Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich chấm được cái tên thay Thiago

Thứ Sáu 28/08/2020 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich bày tỏ sự quan tâm tới Brozovic của Inter Milan để thay thế cho Thiago, người sẽ ra đi trong mùa hè 2020.

Bayern Munich nhắm Brozovic thay Thiago

Sau khi cùng Bayern Munich giành cú ăn ba trong mùa giải 2019/20, Thiago sẽ ra đi. Dù đã rất cố gắng, Hùm Xám xứ Bavaria thất bại trong việc thuyết phục cầu thủ người Tây Ban Nha ở lại bởi hợp đồng của anh chỉ có thời hạn tới năm 2021.

Ở thời điểm hiện tại, Bayern Munich đang tính dần tới một tương lai không có Thiago. Không ít những cái tên được đội chủ sân Allianz Arena nhắm tới để thay thế cho tiền vệ sinh năm 1991. Marcelo Brozovic là một trong số đó

Theo FcInterNews, Bayern Munich mới đây đã có buổi đàm phán với Inter Milan về việc chiêu mộ cầu thủ người Croatia. Brozovic có phong cách thi đấu khá tương đồng với Thiago. Trong suốt thời gian qua, tiền vệ 28 tuổi sắm vai ông chủ tuyến giữa tại Inter Milan. Trong quá khứ, Brozovic cũng từng cùng ĐT Croatia vào tới Chung kết World Cup 2018.

Bayern Munich chấm được cái tên thay Thiago  hình ảnh
Bayern Munich bày tỏ sự quan tâm tới Brozovic.

Song, việc không hợp chiến thuật của Antonio Conte khiến Brozovic đang khó khăn trong việc tìm chỗ đứng tại nửa xanh đen thành Milan. Inter Milan sẵn sàng để anh ra đi hè này nều nhận được yêu cầu hợp lý.

Về phía Thiago, nhiều khả năng cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ gia nhập Liverpool. Song thương vụ chưa thể diễn ra khi The Kop chưa chấp nhận mức giá 30 triệu Euro mà Bayern Munich đưa ra để nhả người. Đương kim vô địch Premier League 2019/20 chỉ sẵn sàng bỏ ra 25 triệu Euro cho trường hợp của Thiago.

Wayne Rooney: Thiago tới Liverpool tốt hơn Messi đến Man City
Cựu sao MU, Wayne Rooney đánh giá rất cao tiền vệ Thiago Alcantara của Bayern Munich. Ngôi sao người Anh tin rằng cầu thủ 29 tuổi sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho...
Người cũ khuyên Liverpool sớm chốt đơn với Thiago
Cựu cầu thủ Danny Murphy cho rằng Thiago Alcantara là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và khuyên Liverpool sớm chốt thương vụ này để cải thiện...
Liverpool chỉ còn cách Thiago Alcantara 5 triệu euro
Tiền vệ Thiago Alcantara đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Liverpool, song đội bóng nước Anh chưa chấp nhận chi đủ số tiền mà Bayern Munich yêu cầu.

Minh Khuê

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X