Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich nhắm 2 sao khủng Barca nâng cấp hàng công

Thứ Tư 26/06/2019 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Bayern Munich đang lên kế hoạch đưa về những ngôi sao tấn công hàng đầu ở Hè 2019, họ đã nhắm bộ đôi sao khủng của Barca như một trong những mục tiêu hàng đầu.

Bayern Munich muốn mua Ousmane Dembele


Hè 2019, Bayern Munich đã chia tay Arjen Robben và Franck Ribery, sự ra đi của hai cầu thủ này để lại khoảng trống rất lớn ở hai cánh. Đội bóng nước Đức đang lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. Leroy Sane của Man City là mục tiêu hàng đầu, song Man City không muốn bán ngôi sao của mình.
 
Chuyển nhượng Bayern Munich nhắm 2 sao khủng Barca ở Hè 2019 hình ảnh

Bayern hỏi mua Ousmane Dembele


Trong một diễn biến mới nhất, theo thông tin được Bild đăng tải, Chuyển nhượng Bayern Munich đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Ousmane Dembele của Barca. Ngôi sao sinh năm 1997 được đưa về từ Dortmund với giá 105 triệu euro nhưng không thể hiện được khả năng của mình. 

HLV Ernesto Valverde cũng không hài lòng với Dembele, bởi anh thường xuyên vi phạm kỷ luật của đội bóng. Mùa giải vừa qua, cầu thủ này ít nhất 2 lần đến muộn trong các buổi tập của Barca. Hiện đội bóng xứ Catalan đang quan tâm Griezmann, họ hoàn toàn có thể bán Dembele để đưa về cầu thủ sinh năm 1991.

Để hy vọng có được Ousmane Dembele, Bayern Munich chấp nhận chi 85 triệu euro. “Hùm xám” cũng sẵn sàng đáp ứng cho cầu thủ sinh năm 1997 một vị trí chính thức trong đội hình. Trước đó, Dembele từng có thời gian khoác áo Dortmund, bởi vậy anh sẽ không quá khó khăn trong việc hòa nhập với lối chơi của Bayern.

Cầu thủ 22 tuổi dù không được trọng dụng ở Barca, song vẫn là lựa chọn rất chất lượng. Dembele sẽ nâng cấp hàng công của Bayern Munich ở mùa giải tới.


Philippe Coutinho cũng được Bayern Munich quan tâm


Trong trường hợp không chiêu mộ thành công Ousmane Dembele, chuyển nhượng Bayern Munich sẽ chuyển hướng sang Philippe Coutinho, cầu thủ cũng lọt vào danh sách thanh lý của Barca ở Hè 2019.
 
Chuyển nhượng Bayern Munich nhắm 2 sao khủng Barca ở Hè 2019 hình ảnh 2

Bayern cũng sẵn sàng giải cứu Coutinho


Mùa giải vừa qua, Coutinho chỉ ghi được 5 bàn sau 34 lần ra sân. Ngôi sao người Brazil thường xuyên gây thất vọng trong những trận đấu lớn. HLV Valverde không đánh giá quá cao tài năng của cầu thủ sinh năm 1992, ông muốn Barca đẩy cựu sao Liverpool ở Hè 2019.

Có tin cho rằng Barca bán Coutinho để lấy kinh phí chiêu mộ Neymar từ PSG. Siêu sao người Brazil cảm thấy hối hận khi rời Camp Nou cập bến PSG, anh muốn rời đội bóng nước Pháp để trở lại Barca ở Hè 2019.

Đội bóng của TBN đòi 110 triệu euro cho ngôi sao của mình, nếu Bayern Munich chồng đủ số tiền này họ sẽ có cơ hội chiêu mộ ngôi sao 27 tuổi. Tuy nhiên, Coutinho không ưu tiên cập bến Bayern Munich. Ngôi sao người Brazil muốn chơi bóng ở Ngoại hạng Anh hoặc chuyển tới Pháp khoác áo PSG thay vì cập bến “Hùm xám”.

Vương Ngân (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X