Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Bom xịt” Bakayoko quyết định tương lai

Thứ Bảy 08/06/2019 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bakayoko quyết định tương lai. Ngôi sao người Pháp ưu tiên trở lại Stamford Bridge cạnh tranh vị trí đá chính thay vì tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới.

Bakayoko ưu tiên ở lại Chelsea


Hè năm ngoái, tiền vệ Tiemoue Bakayoko cập bến AC Milan theo dạng cho mượn. Trong màu áo đội bóng của Italia, nửa đầu mùa giải anh gây thất vọng. Tuy nhiên, ở giai đoạn lượt về tiền vệ này chơi rất ấn tượng. Tuy nhiên, mâu thuẫn với BLĐ là lý do khiến cầu thủ này không được AC Milan mua đứt.
 
Tiền vệ Bakayoko quyết định tương lai ở Chelsea hình ảnh

Bakayoko ưu tiên trở lại Chelsea


Sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn với AC Milan, Tiemoue Bakayoko sẽ trở lại Chelsea. Đội bóng thành London có thể giữ cầu thủ sinh năm 1993 ở lại hoặc bán anh để thu về một khoản tiền. Bakayoko tới Inter Milan ở Hè 2019. Theo The Sun, HLV Conte đang muốn đưa về cầu thủ 26 tuổi.

Để hy vọng có được Bakayoko, Inter Milan chấp nhận chi ra 30 triệu euro. Ngoài ra họ còn hứa sẽ sử dụng cầu thủ này một cách thường xuyên. 

Trong một diễn biến mới nhất, Bakayoko quyết định tương lai. Ngôi sao người Pháp ưu tiên trở lại Stamford Bridge cạnh tranh vị trí đá chính thay vì tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới. Abdoulaye Bakayoko, anh trai và cũng là người đại diện của tiền vệ này chia sẻ.

“Bakayoko sẽ trở lại Chelsea sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn từ AC Milan. Cậu ấy đang tỏ ra quyết tâm trong việc cạnh tranh vị trí đá chính ở Stamford Bridge, ưu tiên của cậu ấy là được thi đấu cho Chelsea ở mùa giải tới”.

“Chúng tôi sẽ có cuộc nói chuyện với BLĐ Chelsea trong ít ngày tới, Bakayoko sẽ thể hiện mong muốn của mình. Mùa giải vừa qua, cậu ấy đã nỗ lực rất nhiều trong màu áo AC Milan, cậu ấy đang nỗ lực duy trì phong độ để có thể đá tốt ở mùa giải tới”.

Nguyễn Huyền (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X