Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Bayern từ chối lời đề nghị đầu tiên của MU cho Pavard

Chủ Nhật 13/08/2023 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lời đề nghị đầu tiên của MU gửi cho Bayern Munich về trường hợp của Benjamin Pavard đã bị phía đội bóng Đức từ chối.

Sau khi lên kế hoạch bán Maguire, MU tính việc mang về những cầu thủ chất lượng để thế chỗ hậu vệ người Anh. Benjamin Pavard là cái tên được nhắm tới. Man Utd đánh giá cao năng lực của hậu vệ người Pháp và đã có động thái liên hệ với Bayern để chiêu mộ nhà vô địch World Cup 2018.

Tuy vậy, MU đã nhận "gáo nước lạnh" từ phía Bayern ở thương vụ này. Theo Fabrizio Romano, Bayern mới đây đã từ chối đề nghị đầu tiên của MU cho Pavard. Chưa rõ con số cụ thể được hai bên đưa ra ở thương vụ trên nhưng Bayern chắc chắn muốn đẩy giá cao ở trường hợp của Pavard.

Bayern từ chối lời đề nghị đầu tiên của MU cho Pavard 1
Bayern từ chối lời đề nghị đầu tiên của MU ở thương vụ Benjamin Pavard

Cầu thủ người Pháp còn hợp đồng với Bayern tới 6/2024. Hiện Pavard được định giá khoảng 40 triệu Euro và Bayern muốn thu về số tiền tương đương từ Man Utd. Hậu vệ sinh năm 1996 mới đây vẫn ra sân trước RB Leipzig ở trận tranh Siêu cup Đức nhưng nếu nhận được lời đề nghị phù hợp, Bayern sẽ nhả người.

Về phía Pavard, cầu thủ này để ngỏ dự định rời Bayern từ đầu phiên chợ hè. Nhà vô địch World Cup 2018 không có ý định gia hạn với Bayern và đội bóng Đức cần sớm bán người nếu không muốn mất trắng Pavard vào năm sau.

Nhưng Bayern Munich cũng không muốn bị ép giá quá sâu ở bản hợp đồng này. Đội chủ sân Allianz Arena vừa chi số tiền khổng lồ cho Harry Kane và Bayern rõ ràng muốn thu về một khoản tiền nhất định từ Pavard.

Nếu không thể chốt hạ Pavard, MU dự kiến chuyển hướng sang trường hợp của Todibo. Hậu vệ đang khoác áo Nice được đánh giá là phương án giá "mềm" hơn so với Pavard và cũng có màn trình diễn thuyết phục thời gian gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X