Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bom tấn" 63 triệu bảng có mặt ở Manchester, sắp ra mắt Man City

Chủ Nhật 30/06/2019 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rodri ra mắt Man City vào thứ 2 tuần tới, đó là tiết lộ từ Sky Sport. Ngôi sao sinh năm 1996 đang có mặt ở Manchester, anh sắp ký hợp đồng với Man xanh.

Man City ra mắt Rodri trong 24 giờ tới


Man City đang cần một tiền vệ phòng ngự thay thế lâu dài cho Fernandinho. Rất nhiều mục tiêu được HLV Pep Guardiola đưa vào tầm ngắm, trong đó có tiền vệ Rodri của Atletico Madrid. Ngôi sao sinh năm 1996 cập bến đội bóng thành Madrid chưa lâu song đã hòa nhập nhanh và chơi rất tốt.
 
Chốt thời điểm Rodri ra mắt Man City hình ảnh

Man City ra mắt Rodri vào tuần tới


Mùa giải vừa qua, Rodri ra sân 32 lần ở La Liga và luôn thể hiện được khả năng của mình. Cầu thủ 22 tuổi này sở hữu nền tảng thể lực sung mãn, anh cũng có khả năng tranh chấp tốt. HLV Pep Guardiola đã lên tiếng khen ngợi tiền vệ Rodri của Atletico

Theo báo chí Anh, đội chủ sân Etihad đã có những cuộc đàm phán mua ngôi sao sinh năm 1996. Atletico Madrid chiêu mộ Marcos Llorente từ Real Madrid với giá 35 triệu euro, điều đó cho thấy họ đã sẵn sàng chia tay cầu thủ 22 tuổi.

Rodri ra mắt Man City vào thứ 2 tuần tới, đó là tiết lộ từ Sky Sport. Ngôi sao sinh năm 1996 đang có mặt ở Manchester, anh sắp ký hợp đồng với Man xanh. Theo dự kiến, Rodri sẽ tiến hành kiểm tra y tế và ra mắt Man City trong 24 giờ tới.

Ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man City. Với những tố chất của mình cầu thủ 22 tuổi đủ khả năng tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. Man City mua Rodri với giá 63 triệu bảng, họ đã chấp nhận kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Rodri với đội bóng thành Madrid.

Với việc chi tới 63 triệu bảng, Rodri sẽ vượt qua Mahrez để trở thành bản hợp đồng kỷ lục của Man Xanh. Chắc chắn những màn trình diễn của tiền vệ người TBN ở mùa giải tới sẽ được chú ý rất nhiều.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X