Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bộ đôi cầu thủ lên tiếng về khả năng rời Barca ở Hè 2019

Thứ Năm 20/06/2019 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Barca mới nhất vừa nhận được câu trả lời từ Malcom và Andre Gomes, những cầu thủ được đưa vào danh sách thanh lý.

Andre Gomes sẵn sàng rời Barca


Barca đã phải bỏ ra hơn 30 triệu euro để có tiền vệ Andre Gomes từ Valencia. Ngôi sao sinh năm 1993 được kỳ vọng rất nhiều ở sân Camp Nou, nhưng chỉ tiếc rằng anh không thể hiện được khả năng của mình. Cầu thủ 26 tuổi không cạnh tranh được vị trí đá chính ở đội bóng xứ Catalan.
 
Chuyển nhượng Barca Andre Gomes và Malcom lên tiếng về tương lai hình ảnh

Andre Gomes sẵn sàng rời Barca ở Hè 2019


Chán nản với việc thường xuyên phải ngồi dự bị, Gomes đã đánh tiếng muốn rời Barca. Vào Hè 2018, cầu thủ người Bồ Đào Nha cập bến Everton theo dạng cho mượn 1 năm, không kèm theo điều khoản mua đứt. Trong màu áo đội bóng nước Anh, ngôi sao 26 tuổi đã chơi bùng nổ.

Andre Gomes là lựa chọn thường xuyên nơi tuyến giữa của Everton ở mùa giải vừa rồi, cầu thủ này có gần 40 lần ra sân trên mọi đấu trường. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, Andre Gomes được Arsenal và Tottenham quan tâm. Everton, AC Milan hay Inter Milan cũng đã đánh tiếng muốn có Gomes.

Barca đang sở hữu rất nhiều tiền vệ trung tâm chất lượng, bởi vậy họ không cần sự có mặt của Andre Gomes. Đội bóng của TBN sẵn sàng bán tiền vệ sinh năm 1993 nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý, họ muốn thu về 40 triệu euro từ thương vụ này.

Chuyển nhượng Barca mới nhất vừa nhận được câu trả lời từ Andre Gomes, khi được hỏi về tương lai anh khẳng định.

“Tôi vẫn còn hợp đồng với Barca, và tôi tôn trọng điều đó. Tôi cảm thấy hài lòng với những gì đã thể hiện trong màu áo Everton ở mùa giải vừa rồi. Tôi vẫn đang là người của Barca, chắc chắn tôi sẽ có cuộc nói chuyện với BLĐ qua đó chốt tương lai của mình”.

“Nếu CLB muốn tôi ra đi, tôi sẽ đàm phán với những đội bóng muốn có mình. Ưu tiên hàng đầu của tôi là được ra sân thi đấu thường xuyên, tôi muốn được thi đấu đều đặn mỗi tuần thay vì phải chứng kiến đồng đội thi đấu từ trên băng ghế dự bị”.


Malcom thì khác


Nếu như Andre Gomes sẵn sàng rời Barca thì Malcom, một trong những cầu thủ bị đưa vào danh sách thanh lý lại khẳng định anh muốn tiếp tục thi đấu tại Camp Nou ở mùa giải tới.
 
Malcom muon tiep tuc gan bo voi Barca

Malcom muốn tiếp tục gắn bó với Barca


“Mùa giải đầu tiên của tôi ở Barca diễn ra không quá thành công, tôi biết điều đó. Tôi đã gặp khá nhiều khó khăn ở đội bóng mới, môi trường mới cũng khiến tôi phải thích nghi dần dần. Tôi vẫn đang nỗ lực để chứng tỏ khả năng của mình”.

“Tôi vẫn còn hợp đồng với Barca, chắc chắn tôi muốn tiếp tục thi đấu tại Camp Nou. Đây là một trong những CLB mà tôi khao khát thi đấu, bởi vậy tôi không muốn ra đi vào Hè 2019”.

Mùa giải vừa qua, Malcom chỉ có 5 lần đá chính ở La Liga. Cầu thủ sinh năm 1997 này hiện được Tottenham, Arsenal và Inter Milan quan tâm. Những đội bóng kể trên chấp nhận chi 40 triệu euro mua ngôi sao người Brazil, đây đúng bằng số tiền mà Barca bỏ ra để có Malcom từ Bordeaux ở Hè năm ngoái.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X