Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Benfica lên tiếng về khả năng bán Felix cho MU

Thứ Sáu 24/05/2019 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Benfica nói về tương lai Joao Felix. Đội bóng của Bồ Đào Nha tuyên bố sẽ không bán cầu thủ 19 tuổi ở Hè năm nay dù có nhận được 90 hay 100 triệu euro.

MU nhận tin buồn vụ Joao Felix


Mùa giải 2018/19, Joao Felix thi đấu bùng nổ trong màu áo Benfica. Anh có 15 bàn cùng 7 kiến tạo sau 21 lần đá chính ở giải đấu cao nhất bóng đá Bồ Đào Nha. Nếu tính trên mọi đấu trường cầu thủ sinh năm 1999 này có 19 bàn cùng 8 kiến tạo.
 
Benfica nói về tương lai Joao Felix MU buồn lòng hình ảnh

 Joao Felix được MU và nhiều đội bóng lớn quan tâm


Joao Felix là mẫu cầu thủ tấn công đa năng. Anh có thể thi đấu ở hàng tiền vệ, chạy cánh hoặc hộ công. Tốc độ, kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật của cầu thủ người Bồ là cực tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng dứt điểm. Felix vừa được triệu tập vào ĐT BĐN.

Cầu thủ 19 tuổi được ví như Ronaldo mới. Với sự trưởng thành vượt bậc anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu. M.U, Man City, Juventus hay Barca là những đội bóng lớn muốn có cầu thủ người Bồ, họ chấp nhận chi ra một số tiền lớn qua đó thuyết phục Benfica bán ngôi sao của mình.

Trong một diễn biến mới nhất, Benfica nói về tương lai Joao Felix. Đội bóng của Bồ Đào Nha tuyên bố sẽ không bán cầu thủ 19 tuổi ở Hè năm nay dù có nhận được 90 hay 100 triệu euro. Giám đốc Domingos Soares của Benfica nói.
 
Joao Felix la mot trong nhung muc tieu hang dau cua Liverpool

Benfica không bán Joao Felix với giá rẻ


“Chúng tôi không muốn để cậu ấy ra đi dù nhận được 90 hay 100 triệu euro. Cách duy nhất để đưa cậu ấy rời Benfica là chi 120 triệu euro, qua đó giải phóng hợp đồng của Felix. Cậu ấy vẫn hạnh phúc ở Benfica, tôi hy vọng Felix sẽ tiếp tục chơi bóng ở BĐN mùa giải tới”.

Với sự cứng rắn từ phía Benfica, nhiều khả năng đội bóng nào muốn có cầu thủ 19 tuổi sẽ buộc phải chi 120 triệu euro. Tuy nhiên, đây là thương vụ đem lại sự rủi ro rất lớn, bởi Felix mới chỉ nổi lên trong một mùa giải, khả năng anh thất bại nếu chơi bóng ở một trong 5 giải đấu lớn ở châu Âu là hoàn toàn có thể.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X