Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich và Barca đồng loạt "rút ruột" Chelsea

Thứ Sáu 28/06/2019 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Chelsea Hè 2019 đang đứng trước khả năng mất Callum Hudson-Odoi và Willian, những đội bóng lớn đang đẩy mạnh việc chiêu mộ hai cầu thủ này.

Bayern Munich chi 22 triệu bảng mua Hudson-Odoi


Mùa giải vừa qua, cầu thủ chạy cánh Hudson-Odoi đã trưởng thành vượt bậc trong màu áo Chelsea. Ngôi sao sinh năm 2000 được HLV Sarri trao cơ hội hơn 20 lần trên mọi mặt trận, anh có 4 bàn cùng 4 kiến tạo. Ngôi sao người Anh sở hữu tiềm năng cực lớn.
 
Bayern Munich gui loi de nghi 22 trieu bang cho Hudson-Odoi

Bayern Munich gửi lời đề nghị 22 triệu bảng cho Hudson-Odoi


Hudson-Odoi là mẫu cầu thủ chạy cánh có tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người. Ngoài ra anh còn được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và dứt điểm. Nếu tiếp tục trưởng thành, cầu thủ 18 tuổi này có thể trở thành một trong những ngôi sao tấn công xuất sắc nhất thế giới trong tương lai.

Bayern Munich ấn tượng với tài năng của Hudson-Odoi, họ muốn mua bằng được cầu thủ này. Vào tháng 1 vừa qua, đội bóng nước Đức chi tới 40 triệu bảng cho cầu thủ người Anh song đã bị trước từ. Vào Hè 2019, khi hợp đồng giữa Hudson-Odoi và Chelsea chỉ còn thời hạn 1 năm, Bayern sẽ nối lại đàm phán.

Theo Bild, Bayern Munich sẵn sàng chi 22 triệu bảng mua Hudson-Odoi ở Hè này. Việc cầu thủ sinh năm 2000 đang dính chấn thương nặng và hợp đồng của anh chỉ còn thời hạn 12 tháng là lý do khiến “Hùm xám” chỉ chấp nhận chi 22 triệu bảng, họ đang hy vọng sẽ thuyết phục Chelsea bán ngôi sao của mình. 

Về phía Chelsea, họ đang nỗ lực đàm phán hợp đồng mới với cầu thủ 18 tuổi. Theo Mirror, Hudson-Odoi gia hạn hợp đồng với Chelsea ở Hè 2019 nếu Frank Lampard được bổ nhiệm thay thế Sarri. Hiện đội bóng thành London vẫn đang đàm phán đưa HLV 40 tuổi trở lại Stamford Bridge.


Barca cũng quyết có Willian


Chuyển nhượng Chelsea Hè 2019 đang đứng trước khả năng mất Callum Hudson-Odoi vào tay Bayern Munich, không những vậy họ còn đứng trước khả năng để mất Willian vào tay Barca.
 
Chelsea sap ky hop dong moi voi Willian

Barca chi 33 triệu bảng mua Willian


Hè năm ngoái, Barca đã 3 lần hỏi mua Willian. Mức giá mà họ đưa ra lần lượt là 50, 53 và 55 triệu bảng. Tuy nhiên, đội bóng thành London đã từ chối bán ngôi sao của mình. Bị từ chối nhưng đội bóng của TBN quyết không bỏ cuộc.

Theo Don Balon, Barca sẽ quay trở lại hỏi mua Willian ở Hè 2019. Đội bóng của TBN chấp nhận chi 33 triệu bảng cho thương vụ này. BLĐ Barca vẫn đánh giá cao tài năng của Willian, họ nhắm anh trong trường hợp chia tay Malcom hoặc Coutinho.

Tuy nhiên, không dễ để đội ĐKVĐ La Liga có được điều mình cần. Chelsea đang bị cấm chuyển nhượng và họ muốn giữ chân những ngôi sao tốt nhất của mình, thậm chí đội bóng này còn đang lên kế hoạch ký hợp đồng mới với tiền vệ người Brazil.

Mới đây khi được hỏi về tương lai của mình, Willian khẳng định anh còn hợp đồng với Chelsea và tôn trọng điều đó. Hiện cầu thủ sinh năm 1988 đang cùng ĐT Brazil dự Copa America 2019.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X