Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich đưa ra quyết định cuối cùng vụ Leroy Sane

Thứ Hai 15/07/2019 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich hỏi mua Leroy Sane của Man City ở Hè 2019, song quá trình đàm phán gặp rất nhiều khó khăn. Sau một thời gian thương thảo đội bóng nước Đức đã đưa ra quyết định cuối cùng.

Bayern rút lui vụ Leroy Sane


Bayern Munich trải qua mùa Hè 2019 đầy biến động, bộ đôi Ribery và Robben lần lượt chia tay “Hùm xám”. Sự ra đi của hai lão tướng này để lại khoảng trống rất lớn ở hai biên, đội bóng nước Đức cần những lựa chọn thay thế xứng đáng.
 
Bayern Munich hỏi mua Leroy Sane nhưng hình ảnh

Bayern Munich rút lui vụ Sane


Leroy Sane của Man City là một trong những mục tiêu hàng đầu được Bayern Munich nhắm tới. Cầu thủ sinh năm 1996 vẫn đang chơi rất tốt trong màu áo Man xanh, anh ghi 10 bàn và cung cấp 10 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa giải vừa rồi. Mùa trước nữa, Sane có 10 bàn cùng 15 kiến tạo.

2 chức vô địch Ngoại hạng Anh gần nhất mà Man City có được một phần nhờ những đóng góp của Sane. Tuy nhiên, cầu thủ 23 tuổi đang không được trọng dụng. Sane phải ngồi dự bị cho Sterling và Bernando Silva. Mùa giải 2018/19 anh chỉ đá chính 21 lần ở Ngoại hạng Anh.

Bayern Munich muốn mua Sane, họ chấp nhận chi 65 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài ra, đội bóng nước Đức còn đáp ứng cho cựu sao Schalke một vị trí chính thức trong đội hình. HLV Kovac nói về Sane, ông cho rằng cầu thủ này sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Bayern Munich. Tuy nhiên, Man City tỏ ra cứng rắn, họ đòi 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Bayern Munich hỏi mua Leroy Sane của Man City ở Hè 2019, song quá trình đàm phán gặp rất nhiều khó khăn. Sau một thời gian thương thảo đội bóng nước Đức đã đưa ra quyết định cuối cùng. Nguồn tin từ Sky Sport Đức khẳng định “Hùm xám” đã rút lui.

Bayern Munich không có đủ ngân sách để chi 100 triệu bảng như phía Man City yêu cầu, họ sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu mới thay vì đáp ứng số tiền mà Man xanh đòi hỏi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X