Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 6/8: MU tăng tốc chiêu mộ Eriksen

Thứ Ba 06/08/2019 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2019 trong ngày hôm nay (6/8). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.
(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

CLB Mỹ muốn có sao Napoli

Theo Goal, New York City FC đang bày tỏ nguyện vọng sở hữu Dries Mertens từ Napoli. Hợp đồng của chân sút người Bỉ sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2020 nhưng anh vẫn chưa nhận được đề nghị gia hạn từ BLĐ đội chủ sân San Paolo. Mertens sinh năm 1987, anh là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 3 trong lịch sử Napoli, chỉ sau Diego Maradona và Marek Hamsik. Sau sự ra đi của David Villa, đội hình NYCFC hiện tại không có cái tên nào đáng chú ý.

Bayern muốn có sao Ajax

Chứng kiến màn trình diễn hoàn hảo với 21 bàn, 24 kiến tạo trên mọi đấu trường mùa trước của Hakim Ziyech, Bayern đang liên hệ để chiêu mộ cầu thủ người Morocco. Trước đó, tiền vệ sinh năm 1993 đã công khai ý định đầu quân cho Arsenal nhưng không được "Pháo thủ" đáp lại. Ngoài Ziyech, nhà ĐKVĐ Bundesliga còn đang đàm phán để chiêu mộ một cầu thủ tấn công khác là Leroy Sane từ Man City.
Bayern chuyen huong sang Hakim Ziyech
Bayern chuyển hướng sang Hakim Ziyech

Inter quyết tâm bán Icardi

Theo Goal, Inter chấp nhận để Mauro Icardi ngồi ngoài 2 mùa giải còn lại trong hợp đồng nếu không bán được tiền đạo người Argentina. AS Roma, Juventus để mắt đến tiền đạo người Argentina nhưng cả 2 CLB này đều chưa đưa ra những lời đề nghị đủ sức nặng để khiến Inter gật đầu.

MU tăng tốc chiêu mộ Eriksen

MU đang làm việc tích cực để đưa tiền vệ Christian Eriksen về sân Old Trafford trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2019 tại nước Anh đóng cửa vào đêm 8/8 (sau đó các đội chỉ có thể bán, không thể mua). Còn nhớ cách đây một năm, chủ tịch Daniel Levy còn hét giá 130 triệu bảng với bất kỳ đội bóng nào mon men đến gần Eriksen.
Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay, tin chuyển nhượng mới nhất hình ảnh
 

Tuy nhiên, giờ tình thế đã xoay chiều khi tiền vệ người Đan Mạch từ chối gia hạn trong bối cảnh hợp đồng chỉ còn 12 tháng nữa là kết thúc. Bởi vậy, Tottenham buộc phải bán gấp Eriksen nếu không sẽ đối diện nguy cơ mất trắng vào năm sau.

Được biết Tottenham sẽ cho phép Christian Eriksen ra đi nếu nhận được lời đề nghị dao động từ 50 đến 60 triệu bảng. Hiện GĐĐH Quỷ đỏ Ed Woodward đang có mặt tại London để xúc tiến thương vụ trên. MU sẽ mời Eriksen bản hợp đồng 5 năm, mức lương là 250.000 bảng/tuần.

Zaha sắp gia nhập Everton

Tờ The Independent cho biết Everton và Crystal Palace đã đạt được thỏa thuận cho ngôi sao Wilfried Zaha và Everton sẽ trả cho Palace số tiền 60 triệu bảng. Tuy nhiên vướng mắc lớn nhất của vụ chuyển nhượng này là Palace chưa biết thay thế Zaha bằng ai khi thị trường sắp đóng cửa.

Leicester bị “chém giá” vụ Ake

Sau khi bán Harry Maguire cho MU, Leicester đã liên hệ với Bournemouth để hỏi mua trung vệ Nathan Ake, tuy nhiên thương vụ đã sập ngay từ trứng nước do Bournemouth đòi giá những 75 triệu bảng. Leicester hiện đang chuyển hướng sang James Tarkowski của Burnley, người đang được hét giá 40 triệu bảng.
Tin chuyển nhượng ngày 68 MU tăng tốc chiêu mộ Eriksen hình ảnh 2
Nathan Ake

Crystal Palace đón Gary Cahill

Palace đã chính thức công bố họ vừa ký hợp đồng với trung vệ Gary Cahill. Trung vệ này gia nhập Palace sau khi hết hợp đồng tại Chelsea và không được gia hạn.
Chính thức: Đội trưởng Chelsea gia nhập Crystal Palace
Ở tuổi 33, trung vệ Gary Cahill chính thức chia tay Chelsea sau bảy năm gắn bó và dưỡng già sự nghiệp trong màu áo Crystal Palace.

Rooney sắp về Anh dẫn dắt đội cũ của Lampard

Theo nguồn tin độc quyền từ tờ Telegraph, Wayne Rooney đang có cơ hội trở thành cầu thủ kiêm HLV tại Derby County nếu anh rời đội bóng nước Mỹ DC United. Ông chủ của Derby - Mel Morris đã bổ nhiệm Phillip Cocu ngồi "ghế nóng" thay Frank Lampard và đang muốn Rooney hồi hương đảm nhận một vai trò trong ban huấn luyện đội bóng hạng Nhất Anh này.

Arsenal lại “phá két” mua trung vệ

Dù vừa phá kỉ lục CLB để đưa về cầu thủ chạy cánh Nicolas Pepe nhưng Arsenal vẫn chưa muốn dừng lại. Theo nguồn tin độc quyền của Bild (Đức), "Pháo thủ" đã gửi lời đề nghị trị giá 60 triệu euro (55 triệu bảng) cho RB Leipzig để hỏi mua Dayot Upamecano.
Dayot Upamecano
Dayot Upamecano

Liverpool trình làng thủ môn mới Adrian thay Mignolet

Nhà ĐKVĐ Champions League đã ra mắt thủ thành Adrian sau khi chia tay Simon Mignolet. Thủ môn người Bỉ sẽ hồi hương để gia nhập Club Brugge với giá 7 triệu euro, cộng thêm 2 triệu biến phí. Mignolet đã lên máy bay về nước từ hôm Chủ Nhật tuần trước để kịp tập luyện và ra mắt đội bóng mới tại vòng sơ loại Champions League vào thứ Ba.

Phía Liverpool không mất xu nào để có được Adrian từ West Ham theo dạng chuyển nhượng tự do. Thủ thành người Tây Ban Nha sẽ mặc áo số 13 ở CLB mới và là tân binh thứ 3 của Liverpool trong Hè 2019 sau Sepp van Den Berg và Harvey Elliott.
Chính thức: Liverpool bất ngờ đón thêm tân binh từ West Ham
Adrian, thủ môn 32 tuổi người Tây Ban Nha, chính thức chia tay West Ham sau sáu năm gắn bó và gia nhập Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do mùa hè này.

Nainggolan chính thức rời Inter

Cagliari đã ký hợp đồng với tiền vệ 31 tuổi người Bỉ Radja Nainggolan từ Inter Milan theo dạng cho mượn và không có điều khoản bắt buộc mua đứt. Trong quá khứ, Nainggolan từng gắn bó với Cagliari từ năm 2010-2014.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X