Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Benfica chốt giá bán "Ronaldo mới" cho các đại gia

Thứ Bảy 08/06/2019 22:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Benfica bán Joao Felix nếu nhận được 105 triệu bảng, đó là thông tin được đích thân Chủ tịch Benfica, Luis Filipe Vieira tiết lộ.

105 triệu bảng sẽ thuyết phục Benfica bán Felix


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Joao Felix đã trưởng thành vượt bậc trong màu áo Benfica. Ngôi sao sinh năm 1999 này ghi 15 bàn và cung cấp 7 kiến tạo sau 21 lần đá chính ở giải đấu cao nhất bóng đá Bồ Đào Nha. Cầu thủ 19 tuổi là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá hộ công, chạy cánh hoặc tiền vệ trung tâm đều tốt.
Benfica bán Joao Felix ở Hè 2019 nếu hình ảnh

Benfica sẽ bán Joao Felix với giá 105 triệu bảng


Joao Felix sở hữu khả năng sáng tạo và dứt điểm cực tốt, với sự trưởng thành vượt bậc của mình cầu thủ này nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. MU muốn có Felix, Man City, Juventus hay Atletico Madrid cũng đánh tiếng muốn có ngôi sao người Bồ.

Mới đây, Joao Felix định ngày công bố tương lai. Ngôi sao trẻ Bồ Đào Nha hứa hẹn sẽ chốt CLB mùa tới sau trận chung kết UEFA Nations League diễn ra đêm chủ nhật tới.

Những đội bóng lớn đang rất quyết tâm chiêu mộ Felix, song họ sẽ phải bỏ ra một số tiền lớn. Trong một phát biểu mới nhất, Benfica bán Joao Felix nếu nhận được 105 triệu bảng, đó là thông tin được đích thân Chủ tịch Benfica, Luis Filipe Vieira tiết lộ.

“Cậu ấy là tương lai của Benfica, tất cả đều biết rõ điều đó. Felix sở hữu những tố chất của một cầu thủ tấn công hàng đầu, tôi tin rằng cậu ấy còn có thể trưởng thành hơn nữa trong tương lai. Chúng tôi đã nhận được một số lời đề nghị, nhưng ưu tiên giữ cậu ấy ở lại”.

“Phải thừa nhận rằng nếu có đội bóng nào chi 105 triệu bảng mua Felix, có lẽ chúng tôi sẽ không thể giữ cậu ấy ở lại. Hiện cậu ấy vẫn đang tập trung cùng ĐT Bồ Đào Nha, tôi không muốn những chuyện tương lai ảnh hưởng đến phong độ của Felix”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X