Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với tương lai của Sanchez và Lukaku

Thứ Tư 19/06/2019 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU đang muốn đẩy đi một vài cầu thủ không có nhiều đóng góp ở Hè 2019, song mọi chuyện không hề dễ dàng.

Lukaku không rời MU ở Hè 2019


Tiền đạo Romelu Lukaku cập bến M.U với giá 75 triệu bảng từ Everton, song chưa khi nào anh chơi bùng nổ ở Old Trafford. Mùa giải vừa qua tiền đạo sinh năm 1993 chỉ có 12 bàn ở Ngoại hạng Anh, trong những trận đấu lớn anh thường xuyên gây thất vọng. Thậm chí Lukaku còn bị HLV Solskjaer đẩy lên băng ghế dự bị.
 
Chuyển nhượng MU khó thanh lý Lukaku và Sanchez ở Hè 2019 hình ảnh

Lukaku muốn đến Inter Milan nhưng...


Việc không được đá chính thường xuyên và phải dạt cánh khiến Lukaku không hài lòng, cầu thủ 25 tuổi đã đánh tiếng muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn. Lukaku muốn chuyển tới Serie A thi đấu, ngay lập tức Inter Milan đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Bỉ. 

HLV Conte rất muốn làm việc cùng Lukaku, ông muốn BLĐ Inter Milan chi 44 triệu bảng cho thương vụ này. Đội bóng thành Milan cũng sẵn sàng dùng 27 triệu bảng cộng tiền vệ Ivan Perisic để thuyết phục Man đỏ nhả ngôi sao của mình.

Lukaku khen ngợi Conte, theo tiền đạo người Bỉ ông thầy người Italia là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới. Động thái này cho thấy cầu thủ người Bỉ rất muốn chuyển tới Inter Milan để làm việc với cựu HLV Chelsea. Đội bóng của Italia cũng đã cử người đến Anh đàm phán.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, theo thông tin được Mirror đăng tải, Romelu Lukaku sẽ buộc phải ở lại M.U ở mùa giải tới, lý do là bởi Inter Milan không thể đáp ứng số tiền mà M.U yêu cầu. Quỷ đỏ yêu cầu 80 triệu bảng cho thương vụ này, đó là số tiền mà đại diện của Serie A không thể chi ra.

BLĐ Inter Milan sẽ chuyển hướng sang Dzeko của Roma thay vì chấp nhận chi một khoản tiền lớn mua Lukaku. Ngoài đội bóng thành Milan thì PSG và Juventus cũng muốn có cựu sao Everton, song nếu M.U muốn thu về 80 triệu bảng, những đội bóng quan tâm Lukaku có lẽ đều phải bỏ cuộc.


Sanchez cũng quyết tâm bám rễ ở MU


Alexis Sanchez cũng là một trong những cái tên gây thất vọng ở mùa giải vừa rồi. Ngôi sao sinh năm 1988 chỉ ghi được 2 bàn ở Ngoại hạng Anh. Kể từ khi tới Old Trafford vào tháng 1 năm 2018, những gì tiền đạo người Chile làm được là không quá ấn tượng, anh chỉ ghi 5 bàn sau hơn 40 lần ra sân.
 
Giong nhu Lukaku, Sanchez tuyen bo khong roi MU

Giống như Lukaku, Sanchez tuyên bố không rời MU


Với những gì đã thể hiện, Sanchez cho thấy anh không xứng đáng với mức lương gần 500.000 bảng/tuần đang nhận ở Old Trafford. Chuyển nhượng MU đã đưa cựu sao Arsenal vào danh sách thanh lý, họ sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có tiền đạo này.

M.U chỉ muốn thu về khoảng 25 triệu bảng từ cầu thủ người Chile. Hiện Inter Milan và Juventus đang đánh tiếng muốn có Sanchez. Tuy nhiên, ESPN và Sky Sport tuyên bố Sanchez sẽ không rời M.U ở Hè 2019, ngôi sao 30 tuổi này muốn ở lại Old Trafford cạnh tranh vị trí đá chính.

Mức lương rất cao đang nhận ở Old Trafford là lý do khiến Sanchez không muốn rời M.U, ngay cả khi Quỷ đỏ có đưa về thêm những ngôi sao tấn công thì cựu sao Arsenal vẫn sẽ ở lại.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X