Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị từ chối, MU vẫn không bỏ cuộc vụ sao Newcastle

Thứ Năm 23/05/2019 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU gửi lời đề nghị mua Sean Longstaff của Newcastle. Theo Mirror, trong 48 giờ tới Quỷ đỏ sẽ gửi lời đề nghị chính thức qua đó nuôi hy vọng sở hữu cầu thủ 21 tuổi.

MU quyết tâm chiêu mộ Sean Longstaff


Ander Herrera chính thức xác nhận rời M.U ở Hè 2019, việc Quỷ đỏ không đáp ứng mức lương mà tiền vệ người Tây Ban Nha yêu cầu là lý do khiến anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Đội chủ sân Old Trafford sẽ không thu về bất kỳ một khoản tiền nào từ cựu sao Bilbao.
 
MU gửi lời đề nghị mua Sean Longstaff của Newcastle hình ảnh

MU chuẩn bị gửi lời đề nghị vụ Sean Longstaff


Mùa giải 2018/19, Herrera chơi khá tốt nơi tuyến giữa của M.U. Sự ra đi của anh để lại một khoảng trống khá lớn. BLĐ nửa đỏ thành Manchester đang lên kế hoạch đưa về người thay thế tiền vệ này. Báo chí Anh khẳng định M.U để mắt tới tiền vệ Sean Longstaff của Newcastle.

Dù mới được HLV Benitez trao cơ hội ra sân ở Ngoại hạng Anh, song cầu thủ 21 tuổi đã trưởng thành vượt bậc. 11 lần ra sân ở Premier League mùa này ngôi sao sinh năm 1997 đều chơi ấn tượng. Longstaff là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng, anh có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công và sút xa tốt.

Ngay khi tin đồn này được đăng tải, Newcastle đã lên tiếng về khả năng bán Longstaff cho MU. Đội bóng vùng Đông bắc nước Anh tuyên bố ngôi sao của mình không phải để bán. Tuy nhiên, MU gửi lời đề nghị mua Sean Longstaff của Newcastle. Theo Mirror, trong 48 giờ tới Quỷ đỏ sẽ gửi lời đề nghị chính thức qua đó nuôi hy vọng sở hữu cầu thủ 21 tuổi.

Đội chủ sân Old Trafford đã chốt tiền vệ của Newcastle thay thế Herrera, bởi vậy họ tỏ ra quyết tâm trong thương vụ này. Quỷ đỏ đang hy vọng số tiền 25 triệu bảng sẽ khiến “Chích chòe” buộc phải nhả ngôi sao của mình. 

HLV Solskjaer cũng hứa sẽ tạo cơ hội để cầu thủ 21 tuổi này được ra sân ở mùa giải tới. M.U cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương 90.000 bảng/tuần cho cầu thủ của Newcastle. Ngoài M.U thì Man City và Liverpool cũng theo dõi ngôi sao của Newcastle. 

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X