Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bom tấn" 80 triệu bảng khao khát được khoác áo Arsenal

Thứ Bảy 29/06/2019 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wilfried Zaha muốn khoác áo Arsenal, cầu thủ sinh năm 1992 muốn đội bóng thành London nhanh chóng gửi những lời đề nghị.

Zaha muốn khoác áo Arsenal


HLV Unai Emery đang lên kế hoạch đưa về một ngôi sao tấn công đẳng cấp ở phiên chợ Hè 2019. Ông thầy người Tây Ban Nha nhắm Wilfried Zaha, cầu thủ đang khoác áo Crystal Palace. Trong những mùa giải gần đây tiền đạo này duy trì sự ổn định rất lớn.
 
Wilfried Zaha muốn khoác áo Arsenal ở Hè 2019 hình ảnh

Zaha muốn được khoác áo Arsenal


Mùa giải vừa rồi, cựu sao M.U có 10 bàn cùng 5 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Zaha là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể chạy cánh hoặc đá tiền đạo cắm. HLV Emery muốn BLĐ Pháo thủ chi đậm cho thương vụ này.

Theo The Times, Wilfried Zaha muốn khoác áo Arsenal, cầu thủ sinh năm 1992 muốn đội bóng thành London nhanh chóng gửi những lời đề nghị. Sau khi biết được Pháo thủ muốn có mình, Zaha tỏ ra phấn khích, anh muốn được chơi bóng ở Emirates.

Zaha hiểu rằng cập bến Arsenal anh sẽ có cơ hội giành những danh hiệu. Với việc được tiền đạo này “bật đèn xanh”, đội bóng thành London đang đứng trước cơ hội sở hữu cầu thủ người Bờ Biển Ngà. Tuy nhiên, đội chủ sân Mirates sẽ phải chi một số tiền lớn cho thương vụ này.

Crystal Palace đòi 80 triệu bảng cho Zaha. Việc cầu thủ sinh năm 1992 vẫn còn hợp đồng dài hạn là lý do khiến Palace hét giá khủng cho ngôi sao của mình. HLV Emery chỉ được cấp 45 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2019, bởi vậy rất khó để ông đưa về Zaha.

Theo Daily Mail, Arsenal bán Aubameyang ở Hè 2019, số tiền thu về từ thương vụ này sẽ được dùng để chiêu mộ tiền đạo người Bờ Biển Ngà. Hiện M.U và Barca đang là những CLB quan tâm Aubameyang, họ chấp nhận chi một số tiền lớn cho thương vụ này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X