Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Benzema cân nhắc theo chân Ronaldo sang Saudi Arabia chơi bóng

Thứ Ba 30/05/2023 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Marca, tiền đạo người Pháp đang đứng trước viễn cảnh rời Real Madrid để cập bến một đội bóng tại Saudi Arabia sau khi nhận được một lời mời cùng thu nhập khổng lồ.

Benzema nhận lương khủng nếu cập bến Al Hilal

Hợp đồng của Benzema cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Trước đó, HLV Carlo Ancelotti từng hé lộ về viễn cảnh tiền đạo người Pháp sẽ ở lại sân Bernabeu thêm 1 năm nữa. Thậm chí, truyền thông Tây Ban Nha còn cho biết, đôi bên đã đạt thoả thuận miệng.

Tuy nhiên, với lời mời kèm mức lương hậu hĩnh đến từ một đội bóng Saudi Arabia có thể khiến Benzema đổi ý.

Relevo đưa tin, ông lớn Al Hilal được cho là đã đề nghị cựu sao Lyon bản hợp đồng 2 năm kèm mức đãi ngộ lên đến 200 triệu euro. Đáng chú ý, mức đãi ngộ này chưa bao gồm tiền bản quyền hình ảnh, quảng cáo.

Và nếu chân sút người Pháp đến Saudi Arabia thi đấu theo dạng chuyển nhượng tự do, anh có thể nhận thu nhập cao gấp 6 hoặc 7 lần mức thu nhập hiện tại ở Real Madrid.

Trước đó, gã khổng lồ của bóng đá Saudi Arabia cũng đã gửi lời mời đến siêu sao Messi, kèm với đó là mức đãi ngộ lên đến 400 triệu euro/năm.

Benzema cân nhắc theo chân Ronaldo sang Saudi Arabia chơi bóng 1
Karim Benzema có thể đến Saudi Arbia chơi bóng

Ở mùa giải 2022/23, Benzema đóng góp 30 bàn, 6 kiến tạo sau 40 trận trên mọi đấu trường cho Real Madrid. Dẫu vậy, cầu thủ người Pháp đã có dấu hiệu thi đấu sa sút đáng kể so với mùa giải trước đó.

Còn với đội chủ sân Bernabeu, họ thi đấu không thành công khi trở thành cựu vương Champions League, La Liga và chỉ giành danh hiệu Cúp nhà vua ở mùa giải này.

Và nếu Benzema quyết định theo chân Ronaldo tới Saudi Arabia chơi bóng, Real Madrid cũng sẽ có mục tiêu để thay thế. “Los Blancos” được cho là đang nhắm đến chân sút người Anh, Harry Kane. Để chiêu thủ quân của Tottenham, ông lớn La Liga sẽ phải cạnh tranh với những đội bóng khác như Man United hay Bayern Munich.

@bongda24h.vn.official Benzema cân nhắc theo chân Ronaldo sang Saudi Arabia chơi bóng #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #benzema ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X