Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich đặt vấn đề chiêu mộ sao Man City

Thứ Tư 15/05/2019 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một nỗ lực nhằm khỏa lấp vào vị trí mà Robben lẫn Ribery để lại, Hùm xám nước Đức Bayern Munich đã hướng sự chú ý tới ngôi sao chạy cánh của Man xanh, Leroy Sane.

 

Bayern muốn chiêu mộ Leroy Sane

Theo tờ Daily Record, CLB Bayern Munich đang tiến hành đàm phán với lãnh đạo Man City để có thể chiêu mộ tiền vệ Leroy Sane trong mùa Hè sắp tới. 

Được xem là một gương mặt rất quan trọng của Man City ở mùa giải 2017/2018, nhưng ở mùa giải năm nay, tiền vệ người Đức được đá chính vỏn vẹn 21 trận. Mặc dù vậy, Leroy Sane vẫn thể hiện phong độ kinh ngạc, khi ghi 10 bàn thắng và 11 kiến tạo cho đội chủ sân Etihad, dù chỉ được thi đấu 55% thời lượng tại Premier League 2018/2019.

Bayern muốn chiêu mộ Leroy Sane hình ảnh
Sane nhận được sự quan tâm của Bayern Munich

Trước tình cảnh không mấy sáng sủa, Sane cũng từng đánh tiếng đòi ra đi. Và Bayern đã nhanh chóng 'bắt sóng' để liên lạc với cầu thủ sinh năm 1996. Hùm xám tin rằng, phẩm chất và kinh nghiệm chơi bóng của Leroy Sane ở Bundesliga có thể giúp họ lấp khoảng trống trên hàng công, khi mà hai lão tướng Franck Ribery và Arjen Robben sẽ rời đội bóng khi mùa giải năm nay kết thúc.

Hiện tại, hợp đồng của Leroy Sane với thiếu gia thành Manchester còn thời hạn tới năm 2021. Trong thời gian qua, các nhà đương kim vô địch đã thuyết phục cầu thủ sinh năm 1996 gia hạn hợp đồng, nhưng chưa thành công. 

Nguyên nhân khiến Leroy Sane chưa sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Man City là vì không hài lòng với cuộc sống hiện tại ở Etihad. Ngoài ra, cựu cầu thủ Schalke 04 đang có mối quan hệ không thực sự tốt đẹp với HLV trưởng Pep Guardiola. 

Theo tờ Daily Record, do quá trình đàm phán hợp đồng bế tắc nên Giám đốc thể thao của Man City, ông Txiki Begiristain đã tính tới phương án để Leroy Sane ra đi trong hè 2019. Bởi vì, nếu giữ tiền vệ người Đức ở lại thêm 1 năm nữa,  giá chuyển nhượng của cầu thủ này sẽ giảm đáng kể ở mùa hè năm sau.

Leroy Sane nên rời Man City ở Hè 2019
Leroy Sane rời Man City ở Hè 2019 là lựa chọn đúng đắn, đó là nhận định của người cũ Arsenal, Paul Merson. Ngôi sao người Đức hiện không cạnh tranh được vị trí...
Man City gặp khó trong việc gia hạn với Leroy Sane
Công tác đàm phán gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Đức Leroy Sane của Man City đang đi vào ngõ cụt do hai bên không tìm được tiếng nói chung.
Sane có vài lời muốn gửi đến HLV Pep Guardiola
Leroy Sane cảm ơn HLV Pep Guardiola, cầu thủ chạy cánh người Đức cho rằng ông thầy người TBN có ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp của mình.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X