc thể thao của Lyon, Juninho thừa nhận khả năng chiêu mộ Laurent Koscielny trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay: "Laurent là cầu thủ tôi rất thích. Tuy nhiên, kỳ chuyển nhượng vẫn chưa kết thúc nên chúng ta hãy cùng chờ xem".

Ngày hôm qua 11/7, trung vệ người Pháp đã công khai từ chối sang Mỹ tham dự tour du đấu cùng đồng đội. BLĐ Arsenal vô cùng bất ngờ và đã phải gửi thông điệp bày tỏ sự thất vọng với cách hành xử của ngôi sao sinh năm 1985.
Phải lòng Lyon, đội trưởng Arsenal cân nhắc hồi hương
Laurent Koscielny cân nhắc việc rời Arsenal sau khi được CLB Lyon đề nghị hợp đồng 2 năm.

MU từ bỏ thương vụ Longstaff

Cuối tuần trước, GĐĐH Quỷ đỏ Ed Wooward đã ngồi vào bàn đàm phán cùng Giám đốc Newcastle Lee Charnley để bàn về vụ chuyển nhượng Longstaff. Tuy nhiên, cuộc thương lượng nhanh chóng đi vào ngõ cụt khi đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh đòi mức phí 50 triệu bảng, tương đương khoản tiền MU vừa bỏ ra chiêu mộ Wan-Bissaka.
Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 127 tin chuyển nhượng mới nhất hình ảnh
Sean Longstaff

Đây là con số phi thực tế bởi Sean Longstaff được xếp ở dạng cầu thủ tiềm năng, mới ra mắt đội 1 Newcastle từ cuối năm ngoái và chơi tổng cộng 16 trận cho Newcastle. Phía MU chỉ chấp nhận trả 20 đến 25 triệu bảng cho thương vụ trên. Khoảng cách quá lớn về định giá giữa hai CLB, các sếp Quỷ đỏ nhanh chóng rút lui.

Bản thân Longstaff khao khát được chuyển đến Old Trafford. Đại diện của anh trì hoãn các cuộc thương thảo hợp đồng với Newcastle từ hồi tháng 3. Thế nên, biết tin đôi bên dừng thương lượng, tiền vệ 21 tuổi này khá thất vọng.

Barca chuẩn bị đón Antoine Griezmann

Tờ Mundo Deportivo cho biết Barca sẽ trả phí giải phóng hợp đồng trị giá 120 triệu euro của Antoine Griezmann với Atletico vào ngày mai. Hiện tại, tiền đạo người Pháp đã từ chối di chuyển cùng Atletico đến Los Angeles de San Rafael để chuẩn bị cho tour du đấu trước thềm mùa giải 2019/20.

Nếu Barca không trả phí giải phóng hợp đồng của Antoine Griezmann vào cuối tuần này, thì điều đó đồng nghĩa với việc anh đã tận hưởng hết 30 ngày nghỉ Hè và sẽ phải trở lại tập luyện cùng Atletico. Thậm chí, Atletico có thể đưa ra án phạt nội bộ dành cho tiền đạo người Pháp nếu không tập trung đúng hạn, bất chấp việc chiếc áo số 7 của anh đã được trao cho tân binh Joao Felix.
Tin chuyển nhượng ngày 127 MU từ bỏ thương vụ Longstaff hình ảnh 2
Griezmann

Napoli khó mua James Rodriguez

Chủ tịch Aurelio de Laurentiis của Napoli cho rằng đội bóng của ông đang bị Real ép giá vụ James Rodriguez, cho rằng Los Blancos “đòi quá nhiều tiền”. Hiện ngôi sao người Colombia rất muốn rời Bernabeu sau 2 năm phải chơi theo dạng cho mượn tại Bayern.

Barca mua tiền đạo 16 tuổi người Anh

Barca đã chiêu mộ thành công tiền đạo 16 tuổi Louie Barry của West Brom sau khi vượt qua sự cạnh tranh từ PSG. Barry mới đây đã từ chối ký hợp đồng chuyên nghiệp cho West Brom để đầu quân cho học viện La Masia trứ danh.
Louie Barry
Louie Barry

Arsenal sắp mượn được Ceballos

Arsenal mới đây đã nhảy vào cuộc cạnh tranh với kình địch Tottenham ở thương vụ Dani Ceballos. Dù Tottenham đang nắm “pole” với tham vọng chiêu mộ cầu thủ 22 tuổi, nhưng Arsenal đang tỏ ra thuyết phục hơn với ý định chỉ muốn mượn Ceballos, phương án mà Real ưa thích hơn.
Arsenal muốn đánh cả cụm Real Madrid
Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay khẳng định Pháo thủ đang quan tâm bộ đôi của Real Madrid, Pháo thủ chấp nhận chi đậm mua Lucas Vazquez và Dani Ceballos.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X