Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Batshuayi và Tammy Abraham lên tiếng về khả năng trở lại Chelsea

Thứ Tư 26/06/2019 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Chelsea vừa nhận được câu trả lời từ Tammy Abraham và Michy Batshuayi, những cầu thủ ra đi theo dạng cho mượn ở mùa giải vừa rồi.

Tammy Abraham sẵn sàng trở lại Chelsea


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Tammy Abraham thi đấu cho Aston Villa theo dạng cho mượn. HLV Sarri không đánh giá quá cao khả năng của chân sút người Anh, bởi vậy ông đã đẩy ngôi sao 21 tuổi ra đi theo dạng cho mượn và trọng dụng Morata cùng Giroud.
 
Tammy Abraham

Tammy Abraham sẽ trở lại Chelsea 


Trong màu áo Aston Villa, cầu thủ sinh năm 1997 đã chơi cực tốt. Abraham ghi 26 bàn ở giải Hạng nhất Anh, góp công lớn đưa đội chủ sân Villa Park lên hạng. Vào Hè này, hợp đồng của anh với Aston Villa sẽ đáo hạn, đội bóng vừa trở lại Ngoại hạng Anh muốn chi 25 triệu bảng mua đứt Abraham.

Tuy nhiên, với việc bị cấm chuyển nhượng Chelsea đã từ chối. Đội bóng thành London sẽ gọi trở lại cầu thủ người Anh, họ sẵn sàng trao cơ hội thể hiện mình cho cầu thủ 21 tuổi. Chuyển nhượng Chelsea vừa nhận được câu trả lời từ Tammy Abraham, khi được hỏi về tương lai, anh trả lời.

“Tôi hài lòng với những gì thể hiện trong màu áo Aston Villa ở mùa giải vừa rồi, giờ là lúc tôi tập trung trở lại cùng Chelsea. Tôi có một cơ hội tuyệt vời để thể hiện mình ở mùa giải tới, tôi biết điều đó. Chắc chắn tôi không muốn bỏ qua cơ hội này”.

“Tôi đã nói chuyện với câu lạc bộ về mùa giải tới. Tôi sẽ có một kỳ nghỉ, sau đó trở lại tập trung cùng Chelsea. Tôi muốn tập trung sớm nhất cùng CLB, tôi đã sẵn sàng thể hiện mình ở mùa giải tới. Tôi đã mất nhiều thời gian để duy trì cơ hội ở Chelsea và bây giờ là lúc tôi phải tận dụng cơ hội của mình”.
 


Tương lai Michy Batshuayi phụ thuộc vào Chelsea


Vào tháng 1 vừa qua, Michy Batshuayi cập bến Crystal Palace theo dạng cho mượn. Ngôi sao sinh năm 1993 cũng chơi khá tốt với 5 bàn sau 12 lần ra sân. Palace đang ngỏ ý muốn mua đứt tiền đạo người Bỉ, họ chấp nhận chi 22 triệu bảng.
 
Chuyển nhượng Chelsea nhận câu trả lời từ Abraham và Batshuayi hình ảnh 2

Tương lai Michy Batshuayi phụ thuộc hoàn toàn vào Chelsea


Chelsea hiện vẫn chưa quyết định có trao cơ hội cho Michy Batshuayi ở mùa giải tới hay sẽ bán anh. Đội bóng thành London đã chia tay Higuain, họ chỉ còn Giroud. Ngay cả khi Tammy Abraham trở lại đội chủ sân Stamford Bridge vẫn cần Batshuayi.

Trong một phát biểu mới nhất, khi được hỏi về tương lai của mình cựu sao Monaco chia sẻ: “Tôi còn hợp đồng với Chelsea và tôn trọng điều đó. Chắc chắn ưu tiên hàng đầu của tôi là được trở lại Chelsea cạnh tranh vị trí đá chính”.

“Tương lai của tôi do Chelsea quyết định. Nếu họ muốn giữ tôi ở lại, chắc chắn tôi sẽ không từ chối. Ngược lại nếu đội bóng không cần tôi trong kế hoạch, tôi sẽ đàm phán tìm CLB mới. Tôi sẽ có một buổi nói chuyện với Chelsea để đi đến quyết định cuối cùng cho tương lai của mình.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X