Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern bất ngờ muốn "tranh" Kim Min Jae với MU

Thứ Sáu 16/06/2023 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ chiêu mộ Kim Min Jae của MU bất ngờ gặp trở ngại khi Bayern Munich tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ này.

Kim Min Jae trải qua mùa giải đầu tiên hết sức thành công cùng Napoli. Hậu vệ người Hàn góp công lớn giúp đội nhà vô địch Serie A. Chính phong độ ấn tượng ấy giúp Kim Min Jae lọt tầm ngắm những đội bóng lớn.

MU nằm trong số những đội bóng muốn chiêu mộ hậu vệ người Hàn. Tuy vậy, phía MU vẫn chưa đạt được bất cứ lời đề nghị chính thức nào. Ngay lập tức, phía Bayern Munich xuất hiện và bắt tay thực hiện thương vụ Kim Min Jae.

Bayern bất ngờ muốn tranh Kim Min Jae với MU 1
Bayern nhảy vào tranh Kim Min Jae với Man Utd

Theo đó, Bayern đã khởi động chiến dịch chiêu mộ Kim. Hai bên nhanh chóng trao đổi và thống nhất những điều khoản cá nhân. Quá trình đàm phán giữa Bayern và Kim diễn ra thuận lợi và nhanh chóng.

Rất có thể Bayern sẽ "cướp" Kim Min Jae ngay trước mặt MU. Đội bóng Đức luôn rất chủ động trên TTCN và thường xuyên đạt tỉ lệ thành công cao ở các thương vụ. Lẽ đó, Kim Min Jae có thể chọn Bayern thay vì Man Utd.

Kim Min Jae còn hai năm hợp đồng với Napoli và mức giá được đưa ra rơi vào khoảng 50 triệu Bảng. Theo Fabrizio Romano, cả MU lẫn Bayern đều sẵn sàng trả mức giá trên, nhưng phía Bayern được cho là làm việc nhanh chóng và dứt khoát hơn.

Cả MU lẫn Bayern đều mong bổ sung một hậu vệ cho đội hình mùa tới. Với Man Utd, Kim Min Jae sẽ là phương án lí tưởng cho Maguire - người được dự báo sẽ rời MU hè này. Còn tại Bayern, Kim sẽ thay thế cho Lucas Hernandez nếu hậu vệ người Pháp chuyển tới PSG.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X