Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Bayern đưa ra mức giá cuối cùng cho Harry Kane

Thứ Hai 31/07/2023 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ Fabrizio Romano, Bayern Munich sẵn sàng bỏ ra hơn 80 triệu Euro cho Tottenham ở thương vụ Harry Kane.

Harry Kane là mục tiêu số 1 của Bayern Munich hè này. Đội bóng Đức ráo riết tìm một cầu thủ thay thế cho Sadio Mane thi đấu quá thất vọng mùa giải vừa qua. Tiền đạo người Anh được cho là phù hợp hoàn hảo với Bayern.

Không khó hiểu khi đội bóng Đức dốc toàn lực chiêu mộ Harry Kane. Quyết tâm của Bayern vấp phải sự cứng rắn của Tottenham. Đọi bóng Anh ra giá tới 100 triệu Euro cho cầu thủ sắp 30 tuổi như Kane.

Bayern đưa ra mức giá cuối cùng cho Harry Kane 1
Bayern chuẩn bị đưa ra mức giá trên 80 triệu Euro cho Kane

Nhưng phía Bayern không từ bỏ. Mới đây, cuộc họp giữa lãnh đạo hai đội bóng đã diễn ra tại London. Đại diện cấp cao của Bayern và Tottenham đã có những cuộc trao đổi cụ thể về trường hợp của Kane.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, hai bên chuẩn bị chốt mức giá sau cùng cho Harry Kane. Nguồn tin này cho biết Bayern sẽ không trả giá cao hơn 80 triệu Euro cho tiền đạo người Anh.

Lời đề nghị trước đó của Bayern cho Kane dừng ở con số 80 triệu Euro. Mức giá này chưa làm hài lòng giới chủ Spurs. Đội bóng bang Bavaria sẽ tung "cú chốt" để thuyết phục Tottenham nhả người, bất chấp việc con số đó có thể dao động từ 90-100 triệu Euro.

Chủ tịch Bayern, Herbet Hainer tỏ ra khá lạc quan ở thương vụ này. Ông cũng gọi người đồng cấp Daniel Levy của Tottenham là "một con người chuyên nghiệp tuyệt vời" và bày tỏ sự tôn trọng với Daniel Levy.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X