Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich có Coutinho nhờ Firmino?

Thứ Năm 12/09/2019 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Philippe Coutinho tới Bayern Munich sau khi tham khảo ý kiến từ Roberto Firmino, đó là thông tin được đích thân cầu thủ 27 tuổi tiết lộ.

Roberto Firmino đưa Coutinho tới Bayern Munich


Philippe Coutinho cập bến Bayern Munich vào tháng 1 năm 2018 với một bản hợp đồng trị giá 160 triệu euro, anh được kỳ vọng rất nhiều nhưng rất tiếc không chứng tỏ khả năng của mình. Trong màu áo đội chủ sân Camp Nou, cầu thủ sinh năm 1992 chơi dưới sức.
 
Philippe Coutinho tới Bayern Munich nhờ Firmino hình ảnh

Coutinho tham khảo ý kiến của Firmino trước khi tới Bayern Munich


Hè năm nay, Barca chi 120 triệu euro mua Antoine Grizemann, sự có mặt của tiền đạo người Pháp khiến cơ hội ra sân của cựu sao Liverpool giảm đi đáng kể. Cầu thủ 27 tuổi đã đánh tiếng muốn ra đi qua đó được thi đấu nhiều hơn. Sau một thời gian đàm phán, anh cập bến Bayern Munich theo dạng cho mượn.

Bayern đã đồng ý trả 8,5 triệu euro phí mượn Coutinho một mùa, nếu cầu thủ người Brazil chơi tốt họ sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 120 triệu euro. Trong một phát biểu mới nhất, Philippe Coutinho tới Bayern Munich sau khi tham khảo ý kiến từ Roberto Firmino, đó là thông tin được đích thân cầu thủ 27 tuổi tiết lộ.

“Sau khi nhận được lời đề nghị từ Bayern Munich, tôi đã suy nghĩ rất kỹ. Tôi cũng tham khảo ý kiến của một vài người bạn, những người đã và đang thi đấu ở Bundesliga. Tôi đã nói chuyện với Firmino, anh ấy đã đưa cho tôi những lời khuyên”.

“Firmino có nhiều năm chơi bóng ở Đức, anh ấy rất hiểu Bundesliga. Anh ấy nói rằng đây là giải đấu thú vị và cũng có sự cạnh tranh lớn, Firmino cho rằng tôi có thể chơi tốt ở Đức. Những lời khuyên từ anh ấy rất bổ ích, tôi và Firmino là một trong những người bạn thân nhất ở ĐT Brazil”.

Klopp cũng tác động giúp Bayern có Coutinho
, ông thầy người Đức cũng khuyên cầu thủ sinh năm 1992 tới Bundesliga qua đó chứng tỏ khả năng của mình. Coutinho đã có 2 lần ra sân cho Bayern ở mùa này, anh đang nỗ lực hòa nhập cùng CLB mới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X