Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich nâng giá hỏi mua Harry Kane sau ba lần bị từ chối 

Thứ Năm 10/08/2023 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hùm xám nước Đức mới đây đã đưa ra lời đề nghị rất hấp dẫn dành cho CLB Tottenham liên quan tới chân sút Harry Kane, sau ba lần bị khước từ trước đó.

Cụ thể theo truyền thông Đức, CLB Bayern Munich sẽ gửi đề nghị thứ tư, trị giá 120 triệu USD để hỏi mua Kane trong tuần này. Trước đó Hùm xám đã lần lượt đưa ra mức giá 77 triệu USD, 90 triệu USD rồi 109 triệu USD kèm phụ phí, nhưng đều bị phía Tottenham từ chối. 

Harry Kane
Bayern Munich quyết mua bằng được chân sút Harry Kane

Việc 3 lần từ chối Bayern của Spurs trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng cầu thủ hè 2023 đang trôi dần về cuối đã cho thấy sự cứng rắn của CLB này trên TTCN. Mặc dù hợp đồng giữa Tottenham và Kane chỉ còn thời hạn 1 năm song họ không có ý định để cầu thủ của mình ra đi với giá rẻ. 

Trong trường hợp không chia tay chân sút người Anh ở hè năm nay thì Tottenham sẽ phải nhìn Kane tự do ra đi vào hè năm sau. Khi ấy Spurs sẽ mất trắng tiền đạo chủ lực mà không thu về đồng nào. 

Hiện tại, Kane vẫn tích cực tập luyện và cùng Tottenham chuẩn bị cho mùa giải mới 2023/24. Vào ngày 6/8 vừa qua, anh đã ra sân trong trận giao hữu, thắng Shakhtar Donetsk 5-1 và ghi bốn bàn. Nhưng anh không sang Tây Ban Nha để đá trận giao hữu cuối cùng của Tottenham hè này gặp đội chủ nhà Barca vào ngày 8/8 (trận thua ngược 2-4).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X