Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chú ý: Bayern từ bỏ thương vụ Timo Werner

Thứ Năm 23/05/2019 00:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich muốn mua Max Kruse của Werder Bremen như phương án dự phòng cho Robert Lewandowski, đội bóng nước Đức đã từ chối đưa về Timo Werner từ RB Leipzig.

Bayern chuyển hướng sang Max Kruse


Trong thời gian gần đây, Bayern Munich được đồn đoán quan tâm Timo Werner của RB Leipzig. Đội bóng nước Đức nhắm cầu thủ sinh năm 1996 như sự thay thế lâu dài cho Robert Lewandowski, người năm nay đã bước sang tuổi 32. Tuy nhiên, những cuộc đàm phán đều đi vào bế tắc.
 
Chi 20 triệu euro, Bayern Munich muốn mua Max Kruse hình ảnh

Bayern Munich chuyển hướng sang quan tâm Kruse


Bayern chấp nhận chi 35 triệu bảng, song họ gặp khó trong việc chiêu mộ Timo Werner. Việc không sẵn sàng trao vị trí đá chính cho tiền đạo 22 tuổi là lý do khiến “Hùm xám” không thể chiêu mộ thành công Werner. Không có được tiền đạo của RB Leipzig, đội ĐKVĐ Bundesliga đã chuyển hướng sang mục tiêu mới.

Bayern Munich muốn mua Max Kruse của Werder Bremen như phương án dự phòng cho Robert Lewandowski, đội bóng nước Đức đã từ chối đưa về Timo Werner từ RB Leipzig.

Mùa giải này, Kruse đã chơi rất tốt. Ngôi sao sinh năm 1988 đã ghi 11 bàn và cung cấp 9 kiến tạo sau 31 lần ra sân ở Bundesliga. Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ 31 tuổi duy trì phong độ rất ổn định, anh là chân sút chủ lực của Werder Bremen.

Tính ra 3 mùa giải gần nhất trong màu áo Werder Bremen, Max Kruse ghi 30 bàn và cung cấp 22 kiến tạo, một con số tương đối ấn tượng. BLĐ Bayern đánh giá cao tài năng của tiền đạo người Đức, họ muốn cầu thủ này là phương án dự phòng cho Lewandowski.

Theo Sport1 của Đức, Bayern chấp nhận chi 20 triệu euro cho thương vụ này và dường như Werder Bremen cũng đã ưng với lời đề nghị này. Với việc “Hùm xám” tập trung vào thương vụ Kruse, Liverpool sẽ hưởng lợi từ vụ Timo Werner. HLV Klopp đang nhắm cầu thủ 22 tuổi cạnh tranh vị trí với Firmino.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X